เปิดใจเมียหลวงจับโป๊ะผัวมีชู้ สืบจาก SMS สะสมแต้ม สุดอึ้งสอนลูกให้เกลียดแม่

เปิดใจเมียหลวงจับโป๊ะผัวมีชู้ สืบจาก SMS สะสมแต้ม สุดอึ้งสอนลูกให้เกลียดแม่

เปิดใจเมียหลวงจับโป๊ะผัวมีชู้ สืบจาก SMS สะสมแต้ม สุดอึ้งสอนลูกให้เกลียดแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาคต่อ เมียหลวงจับโป๊ะผัวนอกใจ สืบจาก SMS สะสมแต้มจนตามไปเจอคาเตียง พบมือถือผัวเต็มไปด้วยรูปคู่ชู้ซึ่งเป็นครูสาว อึ้งที่สุดคือพ่อสอนลูกให้เกลียดแม่

จากกรณีภรรยาตามจับผิดสามีนอกใจ หลังจากได้รับ SMS แจ้งสะสมคะแนนจากร้านสะดวกซื้อ ทำให้เกิดความสงสัยว่าสามีไปซื้ออะไรดึกๆ ดื่นๆ ก่อนตามสืบจนได้ภาพจากสามียืนจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์กับผู้หญิง นำไปสู่การจับได้คาหนังคาเขาว่าสามีที่อยู่กินกันมานาน 20 ปี แอบไปเปิดรีสอร์ตพลอดรักกับชู้ ซึ่งมีอาชีพเป็นครู 

ความคืบหน้าล่าสุด คุณปราง เปิดใจผ่านรายการ ถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปถ่ายไว้ตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2564 เหตุที่นำคลิปออกมาเผยแพร่ตอนนี้ เพราะที่ผ่านมาพยายามไกล่เกลี่ยกับสามีตลอด มีการเรียกร้องค่าเสียหาย ค่าเลี้ยงดู แต่สามีบอกว่าไม่มีเงินให้ และยังโดนสามีทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้ง จึงต้องการเรียกร้องความเป็นธรรม

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ไปเจอสามีและชู้ที่รีสอร์ต ตนตัดสินใจบอกผู้หญิงคนนั้นว่าถ้าอยากได้จะหย่าให้ สามีก็พยายามกันตนออกไปคุยที่อื่น เขากระชากแขน ลากตนออกไปข้างนอกต่อหน้าลูก จากนั้นสามีก็พยายามจะไปคุยกับลูก จังหวะนั้นตนจะเข้าไปเคลียร์กับผู้หญิง แต่ผู้หญิงคนนั้นหายไปแล้ว คาดว่าหนีออกไปทางประตูหลัง

เมื่อหันไปเห็นโทรศัพท์สามีชาร์จแบตฯ อยู่บนหัวเตียง จึงรีบหยิบออกมาแล้วพาลูกขึ้นรถหนี สามีก็ขับรถไล่บี้ตามจะเอาโทรศัพท์คืนให้ได้ อ้างว่าต้องใช้ทำงาน ตนก็บอกจะคืนให้แต่ขอเก็บหลักฐานก่อน พอถามเขาว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นครูใช่ไหม เขาก็เงียบไป โดยก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นสามีคุยกับครูสาวคนหนึ่ง สมัยลูกยังเล็กๆ แต่เคลียร์กันจบไปแล้ว 

จากนั้นลูกสาวก็สามารถปลดล็อกโทรศัพท์ของพ่อได้ ทำให้เห็นรูปภาพเขากับผู้หญิงคนนั้น มีภาพคู่ไปเที่ยวที่ต่างๆ ใส่เสื้อคู่ แมสก์คู่ มีการแชตคุยกัน วิดีโอคอล แต่ภาพที่ทำให้ช้ำใจมากที่สุดคือ ภาพเขาไปกินหมูกระทะกับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งวันนั้นลูกไลน์ไปคุยกับเขาถามว่าอยู่ไหน เขาบอกว่าอยู่เชียงราย ตรวจงานอยู่ ลูกบอกว่าวิดีโอคอลหน่อย เขาก็ไม่ยอมเปิด พอลูกก็เซ้าซี้หนักเข้าว่า ป๊าเปิดหน่อยๆ เขาตะคอกลูกว่า "จะมากเกินไปแล้วนะ" ตอนนั้นตนยังตกใจเลย มันใช่เหรอที่จะพูดกับลูกแบบนั้น ปกติไม่เคยเป็นแบบนี้ แล้วเขาก็วางสายบอกว่าจะกินข้าว  เมื่อก่อนเวลาชวนไปกินหมูกระทะ เขาจะบอกปัดตลอด "โอ๊ยไม่ไป กินไม่คุ้ม กินไม่หมดหรอก" เราก็เคยไปกินด้วยกันนะ แต่ไม่ใช่บุฟเฟ่ต์ เป็นแค่ร้านเล็กๆ พอเจอภาพเขาไปกินหมูกระทะกัน ยิ่งทำให้เจ็บใจจนน้ำตาไหล

พอวางสายไป ลูกก็พิมพ์ไปถามต่อว่าจะกลับวันไหน เมื่อไร แต่เขาไม่ตอบ มาตอบอีกทีคือช่วงค่ำของวันถัดไป ยิ่งทำให้ตนสงสัยในพฤติกรรมของสามี

นอกจากนี้ คุณปรางเผยว่า เพิ่งทราบว่าสามีสอนให้ลูกเกลียดแม่ ลูกสาวอายุ 10 ขวบ เวลาอยู่บ้านสามีลูกจะมาบอกตลอดว่า เขาพูดถึงแม่แบบนั้นแบบนี้ เราเลยบอกให้ลูกเขียนมาจะได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ตนไม่เข้าใจว่าทำไมเขาสอนลูกแบบนี้ ที่ผ่านมาเราไม่เคยสอนลูกให้เกลียดพ่อ เราสอนให้ลูกรักครอบครัว รักพ่อ เราบอกเสมอว่าถ้าไม่มีพ่อก็ไม่มีลูกในวันนี้ แต่ไม่คิดว่าลูกอยู่บ้านนั้นจะถูกสอนแบบนี้

โดยข้อความที่ลูกเขียน ระบุว่า

  • พ่อพูดว่ารีบกิน กินเยอะ ๆ จะได้โตไว ๆ หนูจะได้ไปจากแม่ถ้าแม่เป็นแบบนี้
  • ปู่พูดว่าสวดมนต์ ถ้าหนูอยากให้แม่ไปก็สวดไปนะ แม่จะได้ไปจากชีวิต หนูเข้าใจไหม
  • พ่อถามหนูว่าอยากอยู่กับใคร พอพูดว่าถ้าหนูอยู่กับแม่ หนูจะไม่ได้ไปเที่ยว หนูจะไม่ได้อยู่กับพ่อแล้วจะได้อยู่ลำปางที่เล็บมือดำ ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook