รวบแล้ว ไรเดอร์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าหน้าบ้าน อ้างเมา เพิ่งทำครั้งแรก

รวบแล้ว ไรเดอร์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าหน้าบ้าน อ้างเมา เพิ่งทำครั้งแรก

รวบแล้ว ไรเดอร์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าหน้าบ้าน อ้างเมา เพิ่งทำครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.ดอนเมือง ตามรวบหนุ่มไรเดอร์ วัย 18 ปี สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าหน้าบ้าน อ้างเมาและก่อเหตุครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ธ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจ สน.ดอนเมือง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวรโชติ อายุ 18 ปี หนุ่มไรเดอร์ ที่ก่อเหตุสไลด์หนอนโชว์ลูกค้าสาวที่สั่งของผ่านแอปพลิเคชั่น ให้มาส่งหน้าบ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งหน้าบ้านสามารถจับภาพขณะหนุ่มไรเดอร์ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเดินทางนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ก่อนประสานมายังฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนออกหาข่าวจนทราบที่พักไรเดอร์ที่ก่อเหตุอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 จึงเดินทางไปเชิญตัวมาสอบถามซึ่งนายวรโชติ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงที่ทำไปเพราะเมา และเพิ่งทำเป็นครั้งแรก

ด้าน พ่อผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 23.00 น. ลูกสาวได้เรียกไรเดอร์จากแอปพลิเคชั่นให้ซื้อกระดาษเอ 4 จากมินิมาร์ทให้มาส่งที่บ้าน เมื่อไรเดอร์มาถึงลูกสาวได้ออกไปรับของที่หน้าบ้าน

หลังรับของจ่ายเงินเรียบร้อย และกำลังจะเดินเข้าบ้านปรากฏว่าไรเดอร์คนดังกล่าวยังไม่ยอมไปไหนเดินไปมาอยู่หน้าบ้าน นั่งบนรถอยู่หน้าบ้าน ทีแรกลูกสาวคิดว่าให้เงินค่าของไม่ครบ จึงหันสอบถามว่าเงินครบมั้ย กลับเห็นเขากำลังสไลด์หนอนอยู่ จึงรีบวิ่งเข้าบ้านไปเรียกน้องชายที่อยู่ในบ้าน ทำให้ไรเดอร์ขับรถออกไป

หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดดูก็เห็นพฤติกรรมของไรเดอร์คนนี้อย่างชัดเจน ซึ่งก็ได้รายงานไปยังแอปฯ ต้นทางที่สั่งของเพื่อสอบถามข้อมูลของไรเดอร์ แต่ได้รับคำตอบว่าไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ของไรเดอร์ได้ เนื่องจากเป็นความลับของบริษัท

ตนจึงนำหลักฐานกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ ซึ่งเหตุผลที่มาแจ้งความไม่ได้อยากจะเอาเรื่องแต่อยากให้ไรเดอร์คนดังกล่าวได้สำนึกถึงสิ่งที่ทำ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก แต่เท่าที่พูดคุยคิดว่าคงจะไม่สำนึกกับสิ่งที่ทำ หลังจากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาอนาจารในที่สาธารณะ ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับไปเป็นเงินจำนวน 500 บาท พร้อมทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวบแล้ว ไรเดอร์สไลด์หนอนโชว์ลูกค้าหน้าบ้าน อ้างเมา เพิ่งทำครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook