ช็อก! ปลัดเทศบาลบางปู นั่งประชุมอยู่ดีๆ ฟุบคาโต๊ะ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

ช็อก! ปลัดเทศบาลบางปู นั่งประชุมอยู่ดีๆ ฟุบคาโต๊ะ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

ช็อก! ปลัดเทศบาลบางปู นั่งประชุมอยู่ดีๆ ฟุบคาโต๊ะ เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เข้าประชุมช็อก จู่ๆ ปลัดเทศบาลบางปู ฟุบคาโต๊ะระหว่างการประชุมที่ศาลากลางจังหวัด เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ

(30 พ.ย.64) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.เสถียร  ชูศรีวาสน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ บนเตียงคนไข้ ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว ได้พบญาติกำลังยืนกอดศพ ว่าที่ร้อยตรี กมล เสถียรดี อายุ 56 ปี ปลัดเทศบาลตำบลบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ร้องไห้ปานจะขาดใจ โดยมีพนักงานเทศบาลตำบลบางปูและเทศบาลตำบลสำโรงเหนือ ต่างยืนมองด้วยความโศกเศร้า  

จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ว่าที่ร้อยตรีกมล เสถียรดี  ปลัดเทศบาลตำบลบางปู ผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาร่วมประชุมคณะกรรมการพนักงานเทศบาลที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ แต่ระหว่างนั่งประชุมได้เพียงพักเดียว ผู้ตายได้ฟุบคาโต๊ะกลางที่ประชุมท่ามกลางความตกใจแก่หัวหน้าส่วนราชการที่ข้าร่วมประชุม ก่อนที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ แพทย์ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา  

ก่อนหน้านี้ผู้ตายดำรงตำแหน่งปลัดประจำอยู่ที่เทศบาลตำบลสำโรงเหนือ มาเป็นเวลา 12 ปี และเพิ่งย้ายมาทำหน้าที่ปลัดเทศบาลตำบลบางปู ได้เพียง 2 เดือน ก่อนที่จะมาเสียชีวิตลงโดยไม่ทราบสาเหตุ  ขณะเดียวกันภรรยาของผู้ตายหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่โรงพยาบาล เมื่อเห็นร่างของสามีนอนสิ้นลมหายใจถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจและเป็นลมล้มพับต่อแพทย์และพยาบาล จนต้องนำรถเข็นมาให้นั่งและให้การปฐมพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่เทศบาลตําบลสําโรงเหนือและเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบางปู ที่ทราบข่าวได้พากันเดินทางมายังโรงพยาบาลเปาโลสมุทรปราการ

ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างของผู้ตายส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook