ชายวัย 50 ดับปริศนาคาห้องเช่า เพิ่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกได้วันเดียว

ชายวัย 50 ดับปริศนาคาห้องเช่า เพิ่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกได้วันเดียว

ชายวัย 50 ดับปริศนาคาห้องเช่า เพิ่งฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกได้วันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 50 ปี นอนเสียชีวิตคากองอาเจียนในห้องเช่า พบบัตรฉีดวัคซีนเข็มแรกวันที่ 14 มกราคม 

(15 ม.ค.65) เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า หมู่ 5 ต.บ้านช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักสภาพเปลือยนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีคราบอาเจียนแห้งแล้วบนพื้น ใบหน้าทับแนบกับพื้น

นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือหนึ่งเครื่องสภาพเปิดแอปพลิเคชั่นยูทูบค้างไว้ ตรวจสอบเอกสารส่วนตัวทราบชื่อ นายอรรถพันธ์ อายุ 50 ปี พบบัตรอุทิศร่างกายและบัตรการรับวัคซีนและเพิ่งจะเข้ารับวัคซีนเข็มแรก ยี่ห้อไฟเซอร์ ไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2565 เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถาม นายสมหมาย อายุ 60 ปี ผู้มาพบศพคนแรกให้รายละเอียดว่า ได้รับโทรศัพท์จากภรรยาของผู้เสียชีวิตว่าไม่สามารถติดต่อได้ ตนจึงโทรหาผู้ตายแต่ก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน จึงรีบมาดูที่บ้านพักพบประตูปิดไม่สามารถเปิดได้จึงขอให้เจ้าของบ้านเช่า ใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไป พบว่านอนคว่ำหน้าเสียชีวิตที่พื้นห้องไปแล้ว วันนี้ตนเองกับผู้ตายนัดกันจะไปติดตั้งเครื่องกรองน้ำด้วยกัน แต่รู้สึกเอะใจเห็นว่าเลยเวลานัดหมายก็พยายามโทรหา ประกอบกับภรรยาผู้ตายก็โทรมาหาตนว่าโทรหาผู้ตายแต่ไม่มีใครรับสาย เมื่อเปิดประตูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามาตรวจสอบ

ด้านนางสาวบี (นามสมมุติ) ภรรยาผู้ตายเล่าว่าพักอยู่คนละบ้านกับผู้ตาย ด้วยความเป็นห่วง เทียวมาหาผู้ตายถึงสามรอบ เห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเวลาประมาณ 02.00 น. ก่อนที่จะกลับออกมานอนที่บ้านและโทรศัพท์หาผู้ตายอีก ผู้เสียชีวิตก็บ่นว่าจะโทรทำไมนักหนากำลังดูหนังจากโทรศัพท์มือถือ จากนั้นจึงหลับไปกระทั่งเช้าจึงรีบมาที่บ้านเกิดเหตุพบไฟเปิดอยู่ ส่วนบ้านยังคงปิดเงียบ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบรับ กระทั่งมีคนมาเปิดประตูพบว่าเสียชีวิตไปเสียแล้ว  

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และสอบถามทางญาติผู้ตายก็บอกว่าไม่มีโรคประจำตัวใดๆ ในเบื้องต้นก็คงต้องส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทางญาติก็หวั่นว่าเป็นเพราะวัคซีนหรือเปล่าที่ทำให้เสียชีวิต แต่ก็ไม่กล้าที่จะพูดมาก คงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ต่อไป

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook