"แพรพลอย" อดีตนักมวยสาว ไม่ให้อภัยหนุ่มเทน้ำราดหัว ลั่น ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

"แพรพลอย" อดีตนักมวยสาว ไม่ให้อภัยหนุ่มเทน้ำราดหัว ลั่น ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

"แพรพลอย" อดีตนักมวยสาว ไม่ให้อภัยหนุ่มเทน้ำราดหัว ลั่น ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพรพลอย" หรือ "เพชรพลอย ขวาท่อนซุง" อดีตนักมวยสาว ไม่ให้อภัยหนุ่มเทน้ำราดหัว ลั่น ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

จากกรณีคลิปวิดีโอเรื่องราวหญิงสาวรายหนึ่ง ทราบชื่อ น.ส.แพรพลอย แซ่เอี้ย หรือ "แพรพลอย ม.กรุงเทพธนบุรี" ฉายา "เพชรพลอย ขวาท่อนซุง" ถูกชายที่ไม่รู้จักราดน้ำใส่ที่หัว หลังจากปฏิเสธที่จะชนแก้วกับชายคนดังกล่าว จนมีปากเสียงและทะเลาะกัน โดยเหตุเกิดที่บริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ สน.ห้วยขวาง น.ส.แพรพลอย พร้อมพี่ชายและครูมวย ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง ก่อนเปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.แพรพลอย เปิดเผยว่า วันนี้ที่มาแจ้งความเพราะต้องการจะถามว่าทำไปเพื่ออะไร และต้องการคลิปจากกล้องวงจรปิดจากร้านอาหาร ที่บันทึกภาพขณะตนถูกคู่กรณีราดน้ำใส่ ตนมองว่าพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ควรทำกับผู้หญิง หากตนไม่ต้องการชนแก้วก็ไม่มีสิทธิมาทำเช่นนี้ ซึ่งการทำเช่นนี้ทำให้ตนรู้สึกอับอาย ส่วนตัวไม่รู้จักกับคู่กรณีแต่อย่างใด กลุ่มคู่กรณีได้พูดคุกคามตนตั้งแต่ตอนที่ตนเดินเข้าร้านในทำนองว่า "มานั่งตรงนี้มั้ย" ซึ่งตนก็มองกลับไปด้วยสายตาไม่พอใจ เมื่อตนเข้ามานั่งที่ร้าน คู่กรณีก็ยังมาขอชนแก้ว แต่ตนปฏิเสธไปและบอกว่าจะกินข้าว ซึ่งตนคิดว่าคู่กรณีน่าจะรู้สึกอับอาย เนื่องจากมีคนในร้านเยอะ ขณะที่คู่กรณีกำลังจะเดินทางกลับ ก็ได้เดินมาราดน้ำใส่หัวตนช้าๆ โดยไม่พูดอะไร แต่ทำสีหน้าเยาะเย้ย ขณะนั้นตนมีอาการเมาเช่นกัน จึงหยิบแก้วน้ำและกล่องทิชชู่ปาใส่แต่ไม่โดน จึงเข้าไปถามว่าทำไปเพื่ออะไร แต่คู่กรณีกลับยิ้มเยาะ ตนจึงเตะไปหนึ่งครั้ง แต่คู่กรณีก็ไม่มีท่าทีสำนึก

น.ส.แพรพลอย กล่าวอีกว่า ต่อให้วันนี้คู่กรณีขอโทษ หรือก้มกราบ ตนก็ไม่ให้อภัย และไม่ลบคลิปโดยเด็ดขาดจะปล่อยให้คลิปนี้ประจานพฤติกรรมคู่กรณี ว่าต่อไปอย่าทำพฤติกรรมแบบนี้ ส่วนตัวไม่ต้องการดำเนินคดีกับคู่กรณี เพียงแต่ตนต้องการคลิปที่ถูกคู่กรณีสาดน้ำใส่ตน แต่ร้านบอกให้ตนแจ้งความจึงจะได้คลิปดังกล่าว เพราะตนต้องการประจานให้คู่กรณีไม่มีที่ยืนในสังคม

น.ส.แพรพลอย ยืนยันว่าเมื่อคืนนี้ที่ตนตอบโต้ด้วยพฤติกรรมที่รุนแรงนั้น ตนทำไปเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของผู้หญิง หากผู้หญิงที่ไม่ได้เป็นนักมวยเช่นตน ให้สังคมลองนึกภาพดูว่าจะเป็นอย่างไร หากมีคนบอกว่าตนแต่งตัวแรง ตนมองว่าเป็นสิทธิของผู้หญิง ส่วนผู้ชายควรเก็บอารมณ์ของตน หากเมาก็ไม่ควรทำแบบนี้

ขณะที่ สุขเกษม จีจีพี เรือใบไข่มุก นักมวยอาชีพ เดินทางมาที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อมาพบคู่กรณี กล่าวว่า น้องได้เลิกเป็นนักมวยไปนานแล้ว ในวันเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ วันนี้มาเป็นเพื่อนน้อง โดยมากับหัวหน้าค่ายสองคน ปกติแล้วน้องไม่ใช่คนใจร้อน แต่เป็นคนร่าเริง ตั้งใจซ้อมมวย ซ้อมมวยมาตั้งแต่อายุ 13-14 ปี แต่หยุดมาหลายปีแล้ว ส่วนตัวมองว่าคู่กรณีน่าจะเสียหน้าที่น้องสาวไม่ยอมชนแก้วด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตนมองไม่ควรทำแบบนี้ ทั้งนี้ ตนแค่อยากมาพบคู่กรณี ไม่ได้อยากจะท้าต่อยตีแต่อย่างใด

ด้านพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.แพรพลอย โดยมีคู่กรณีเดินทางเข้ามาที่ สน.ห้วยขวาง ตั้งแต่เวลาประมาณ 15.00 น. โดยเข้ามารอที่บริเวณชั้นสองของ สน. โดยคู่กรณีได้ยกมือไหว้ขอโทษ น.ส.แพรพลอย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แพรพลอย" อดีตนักมวยสาว ไม่ให้อภัยหนุ่มเทน้ำราดหัว ลั่น ต้องไม่มีที่ยืนในสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook