ข่าว โคลชี้ผีทำพลาดใหญ่หลวงไม่เซ็นตอร์เรสเข้ารัง

ข่าว โคลชี้ผีทำพลาดใหญ่หลวงไม่เซ็นตอร์เรสเข้ารัง

ข่าว โคลชี้ผีทำพลาดใหญ่หลวงไม่เซ็นตอร์เรสเข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกนิลกาฬของทีม "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ชี้อดีตต้นสังกัดทำผิดพลาดครั้งใหญ่ จนเกินให้อภัย กับการไม่ยอมทุ่มเงินดึงตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส มาร่วมทีม ก่อนที่สุดท้ายจะมาโดน ลิเวอร์พูล ฉก "เอลนินโญ่" ไปต่อหน้าต่อตาอย่างเจ็บแสบที่สุด

โคล ซึ่งบ่นอุบเซ็งแมวมองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ยอมปล่อย ตอร์เรส ไปจากกำมือดื้อๆ ทั้งๆ ที่พยายามตามดูฟอร์มของดาวยิงสแปนิชอย่างใกล้ชิดมาโดยตลอด "ผมรู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ติดตามดูฟอร์มเขาอย่างใกล้ชิดเลยล่ะ แต่สุดท้ายพวกเขาก็ตัดสินใจว่า ตอร์เรส ไม่ดีพอที่จะมาเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด"

"แมวมองของ ยูไนเต็ด ตัดสินเขาจากการรับบอลในตำแหน่งต่างๆ กัน แล้วก็จับจ้องดูปฎิกิริยาของเขา พวกเราทำผิดพลาดสุดๆ ที่ไม่ยอมเซ็นสัญญากับ ตอร์เรส เพราะเมื่อผมคุยกับใครหลายๆ คนในทีม ยูไนเต็ด ชุดนี้ พวกเขาต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ตอร์เรส เป็นสุดยอดนักเตะด้วยกันทั้งนั้น"

"ตอร์เรส ทำให้ผมทึ่งทีเดียวนะ เมื่อตอนที่เขาย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เพราะเขาปรับตัวได้เร็วเหลือเกิน ทั้งๆ ที่พรีเมียร์ลีก ต่างกับลาลีกา แทบทุกอย่าง แต่คุณคงไม่รู้หรอก เมื่อดูจากสิ่งที่ ตอร์เรส ทำ"

"เขาทำให้ผมนึกถึงสุดยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล อีกคนนึงอย่าง เอียน รัช นะ เขาสามารถเข้า - ออกจากเกม แต่ก็ยังคงความอันตรายได้ไว้ตลอดเวลา ตอร์เรส สามารถทำให้ตัวเองแทบจะไม่มีความหมายในเกมได้เลย แต่แล้วเขาก็กลับมาเข้ามา และแบบนี้แหละ เขาถึงฉีกไปรับบอลได้ด้วยความเร็วอันสุดยอดของเขา"

"การเล่นของ ตอร์เรส ไม่ได้อันตรายแค่ในกรอบเขตโทษเท่านั้น แต่เขาอันตรายแทบทุกๆ ที่ทั่วสนาม เพราะเขาสามารถเล่นในพื้นที่แคบๆ ได้ดี เขาสามารถครองบอลด้วยเท้าต่อเท้าพร้อมกับความเร็ว ก่อนจะฉีกไปยิงประตูได้อย่างสุดๆ เลยล่ะ" โคล กล่าว

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook