ดราม่า! "ปิ๊ง จิดาภา" เข้ารอบนางสาวไทย 65 ชาวเน็ตทัวร์ลง ไม่เช็กประวัติหน่อยหรือ?

ดราม่า! "ปิ๊ง จิดาภา" เข้ารอบนางสาวไทย 65 ชาวเน็ตทัวร์ลง ไม่เช็กประวัติหน่อยหรือ?

ดราม่า! "ปิ๊ง จิดาภา" เข้ารอบนางสาวไทย 65 ชาวเน็ตทัวร์ลง ไม่เช็กประวัติหน่อยหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นดราม่าข้ามคืนกันเลยทีเดียว หลังจากที่วานนี้เฟซบุ๊กกองประกวดเวทีนางสาวไทย Miss Thailand Organization ได้เปิดเผยภาพผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย นางสาวไทย 2565 ซึ่งหนึ่งในนั้นมีดาราช่องมากสีอย่าง ปิ๊ง จิดาภา วัชรสินาพร เป็นหนึ่งในแคนดิเดตด้วย

May be a closeup of 1 person and text that says 'นางสาวไทย นางส 白本心色 จิดาภา วัชรสินาพร สินา วัชร'

งานนี้ทำเอาคอมเมนต์จากชาวเน็ตเดือดปุดกันเลยทีเดียว โดยส่วนใหญ่มองว่านักแสดงสาวชื่อดังมีประวัติที่ไม่ค่อยเหมาะสมนัก หลังมีดราม่าหลากหลายเรื่องในช่วงที่ผ่านมา ตั้งแต่กรณีมีคลิปที่เพื่อนของเจ้าตัวทำโทษสุนัขด้วยการใช้ถุงครอบหัว แม้เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงและขอโทษต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ครั้งนั้นก็ยังถูกขุดคุ้ยเรื่องราวเก่าๆ ขึ้นมาวิจารณ์กันต่อเนื่อง อาทิ สตอรี่ไอจีของเธอที่ถูกจับสังเกตว่าเจ้าตัวเมาแล้วขับ เพราะเจ้าตัวเขียนข้อความว่า หนีด่านตรวจเพราะเมาทั้งคัน รวมไปถึงประเด็นเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ เหยียดหน้าตารูปร่าง จากกรณีทำคลิปคู่กับ หม่อมลูกปลา ซึ่ง ณ เวลานั้นเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ขอโทษยาวเหยียด และเคลียร์ทุกปัญหาที่เกิดขึ้นผ่านช่องทางโซเชียลของตัวเองเป็นการใหญ่

แต่ล่าสุดประเด็นของสาวปิ๊งกลับร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง หลังเธอก้าวเข้าสู่เวทีประกวดสาวงามรายการใหญ่อย่าง "นางสาวไทย" และผ่านเข้ารอบ 50 คนได้สำเร็จ แต่ดูเหมือนชาวเน็ตจะยังไม่ยกโทษให้เธอจากเรื่องราวที่ผ่านมา เพราะคอมเมนต์ในรูปของปิ๊ง จิดาภา ที่เพจนางสาวไทยโพสต์นั้น ล่าสุดมีคนเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างเผ็ดร้อนตลอดคืนที่ผ่านมา

โดยในคอมเมนต์มีคนนำข่าวเก่าๆ เกี่ยวกับดราม่าของปิ๊ง มาแปะไว้จำนวนมาก หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่ากองประกวดน่าจะตรวจสอบประวัติ และข่าวคราวเสียหายของผู้สมัครให้มากกว่านี้ เพราะดูจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านมาแล้ว นักแสดงสาวคนนี้อาจจะไม่เหมาะสมกับเวทีนางงามหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ยังมีบางส่วนที่ออกมาแย้งว่า อดีตเป็นเรื่องราวที่ผ่านไปแล้ว และเจ้าตัวเองก็ได้บทเรียนมากมายจากความผิดพลาด การให้โอกาสเธอได้พิสูจน์ตัวเองก็เป็นเรื่องที่สังคมควรจะเปิดใจเช่นกัน

ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ดราม่านี้จะไปสิ้นสุดกันตรงไหนต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดราม่า! "ปิ๊ง จิดาภา" เข้ารอบนางสาวไทย 65 ชาวเน็ตทัวร์ลง ไม่เช็กประวัติหน่อยหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook