หมอปลาซ้อนแผนจับพระฉาว พังประตูก่อนจะมีข่มขืนสีกา อ้างว่าทำพิธีไล่ผี

หมอปลาซ้อนแผนจับพระฉาว พังประตูก่อนจะมีข่มขืนสีกา อ้างว่าทำพิธีไล่ผี

หมอปลาซ้อนแผนจับพระฉาว พังประตูก่อนจะมีข่มขืนสีกา อ้างว่าทำพิธีไล่ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี ทีมงานหมอปลา มือปราบสัมภเวสี ได้รับเรื่องร้องเรียนว่า มีพระรูปหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี วิดีโอคอลหาสีกาสาววัย 33 ปี บอกให้เปิดกล้อง สั่งให้ถอดเสื้อ เพื่อขอดูหน้าอก อ้างว่าจะทำพิธีไล่ผี ปัดเป่าสิ่งไม่ดี และจะได้เป็นสิริมงคล ค้าขายร่ำรวย

โดยจังหวะที่พระรูปนี้วิดีโอคอลมานั้น เป็นเวลาเดียวกันกับที่ทีมงานของหมอปลา รวมทั้งผู้สื่อข่าวกำลังวางแผน ซ้อนแผนจับกุมพระรูปนี้พอดี ทำให้สื่อมวลชนได้ภาพหลักฐาน การสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่างพระรูปนี้กับหญิงสาว ซึ่งเห็นได้ชัดว่าพระพูดจาในทำนองลามก

ต่อมาทีมงานได้วางแผน นัดทำพิธีไล่ผีที่กระท่อมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยทีมงานได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ก่อนหน้าแล้ว เมื่อพระรูปนี้กำลังจะลวนลาม และพยายามมีเพศสัมพันธ์กับสีกา โดยอ้างว่าทำพิธีไล่ผีนั้น ทีมงานหมอปลาก็รีบพังประตูเข้าไปทำลายพิธีอาบน้ำมนต์ โดยมีหลักฐานภาพจากกล้องจับได้ชัดเจนว่า พระใช้มือถอดกางเกงในฝ่ายหญิง และจับไปที่อวัยวะเพศ

รายงานจากผู้สื่อข่าวครอบครัวข่าว 3 ระบุว่า พระรูปดังกล่าวเดินทางมาพร้อมกับลูกศิษย์ซึ่งสวมเสื้อกั๊ก ข้างหลังสกรีนข้อความว่า "กองทัพเรือ" แต่ลูกศิษย์รายนี้บอกว่า ไม่ทราบพฤติกรรมของพระ เพียงแค่มาขับรถให้เท่านั้น 

ขณะถูกจับกุม พระรูปนี้ยังบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามแผนของหมอปลาทั้งสิ้น และบอกว่าจะต่อยหมอปลาให้หลับ ถ้าไม่หลับจะให้เงิน 1 ล้านบาท จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาระงับเหตุ

หมอปลา เปิดเผยว่า ตนได้รับการร้องเรียนจากหญิงสาวผู้เสียหาย หลังเจ้าตัวไปดูดวงกับพระรูปดังกล่าว โดยพระบอกว่า ให้สาวถ่ายรูป ตำหนิ ไฝ ฝี ขี้แมลงวันในที่ลับส่งให้ดู ก่อนจะทักว่าตัวเธอโดนคุณไสย และผีตามรังควาน ตอนแรกหญิงสาวหลงเชื่อและยอมให้พระทำพิธีไล่ผีให้ โดยการอาบน้ำมนต์  แต่หลังจากนั้นพระเริ่มคุกคามหนักขึ้น ขอให้ถ่ายรูปหน้าอก ถ่ายรูปอวัยวะเพศ และวิดีโอคอล จนเริ่มเอะใจ จึงทำการบล็อกไลน์ บล็อกเบอร์โทรศัพท์ของพระรูปดังกล่าว จนพระถึงกับพูดว่า "กูชอบมึง มึงบล็อกกูทำไม เดี๋ยวจะเสกหนังควายเข้าท้องให้ตายใน 3 วัน 7 วัน" จนในที่สุดจึงตัดสินใจเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากหมอปลา  

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 27 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดต้นสังกัดของพระฉาว ในพื้นที่อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับทางเจ้าอาวาส แต่ไม่พบเนื่องจากทางเจ้าอาวาสติดกิจนิมนต์ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามพระลูกวัดแต่ไม่มีใครให้ข้อมูล

จากการสอบถามนาย ณรงค์ โสขุมา อายุ 72 ปี ไวยาวัจกร กล่าวว่า พระรูปนี้บวชมาประมาณ 9 ปีแล้ว โดยทางเทศบาลศาลากลางทำพิธีบวชหลายรูป ส่วนนิสัยของท่านอยู่ในวัดก็เป็นปกติเหมือนพระทั่วๆไป แต่หลวงพ่อเคยเรียกท่านมาตักเตือนเรื่องการลงปาฏิโมกข์ในโบสถ์ ตอนนี้หลังจากถูกจับสึก ทางวัดก็ให้มาเก็บข้าวของและออกจากวัดไป แต่ตอนนี้พระรูปดังกล่าวยังไม่ได้เข้ามาที่วัด โดยส่วนตัวถ้าทำพฤติกรรมแบบนี้ก็สมควรจะสึกออกไป ส่วนเรื่องดูดวง ตนได้ยินข่าวมาเหมือนกันว่าชอบดูดวง แต่การทำพฤติกรรมอย่างนี้ตนไม่เคยเห็นกับตา

ด้าน นายประเสริฐ ฤทธิกำกับการ อายุ 62 ปี กรรมการวัด กล่าวว่า พระรูปนี้สุขภาพไม่ค่อยดี และไม่ค่อยออกมาข้างนอกเท่าไหร่ จะมีแต่ญาติโยมที่มาเยี่ยมบ่อยๆ หลังๆ ก็จะมีเข้ามาแล้วบอกว่าเป็นลูกศิษย์ เข้ามาดูดวง ปกติพระจะเป็นคนอารมณ์ร้อน พูดจาโผงผาง หลังเกิดเรื่องทางวัดปล่อยให้เป็นทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการไปตามขั้นตอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook