"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ตอบเคลียร์ข้อสงสัย? ทำไมบน IG ไม่ค่อยมีภาพหวานสามีให้เห็น

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ตอบเคลียร์ข้อสงสัย? ทำไมบน IG ไม่ค่อยมีภาพหวานสามีให้เห็น

"วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ตอบเคลียร์ข้อสงสัย? ทำไมบน IG ไม่ค่อยมีภาพหวานสามีให้เห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นตัวแม่ด้านการดูแลสุขภาพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หรือ วีเจจ๋า โดยสังเกตได้จากบรรดาภาพถ่ายที่ถูกแชร์ผ่านอินสตาแกรม @vj_ja ซึ่งเผยให้เห็นกิจกรรมการออกกำลังกาย และเคล็ดลับเทคนิกดูแลรูปร่างสไตล์มืออาชีพ

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็ยังมีอีกหนึ่งหัวข้อที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้ นั่นก็คือทำไมถึงไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวกับสามีนักธุรกิจ ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ อวดภาพถ่ายมุมมุ้งมิ้งออกสื่อเหมือนคู่รักซุปตาร์คู่อื่นบ้าง 

ซึ่ง วีเจจ๋า ก็ได้ออกมาไขข้อข้องในใจดังกล่าว ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ซีรีส์ You're My Sky จุดหมายคือท้องฟ้า พร้อมทั้งพูดถึงธุรกิจใหม่ที่เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ความชอบการออกกำลังกายของเธอให้เราฟังด้วย 

"จ๋าเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว และพอโควิดไม่ได้ออกไปไหนมันก็เลยเป็นทางใหม่ให้จ๋าได้ทำธุรกิจ เป็นธุรกิจเกี่ยวกับชุดออกกำลัง (ยิ้ม) ถามว่าพอออกกำลังกายแบบนี้น้ำหนักจ๋าลดไหม จริงๆ น้ำหนักจ๋าไม่ลดนะ แต่น้ำหนักจ๋าขึ้นมากกว่า เวลาออกกำลังกายแล้วน้ำหนักขึ้นค่ะ เพราะกล้ามเนื้อมันมีเพิ่มมากขึ้น ฉะนั้นไม่ต้องกังวล"

"สาเหตุที่จ๋าหันมาทำชุดออกกำลัง ก็เป็นเพราะจ๋ามองว่าจ๋าทำอะไรแล้วมันเป็นตัวของจ๋าเองมากที่สุด ดังนั้นจ๋าจึงจับ ตรงนี้ขึ้นมาทำเพราะมันเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวจ๋า อีกอย่างชุดออกกำลังจ๋าก็ต้องใส่ของจ๋าอยู่แล้วด้วย นั่นก็เลยเป็นที่มาค่ะ (ยิ้ม)"

ลุยธุรกิจหนักขนาดนี้ แพลนเรื่องทายาทเป็นยังไงบ้าง ?
"จ๋าขอดูตามจังหวะดีกว่าค่ะ เพราะถ้าถามความรู้สึกของจ๋าตอนนี้ จ๋ามองว่าสภาพแวดล้อมมันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่จริงๆ จ๋าก็ฝากไข่เอาไว้แล้วนะคะ และหลังจากนี้ก็รอแค่ให้สิ่งต่างๆ มันดีขึ้นจากนั้นก็ค่อยว่ากัน จ๋าอยากทำให้ทุกอย่างมันเป็นเสต็ป จ๋าไม่อยากกังวลน่ากังวลหลังหลายๆอย่างพร้อมกัน"

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หรือ วีเจจ๋า

ได้กำหนดระยะเวลาไว้ไหมว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะโอเค ?
"ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ จ๋าเลยไม่กล้าบอกว่าจะเป็นปีหน้าหรือปีต่อไป อันนี้จะไม่กล้าบอกจริงๆ ส่วนสามีเขาก็แล้วแต่จ๋าเลยค่ะ (หัวเราะ)"

หลายคนสงสัยว่าทำไมคู่เราไม่ค่อยมีภาพหวานบนอินสตาแกรม ?
"(หัวเราะ) จ๋าว่าจ๋าลงบ้างในโอกาสพิเศษ แต่ในชีวิตประจำวันจ๋าอยากให้มันเป็นไลฟ์สไตล์ที่เราใช้จริงๆ มากกว่า อย่างเช่นตอนนี้จ๋าอยากเน้นเรื่องออกกำลัง เรื่องสุขภาพ เรื่องชุด เรื่องความสวยงาม ดังนั้นจ๋าเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนประเด็น แต่ถามว่าจ๋าสามารถลงภาพคู่ได้ไหม ก็ลงได้ ลงได้ปกติเลยค่ะไม่มีอะไร (ยิ้ม)"

มีคนสงสัยบ้างไหมทำไมเรากับสามีถึงไม่ค่อยมีภาพคู่ ?
"ไม่มีเลยค่ะ เพราะถ้าเป็นคนที่ติดตามจ๋าจริงๆ เขาจะรู้ว่าถ้าเป็นวันพิเศษก็จะมีภาพโผล่มา"

คู่เราก็ยังหวานเหมือนปกติ ?
"ใช่ค่ะ ปกติ"

ที่เราโพสต์ภาพเซ็กซี่แบบนี้เขาโอเคใช่ไหม ?
"ได้หมดค่ะ เขาแล้วแต่จ๋าเลย (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช" ตอบเคลียร์ข้อสงสัย? ทำไมบน IG ไม่ค่อยมีภาพหวานสามีให้เห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook