เปิดใจ แฟนสาว "ไมเคิล พูพาร์ต" ได้คุยกันคืนสุดท้ายก่อนจบชีวิต เผยคลิปเสียงสั่งลา

เปิดใจ แฟนสาว "ไมเคิล พูพาร์ต" ได้คุยกันคืนสุดท้ายก่อนจบชีวิต เผยคลิปเสียงสั่งลา

เปิดใจ แฟนสาว "ไมเคิล พูพาร์ต" ได้คุยกันคืนสุดท้ายก่อนจบชีวิต เผยคลิปเสียงสั่งลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนสาว "ไมเคิล พูพาร์ต" เผยได้คุยกันคืนสุดท้ายก่อนอดีตพระเอกดังจบชีวิต โต้ทิ้งไปเพราะฝ่ายชายป่วย

จากกรณีการเสียชีวิตของ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต หรือ โอ๋ ไมเคิล พูพาร์ต อดีตพระเอกชื่อดัง ซึ่งได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 52 ปี ภายในบ้านพัก ซอยนาคนิวาส 5 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ หลังเผชิญโรคซึมเศร้ากว่า 2 ปี 

ล่าสุด วันนี้ (18 ม.ค.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้สัมภาษณ์แฟนสาวของโอ๋ ไมเคิล ชื่อ คุณเอ็ม หรือ คุณแพร แม่ของบาส สุรเดช พินิวัตร์ นักร้องและนักแสดงวัยรุ่น ที่หลังจากทราบข่าวการจากไปของไมเคิล เธอเองก็ได้โพสต์สตอรี่ไอจีไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

โดย คุณเอ็ม เปิดเผยว่า ตนได้รู้จักไมเคิลมาปีนี้เป็นปีที่ 20 และได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันที่เชียงใหม่ มากว่า 9 ปีแล้ว โดยได้ช่วยดูแลลูกๆ มาตลอด ซึ่งไม่ใช่ลูกของโอ๋ แต่ก็รักเหมือนลูกแท้ๆ ดูแลมาตั้งแต่เด็กๆ

คุณเอ็มยอมรับว่าเมื่อช่วง 5-6 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่มาอยู่กรุงเทพฯ ทางไมเคิลได้บอกเลิกตัวเองก่อน โดยตนก็ได้กลับไปอยู่เชียงใหม่กับลูก แต่ก็มีพูดคุยกันทางโทรศัพท์อยู่ตลอด

ส่วนที่ข่าวออกมาว่าตนทิ้งไป เพราะไมเคิลป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ก็ไม่จริง เพราะเริ่มมีอาการมาเกือบ 2 ปีแล้ว ก็ดูแลมาโดยได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ ที่ก็มีประวัติการรักษาอยู่ ถึงแม้จะเลิกกันแล้ว แต่ตนก็ยังให้กำลังใจอยู่ตลอด คุยกันตลอด

และวันสุดท้ายที่ได้คุยกันคือ วันที่ 15 ม.ค. ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม ก่อนที่ฝ่ายชายได้โมโหและอาละวาดขึ้นมา ตนก็บอกไปว่าอย่าทำแบบนั้น เลยเลือกที่จะไม่คุย และบอกไปว่าเดี๋ยวตนกับลูกจะไปหาที่กรุงเทพฯ

คุณเอ็ม บอกว่า ไมเคิลน่าจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเองตั้งแต่คืนนั้น เพราะในช่วงประมาณตี 3 น้องหมาที่บ้านก็เห่า และมีเสียงก๊อกแก๊กในบ้าน ซึ่งก่อนหน้านั้นฝ่ายชายได้ส่งคลิปเสียงมา ตนก็ไม่ได้เปิดฟัง ก่อนจะได้มาฟังทีหลัง ซึ่งเป็นคลิปที่ได้พูดสั่งลาเป็นครั้งสุดท้าย

ตนไม่อยากจะพูดอะไรเยอะมาก เพราะพี่เค้าก็เสียไปแล้ว ถ้าพูดไปก็จะไม่ดีกับคนที่เสียไปและคนอื่นๆ เพราะตนและไมเคิลรู้ดีที่สุด ขอเก็บสิ่งดีๆ ไว้ดีกว่า และจริงๆ ตนก็เสียใจมาก ทำใจมาเกือบ 3 ปี ร้องไห้มาทุกวัน ตั้งแต่ฝ่ายชายเปลี่ยนไป พูดถามคำตอบคำ นอนก็หันหลังให้

คุณเอ็ม ยอมรับว่า ตนก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ไมเคิลตัดสินใจแบบนี้ เพราะเค้าอยากจะกลับมาอยู่กับตน แต่เค้าได้ตัดสินใจไปแล้วที่จะไปอยู่ตรงนู้น ชีวิตตนก็ตัดสินใจที่จะเลิกแล้ว

พอถามว่าสาเหตุที่เลิกกันเพราะมือที่ 3 หรือไม่ คุณเอ็มก็บอกว่าให้ทุกคนใช้วิจารณญาณ ไม่อยากจะพูดอะไร เพราะคนเสียไปแล้ว ก็ได้อโหสิกรรมไปแล้ว

ส่วนงานพิธีศพของไมเคิล ทางคุณเอ็มก็บอกว่าใจจริงตั้งใจจะมาร่วมงาน อยากจะมากราบเป็นครั้งสุดท้าย แต่พอเป็นข่าวแบบนี้ออกมา ไม่น่าจะมีเรื่องแบบนี้ออกมา ตอนนี้ตนก็คิดอยู่ว่าจะยังไง ซึ่งทางผู้ใหญ่แนะนำให้ทำบุญให้ได้เหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook