"บอส ชนกันต์" ดาราหนุ่มแจ้งความ ถูกคนร้ายหลอกเชิดเงินสูญครึ่งแสน

"บอส ชนกันต์" ดาราหนุ่มแจ้งความ ถูกคนร้ายหลอกเชิดเงินสูญครึ่งแสน

"บอส ชนกันต์" ดาราหนุ่มแจ้งความ ถูกคนร้ายหลอกเชิดเงินสูญครึ่งแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 "บอส ชนกันต์" ดาราหนุ่มขึ้นโรงพัก แจ้งความเอาผิด คนร้ายหลอกเชิดเงินผลิตกางเกง สูญครึ่งแสน


บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ดาราหนุ่มช่อง 7 HD พร้อมผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.บางซื่อ เอาผิดนางสาว วรารัตน์ หรือ แพร ซึ่งก่อนหน้านี้ดาราหนุ่มเปิดแบรนด์ขายเสื้อผ้ายี่ห้อหนึ่ง และได้เตรียมจัดทำกางเกงคอลเล็กชั่นเดือนกุมภาพันธ์

จึงได้พยายามหาโรงงานและช่างตัดเย็บ โดยโพสต์ในกลุ่มเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง กระทั่งมีนางสาวแพร เจ้าของร้านตัดเสื้อแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้ามาเสนอตัวรับผลิตกางเกงจำนวนดังกล่าวให้ โดยมีการส่งโปรไฟล์หน้าร้านผลงานและการตัดเย็บต่างๆมาให้ตนเองดู เพื่อสร้างความมั่นใจ เมื่อตรวจสอบดูก็เห็นว่าน่าเชื่อถือจึงตัดสินใจสั่งตัดเย็บกับร้านดังกล่าว โดยมีการว่าจ้างตัดเย็บเป็นกางเกงทั้งหมด 700 ตัว รวมมูลค่าการว่าจ้างและลงทุนทั้งหมดประมาณ 51,000 บาท

ที่ผ่านมาระหว่างขั้นตอนการดีไซน์ และตัดเย็บมีการส่งการรายงานความคืบหน้ามาให้ดูตลอดเวลา พร้อมทั้งยังส่งตัวอย่างกางเกงที่ตัดเสร็จเรียบร้อยแล้วมาดูด้วย และยังมีการถ่ายทอดขั้นตอนการตัดเย็บแบบเรียลไทม์ จึงมั่นใจว่าน่าจะได้ของตามที่ตกลงกันไว้ จึงตัดสินใจโอนเงินทั้งหมดไปให้ก้อนใหญ่

แต่เมื่อถึงวันนัดหมายรับของ เจ้าของร้านดังกล่าวไม่สามารถติดต่อได้ โทรศัพท์ไปก็ไม่รับสาย และเมื่อนำเรื่องราวไปโพสในสังคมออนไลน์ ปรากฏว่ามีผู้เสียหายรายอื่นๆที่เคยถูกร้านตัดเสื้อร้านนี้ก่อเหตุในลักษณะนี้หลายราย ภายหลังจึงแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างผู้เสียหาย และเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน. บางซื่อ 

ขณะที่ผู้เสียหายอีกรายเปิดเผยว่า เธอเคยติดต่อให้นางสาวแพรช่วยผลิตเสื้อผ้าให้ แต่เมื่อโอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวตัดการติดต่อหลบหนีไป จึงพยายามติดตามตัวจนพบ และเจรจาให้นำเงินมาคืนจนสำเร็จทั้งหมด แต่กลับกลายเป็นว่านางสาวแพรยังไปหลอกลวงผู้เสียหายรายอื่นเพิ่มขึ้น รวมถึงกรณีของบอส ดาราหนุ่มด้วย นอกจากนี้ยังถูกนางสาวแพรนำรูปภาพของร้านตนไปแอบอ้างหลอกผู้เสียหายรายอื่นๆเรื่อยมา แต่ยังไม่ได้เข้าแจ้งความเอาผิด จนกระทั่งล่าสุดพบว่ามีผู้เสียหายอีกจำนวนมากรวมถึงกรณีของบอส จึงตัดสินใจเข้ามาแจ้งความเอาผิดด้วยในครั้งนี้

เบื้องต้นร้อยตำรวจโท อณัฐพล เหื้อสุข รองสารวัตรสอบสวน สน.บางซื่อ ได้สอบปากคำและตรวจสอบพยานหลักฐานของผู้เสียหายทั้งสองคน ก่อนที่จะดำเนินการออกหมายเรียบตัวนางสาวแพรเข้ามาพบเพื่อเจรจาหรือแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook