วิวาห์หวานคู่รักกิ่งทองใบหยก

วิวาห์หวานคู่รักกิ่งทองใบหยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเป็นวิวาห์งานช้างอีกงานเมื่อทายาทคนเล็กแห่งโรงแรมแลนด์มาร์ค ทศพร สิหนาท กถากุล จูงมือ ธีร์พร พร้อมพันธุ์ บุตรี นิพนธ์ พร้อมพันธุ์ เข้าประตูวิวาห์พร้อมเลี้ยงฉลองสมรสพระราชทานเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมแลนด์มาร์ค โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระบรม โอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จฯ แทนพระองค์ทรงเป็นประธานในพิธี ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ โดยเสด็จ ด้วย

งานแต่งระดับบิ๊กจึงคลาคล่ำไปด้วยบุคคลในแวดวงการเมือิจแน่นขนัดห้องบอลรูม ที่มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาว พร้อมกับเสียงชื่นชมถึงความเหมาะสมทั้งรูปสมบัติคุณสมบัติที่พรั่งพร้อมยิ่งกว่ากิ่งทองใบหยก วีทีอาร์ภาพแห่งความประทับใจในพิธีหมั้นถูกฉายให้ทุกคนได้รับรู้ภายในห้องที่ตกแต่งไว้ด้วยดอกไม้สีขาว-เขียว อันเป็นสีที่แสดงถึงความบริสุทธิ์เป็นธรรมชาติ และสีเขียวซึ่งเป็นสีประจำโรงแรม จากนั้นคู่บ่าวสาวได้ตัดเค้กและนำไปถวายแด่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระ องค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ พร้อมถวาย ที่ห้อยกระเป๋าเดินทางสีเขียว ของชำร่วยในงานเขียนข้อความว่า แฮฟ อะ เลิฟลี่ ทริป สื่อให้เห็นถึงความรักของทั้งคู่ที่พบกันบนเครื่องบิน

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวร ชายาฯ ประทานพระพุทธรูปทีปังกรรัศมีโชติ ทำด้วยทองคำแท้จำนวน 2 องค์ เป็นของขวัญแต่งงาน และระหว่างที่ทรงมีพระปฏิสันถารกับคู่บ่าวสาวนั้น พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงอดพระทัยไม่ไหวที่จะทรงชิมขนมเค้ก รวมถึงทรงป้อนขนมเค้กประทานแก่คู่บ่าวสาวด้วย พระมหากรุณาธิคุณและพระกรุณาธิคุณในครั้งนี้ยังความปลาบปลื้มสู่ทั้งสองครอบครัวมิรู้ลืม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook