รับคบนักดนตรีวงลิปตา! มด โล่ง พ่อแม่ เป็นใจ

รับคบนักดนตรีวงลิปตา! มด โล่ง พ่อแม่ เป็นใจ

รับคบนักดนตรีวงลิปตา! มด โล่ง พ่อแม่ เป็นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มด" ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ รับมีคนรู้ใจคนใหม่แล้ว เป็นนักดนตรีวง "ลิปตา" เผยฝ่ายชายเข้าทางแม่ไร้ปัญหา

เลิกรากับแฟนเก่า ที่เป็นข่าวอื้อฉาวบ่อยครั้งอย่าง "คริส" คริสโตเฟอร์ โรเบิร์ตส์ ไปได้สักพัก "มด" ณปภัช ก็ได้หนุ่มคนใหม่มาดามใจ เป็นที่เรียบร้อย แถมดูเหมือนทั้งพ่อและแม่จะไฟเขียวเสียด้วย จะเป็นอย่างไรไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเอง

"ตอนนี้ก็มีคนคุยด้วยอยู่คนหนึ่ง รอว่าคุณแม่จะเซ็นผ่านหรือเปล่า ซึ่งคนนี้คุณแม่รู้ก่อนมดอีก ว่าเขามาจีบ เพราะเขาไม่ได้จีบผ่านมดโดยตรง จะเข้าทางคุณแม่มากกว่า คือมีอะไรเขาก็จะโทรหาคุณแม่ เขาเป็นเด็กที่อยู่เมืองนอก แล้วตอนนี้เพิ่งกลับมาทำงานอยู่เมืองไทย แก่แล้ว อายุ 27 ปีแล้ว เจอกันตอนที่ต้องไปทำงานด้วยกันที่ออสเตรเลีย เพราะว่าเขาก็เล่นดนตรีอยู่ในวงลิปตา" มดแจกแจง

ถามว่ารักครั้งนี้เป็นอย่างไร มดตอบว่าก็ดี ด้วยความที่ฝ่ายชายอายุเยอะกว่า แต่ตอนนี้เธอยังไม่ได้เปิดเต็มร้อยหรือเต็มที่ เพราะหากจะคบกับใครอีกต้องให้แม่เซ็นว่าผ่านเสียก่อน แล้วถึงจะมาพูดได้เต็มที่เต็มร้อย

"อาจจะด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา เราเจ็บมาหลายครั้ง เลยคิดว่าถ้าจะคบกับใคร ก็ขอให้เป็นคนที่อายุเยอะกว่า รับผิดชอบเยอะกว่า สอนเราได้เยอะกว่าด้วย"

ถามต่อว่าเป็นใครระหว่าง "คัตโตะ" อารมณ์ และ "แทน" ธารณ ลิปตพัลลภ สองดูโอวงลิปตา

"ว้าย...ไม่ใช่พี่คัตโตะ ยิ่งพี่แทน ยิ่งไม่ใช่หนักกว่าเดิมเลย เขาเป็นคนในทีมทำงานของลิปตา" นักร้องสาวตอบเสียงหลง ก่อนจะตอบคำถามที่ว่าแล้วแม่พูดว่าอย่างไรเรื่องคบกับคนนี้

"แม่ก็ไม่ได้พูดอะไรให้มดฟัง เวลามีอะไรเขาก็จะไปคุยกันสองคน ไม่ค่อยเล่าให้มดฟังเท่าไหร่นะ ก็ยังสงสัยว่าจีบเราหรือแม่กันแน่ แม่เองยังไม่ได้สนับสนุนเท่าไหร่ แต่พ่อดันเต็มที่ เหมือนที่ผ่านมาพ่อคอยดูเราเงียบๆ มาตลอด ที่ผ่านมา เราก็คบแต่คนที่อายุเท่ากัน พอมาเจอคนที่โตกว่า ก็บอกเอาเลย ด้วยความที่ดูจากอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก ท่าทาง การทำงาน หรือแม้แต่ฐานะ ครบทุกอย่าง ก็เลยคิดว่าคนนี้น่าจะโอเค แต่ก็อยู่ที่ตัวเราด้วย ว่าเราจะรับกับพี่เขาได้หรือเปล่า

สำหรับตัวมดขอให้คุยกันนานๆ เป็นปีเลย แล้วค่อยตกลง ว่าเราจะเป็นแฟนกันหรือเปล่า เพราะมดเองก็ยังเด็กด้วย ขอคบกันแบบพี่ชายน้องสาวกันไปก่อน ทุกวันนี้ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง ส่วนใหญ่จะไปกับคุณแม่ เพราะพี่เขาจะชวนแม่ไปด้วยตลอด"

มดยังยอมรับด้วยว่าคนที่พ่อและแม่ช่วยดูให้ครั้งนี้ รู้สึกดีกว่าครั้งที่ผ่านมาเยอะ

"ทุกวันนี้หนูจะบังคับให้เขาไปช็อปปิ้งกับหนู บังคับให้เขาซื้อไอ้นั่น ไอ้นี่ให้หนู แล้วก็จะให้เขาไปอยู่เป็นเพื่อนแม่ เวลาที่หนูไปทำงานต่างจังหวัด พาแม่ไปกินข้าว เพราะพ่อก็ทำงานไม่มีเวลา" มดกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook