"หม่ำ จ๊กมก" เปิดใจข่าวลือ! ปิดตำนาน ชิงร้อยฯ ดราม่าระอุชาวเน็ตจวกพฤติกรรม "โหน่ง ชะชะช่า"

"หม่ำ จ๊กมก" เปิดใจข่าวลือ! ปิดตำนาน ชิงร้อยฯ ดราม่าระอุชาวเน็ตจวกพฤติกรรม "โหน่ง ชะชะช่า"

"หม่ำ จ๊กมก" เปิดใจข่าวลือ! ปิดตำนาน ชิงร้อยฯ ดราม่าระอุชาวเน็ตจวกพฤติกรรม "โหน่ง ชะชะช่า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตเข้าไปแบบเต็มๆ สำหรับ โหน่ง ชะชะช่า ศิลปินตลกรุ่นใหญ่ หลังถูกมองว่าทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับนักแสดงรับเชิญในรายการ ก็มีดิคร้าบ ในเทปออกอากศเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา

โดยล่าสุดทางด้าน หม่ำ จ๊กมก หรือ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ซึ่งเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ ส้ม ปลา น้อย ก็ได้ถูกบรรดาสื่อจ่อไมค์ถามเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าวของน้องชายคนสนิท รวมถึงกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการปิดตำนาน 30 ปี รายการวาไรตี้ชื่อดัง ชิงร้อยชิงล้าน ซึ่งทั้งหมดนี้เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า... 

หลายคนสงสัยว่ารายการ ชิงร้อยชิงล้าน จะอยู่หรือไป ?
“เป็นการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ตากล้องคนนั้นน่ะเอาลงไปโพสต์เดี๋ยวตีตายเลย (หัวเราะ) ไม่ได้มีการปิดตำนาน เราแค่ปรับเปลี่ยน มันขาดไม่ได้หรอกครับมันเป็นเหมือนตรายางไปแล้ว”

มีข่าวพาดหัวว่าจะปิดตำนานตกใจไหม ?
“เรื่องนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนเดิมแต่ก็มีเพื่อนมาเล่าให้ฟัง ตัวผมเองก็บอกเพื่อนๆ ว่าจะปิดจริงเหรอ ผมก็บอกว่าไม่รู้ แค่เปลี่ยนรูปแบบอาจจะให้คนทางบ้านมาเล่นด้วย กำลังคิดรูปแบบกันอยู่แค่ปรับเปลี่ยนไม่ได้ยุบ รูปแบบไหนผมก็ได้มีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็น อย่างตอนนี้ผมเข้ามาดูแลค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ดด้วย ยอากเอานักร้องของเราเข้ามาแจมด้วยให้เป็นกึ่งซิตคอม กึ่งละครเพลง แต่ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นอย่างไรตอนนี้ยังคุยกันอยู่”

ตากล้องคนที่โพสต์ยังอยู่ใช่ไหม ?
“ยังอยู่เขาไม่ได้ผิดอะไร จริงๆ น่าจะถามกันก่อน เราก็ไม่ได้บอกเขาพูดแค่ว่าเทปสุดท้ายแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเคสต่อไปจะเป็นเทปที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ฟังผิดกันแค่นั้นเองไม่มีอะไร มันเลิกไม่ได้หรอกครับเหมือนมันเป็นตรายางไปแล้ว แค่ปรับเปลี่ยนเท่านั้นกำลังคิดกันอยู่”

โหน่ง เจอดราม่าเรื่องชอบเล่นถึงเนื้อถึงตัวดาราผู้หญิง ?
“กับเมียผมเขาก็เล่นปกติ เขาก็กอดและก็หอมตามประสาของเขาแล้วแต่คนจะคิด เล่นกับส้มก็หนัก เขาก็เล่นตามประสาเขา ถามว่าใช่ไหม จริงๆมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ แฟนคลับเขาก็อาจจะไม่ชอบ แต่จริงๆ นิสัยเขาไม่มีอะไรครับ”

ก่อนที่จะเล่นได้มีการขอโทษกันก่อนหรือเปล่า ?
“มันต้องมีอยู่แล้ว ยิ่งเวลาที่เราเล่นกันเต็มที่มันก็ต้องมีการขอโทษกันก่อน แต่ส่วนตัวผมไม่ค่อยทราบ เหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นในรายการชิงร้อยใช่ไหม ผมก็เลยไม่ค่อยทราบ อีกอย่างผมเป็นคนที่ไม่เล่นโซเชียล ผมไม่มีโทรศัพท์ จะมีแต่คนมาเล่าให้ฟัง เรื่องโหน่งก็มีคนมาเล่าให้ฟังแต่ผมไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ โหน่งไปสไตล์นี้เป็นคนรื่นเริงเฮฮา ต่างคนต่างมุมมอง แต่ผมคิดว่าโหน่งเขาไม่ได้มีอะไร ขอโทษขอโพยกันก็ได้เราคนไทยด้วยกัน ต่อไปก็อย่าไปเล่น"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "หม่ำ จ๊กมก" เปิดใจข่าวลือ! ปิดตำนาน ชิงร้อยฯ ดราม่าระอุชาวเน็ตจวกพฤติกรรม "โหน่ง ชะชะช่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook