ดราม่าเจ้าสาวโวยภาพพรีเวดดิ้งไม่สวย มือ-เท้ายาว ช่างภาพขอแจงอีกมุม

ดราม่าเจ้าสาวโวยภาพพรีเวดดิ้งไม่สวย มือ-เท้ายาว ช่างภาพขอแจงอีกมุม

ดราม่าเจ้าสาวโวยภาพพรีเวดดิ้งไม่สวย มือ-เท้ายาว ช่างภาพขอแจงอีกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าเจ้าสาวโวยภาพพรีเวดดิ้งไม่สวย มือยาว-เท้ายาว เหมือนแม่นาคพระโขนง ช่างภาพแจงอีกมุม พ้อนำรูปที่ไม่ได้เลือกใช้มาโพสต์ประจาน

จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสดราม่าในโซเชียล เจ้าสาวโพสต์แสดงความไม่พอใจ หลังจากมีการจ้างช่างภาพจากร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง แต่ปรากฏว่ารูปออกมาไม่สมกับที่ตั้งใจเอาไว้ ทั้งที่เดินทางไปถ่ายถึงสวนกล้วยด่างขึ้นชื่อใน จ.นครศรีธรรมราช

โดยภาพพรีเวดดิ้งที่ถ่ายเสร็จและรีทัชเรียบร้อยแล้วส่งงานมาให้กลับไม่สวยดั่งใจหวัง มือยาว เท้ายาว เหมือนแม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำ เหมือนไปถ่ายในดงกล้วยทั่วๆ ไป ก่อนที่ทางฝ่ายเจ้าสาวจะนำรูปดังกล่าวไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้ช่างภาพที่รับงานออกมาแสดงความรับผิดชอบ

ล่าสุด วันนี้ (25 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อัจฉรีย์ จันทร์เพ็ง อายุ 32 ปี เจ้าสาว ผู้โพสต์เรื่องดังกล่าว เปิดเผยว่า ถ้าหากช่างภาพติดต่อมาเพื่อพูดคุยเจรจาหาทางออกร่วมกันก็ยินดี จะเป็นการถ่ายงานแก้หรือรีทัชภาพใหม่ให้ก็ขอให้มาตกลงกัน มาเจอกันคนละครึ่งทาง

กรณีนี้ตนยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับร้านเวดดิ้งสตูดิโอที่ตนว่าจ้าง เพราะทำงานแบบเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว ขอให้แยกประเด็นของร้านกับช่างภาพเพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอีกด้วย

ด้าน นายอนนต์ เอี่ยมบู่ อายุ 22 ปี พร้อมด้วย นายยี่ชิน ภักดีเศรษฐกุล อายุ 22 ปี สองช่างภาพซึ่งเป็นหุ้นส่วนร้าน With You Studio อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้ออกมาเปิดใจกรณีดังกล่าวว่า หลังจากถูกฝ่ายเจ้าสาวโพสต์ประจานผลงานลงโซเชียลก็ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยตกลงเรื่องรายละเอียดกับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ว่าอยากได้งานออกมาแบบไหนให้ถูกใจจะได้ปรับแก้ไขให้ พอตนส่งงานไปว่าเสร็จเรียบร้อยแล้วไม่ได้นิ่งเฉยหรือไม่สนใจตามที่ถูกกล่าวหา และพยายามเทคแคร์ความรู้สึกของลูกค้า

แต่กลับถูกลูกค้ารีบนำรูปภาพที่ยังไม่ได้ถูกเลือกและตกลงในสัญญาว่าจ้างในจำนวน 15 ภาพ ไปลงโพสต์ประจานโจมตีฝ่ายตนเองว่าทำงานได้ไม่ดี ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงในฐานะช่างภาพ ซึ่งยึดอาชีพช่างภาพนี้มาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว เซตอื่นๆ ก็ถ่ายออกมาสวย

ผู้ที่แชร์ข้อความออกไปก็ทำให้ตนเสียหายและเข้าใจตนเองแบบผิดๆ ว่ารับค่าตัวเป็นเงินจำนวนมาก แต่ตนรับงานต่อจากร้านเวดดิ้งเพียง 5,000 บาทเท่านั้น จึงต้องขอออกมาชี้แจงเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมกับสังคมด้วย ทำไมฝ่ายเจ้าสาวไม่พูดคุยกันดีๆ ก่อน เพราะทุกอย่างมีทางแก้ไขได้

ตั้งแต่ถ่ายภาพมาก็ไม่เคยเจอลูกค้าเหมือนเคสนี้ ทำให้บั่นทอนกำลังใจและน้อยใจในการทำงานไปบ้าง ว่าจะไหวไหมกับอาชีพที่ทำอยู่ แต่บางส่วนก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจและมองว่ารูปที่ถ่ายออกมานั้นไม่ได้ขี้เหร่หรือไม่สวย

ส่วนประเด็นที่ถูกพาดพิงว่าตนนำเด็กฝึกงานไปช่วยถ่ายภาพนั้นก็ขอชี้แจงว่า จริงๆ แล้วเพื่อนที่ไปด้วยกันไม่ใช่เด็กฝึกงาน แต่เป็นหุ้นส่วนเจ้าของสตูดิโอ

กรณีที่เจ้าสาวไม่พอใจว่าถ่ายออกมามือยาว เท้ายาว เหมือนแม่นาคพระโขนง เจ้าบ่าวหน้าดำคล้ำ ตนขอชี้แจงว่ามีปัจจัยหลายอย่างเนื่องจากใช้มิติของเลนส์วายที่เลือกใช้ และอุปกรณ์แฟลชที่เตรียมไปมีจำนวนไม่เพียงพอ จึงต้องแก้ปัญหาที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์

แต่รูปที่มีปัญหาก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ เพราะตอนถ่ายมีการวางแผนหลังถ่ายแล้ว แต่กลับถูกนำมาเป็นประเด็นถูกโพสต์ประจานลงโซเชียลเสียก่อน ซึ่งรูปมีปัญหาเพียง 7 ใบ แต่ตนส่งมอบรูปที่เสร็จเรียบร้อยไปก่อนหน้านี้แล้วจำนวน 122 ใบ

ส่วนเรื่องที่ว่าตนส่งมอบรูปไม่ทันวันแต่งงานนั้น ยืนยันว่าตนส่งมอบรูปทันวันแต่งงานแน่นอน ก็พยายามทำรูปให้เร็วที่สุด ให้ทันใช้หน้างาน แต่ไม่ใช่ส่งมอบรูปทั้งหมด เพราะว่าตนเองก็มีคิวลูกค้าท่านอื่นๆ ที่ต้องรับผิดชอบดูแลทำไฟล์ภาพให้แล้วเสร็จเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ดราม่าเจ้าสาวโวยภาพพรีเวดดิ้งไม่สวย มือ-เท้ายาว ช่างภาพขอแจงอีกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook