จับแล้ว หนุ่มแค้นจัด ฆ่าเพื่อนรักเพราะเมาแล้วปากเสีย ขอ...เมียเพื่อน

จับแล้ว หนุ่มแค้นจัด ฆ่าเพื่อนรักเพราะเมาแล้วปากเสีย ขอ...เมียเพื่อน

จับแล้ว หนุ่มแค้นจัด ฆ่าเพื่อนรักเพราะเมาแล้วปากเสีย ขอ...เมียเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มฆ่าเพื่อนรัก หลังดื่มสุราแล้วปากเสีย แซวขอเมียเพื่อน สุดท้ายทะเลาะบานปลาย ถูกฆ่าตายคาบ้าน  

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2564 นายสุกิจ สีชอ อายุ 37 ปี ชาวอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ลงมือก่อเหตุฆ่า นายพานทอง ป้องสูน อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นเพื่อน โดยมีอาวุธที่ใช้สังหาร ประกอบด้วย มีดดาบ ยาวประมาณ 24 นิ้ว, สาก, ครกแตก, ขาโต๊ะ, หม้อ และขวดเหล้าขาว 1 ขวด โดยที่ผู้ก่อเหตุและผู้ตายเป็นเพื่อนรักกัน

ก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองนั่งดื่มสุรากัน จนเมื่อเริ่มเมามาย ผู้ตายก็เริ่มปากเสีย แซวเพื่อนรักกลางวงเหล้า "ขอได้ไหม แฟนเอ็ง" จนเรื่องบานปลายกลายเป็นเหตุฆาตกรรม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านท่าเยี่ยม ตำบลท่าแดง อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา

นายสุกิจ สีชอ หลังก่อเหตุ ได้หลบหนี ต่อมาทางชุดสืบสวน สภ.หนองไผ่ นำโดย พ.ต.ท.ไพฑูรย์ เกศาอาจ สารวัตรสืบสวน สภ.หนองไผ่ ได้นำกำลังลงพื้นที่ติดตาม จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวนายสุกิจ ได้ที่บริเวณริมถนน หมู่ 4 ตำบลท่าแดง อำเภอหนองไผ่ ในขณะยืนปัสสาวะริมทาง เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายสุกิจได้พยายามจะวิ่งหลบหนี กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถติดตามจับกุมตัวได้

นายสุกิจ สีชอ ยังถูกควบคุมตัวไว้ที่ภายในห้องขังของ สภ.หนองไผ่ เพื่อรอทำการสอบสวน และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลการทำแผนได้ เนื่องจากเกรงว่าญาติผู้ตายจะยังคงมีความโกรธแค้น และมารอดักทำร้าย 

ส่วนทางคดี จนถึงขณะนี้ นายสุกิจยังให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่านายพานทอง ซึ่งเป็นเพื่อนรัก แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มั่นใจในพยานหลักฐาน ที่มีทั้งพยานวัตถุ และพยานบุคคลที่สามารถยืนยันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จับแล้ว หนุ่มแค้นจัด ฆ่าเพื่อนรักเพราะเมาแล้วปากเสีย ขอ...เมียเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook