พิมรี่พาย เผยสาเหตุไม่ขอโทษ ลั่นขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกแล้วค่ะ!

พิมรี่พาย เผยสาเหตุไม่ขอโทษ ลั่นขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกแล้วค่ะ!

พิมรี่พาย เผยสาเหตุไม่ขอโทษ ลั่นขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกแล้วค่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ กล่าวระหว่างช่วงกลางของถ่ายทอดสดขายสินค้าระยะเวลา 1 ชั่วโมง ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันจันทร์ (7 ก.พ.) เผยถึงสาเหตุที่ตนไม่กล่าวขอโทษ ว่าเป็นเพราะตนที่ผ่านมาตนขอโทษมามากแล้ว

ระหว่างขายไชโป้วดองและเกี่ยมฉ่าย (ผักกาดดองเค็ม) ผู้ชมคนหนึ่งถามในช่องคอมเมนต์ว่าตนจะไม่ขอโทษเลยหรือ พิมรี่พายจึงตอบว่า

"อ๋อ ไม่ขอโทษค่ะ ขอโทษนะคะที่ไม่ได้พูดขอโทษ เนื่องจากว่าเราขอโทษจนเราช้ำไปหมดแล้วค่ะ (หัวเราะ) ขอโทษจนลูกค้าจะอ้วกอยู่แล้วค่ะ!" พิมรี่พาย กล่าว

ตอนต้นของการถ่ายทอดสดนี้ พิมพี่พายกล่าวถึงกรณีที่ตนวิจารณ์ อายตา-ศรสวรรค์ ใจมั่น ผู้ทำคลิปแนะนำเรื่องความงาม หรือ บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีผู้ติดตามในเว็บไซต์ยูทูบกว่า 1 ล้านบัญชี ด้วยถ้อยคำรุนแรง หลังจากบิวตี้บล็อกเกอร์รายนี้ลองใช้แป้งแต่งหน้าแบรนด์ของพิมรี่พายและวิจารณ์ถึงคุณภาพ ว่าหลังจากพูดไปแล้ว ตนก็กำลังถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์

แม่ค้าออนไลน์รายนี้เล่าต่อไปว่า ตนไม่มีเวลาดูคลิปดังกล่าว แต่เพื่อนคนหนึ่งของตนแชทไลน์มาหาตนถึงคลิปของอายตา

"ก็คืออะเนาะ เพื่อน- เพื่อนสาวอะ ใครอย่าว่าเพื่อนอะไรอย่างเงี้ย ก็ส่งมา" พิมรี่พาย กล่าว

"มึงเข้าใจปะ ฟีลแบบ เพื่อนมึงส่งไลน์มา แล้วก็แบบ มึงๆ มันว่ามึง อะไรอย่างเงี้ย กูก็ ไหน! จัดการไป! ยังไม่ได้ดูเค้าเล... ขอยาลดความมั่นหน่อย มั่นเกินร้อยสาวน้อยร้อยแรงม้า ความมั่น 200 คือมั่นเกินร้อยสาวน้อยคนเก่ง ไปว่าเค้าซะแรงเลย โดเรม่อนย้อนเวลาหน่อยได้มั้ย"

"เพื่อนแบบ- เพื่อนผิดก็เข้าข้างเพื่อนปะ ช็อตดิ แล้วก็ไม่เคยคิดจะดูด้วยนะ เพราะว่าเขาทำรีวิวกันเยอะ นึกออกแมะ ไม่คิดจะดูเพราะว่า เขาก็รีวิวกันไปอะ คือเราโดนด่ามาตลอดอยู่แล้ว นู่นมั่ง เป็นอันนั้นเป็นอันนี้ คือเราโดนมาตลอด คือเรา เราอยู่กับคำด่ากับคำชมมาตลอด แต่อันนี้คือ เพื่อนแบบ เพื่อนใส่มาคือแบบ หูย! จริงเหรอวะเพื่อน มันขนาดนั้นเลยเหรอวะ ไม่ได้และ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook