ข่าว ฟันธงศึกบอลโลกเพลย์ออฟ

ข่าว ฟันธงศึกบอลโลกเพลย์ออฟ

ข่าว ฟันธงศึกบอลโลกเพลย์ออฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันชี้ชะตา! ล่าตั๋วบอลโลก ไก่ปึ๊ก-หมีขาวพร้อม-ฝอยทอง มีเสียว

ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดที่ 2 "ตราไก่" ฝรั่งเศส จะกลับมาเล่น ใน สตาร์ด เดอ ฟรองค์ รับการมาเยือนของ ทีม"ยักษเขียว" ไอร์แลนด์ โดยเกมนี้ เจ้าถิ่นจะส่งผู้เล่นชุดเดิมจากนัดเมื่อ วันเสาร์ ที่บุกไปเอาชนะ ไอร์แลนด์ได้ถึงบ้าน 1-0 โดย จะแนวรุกจะวาง เธียร์รี่ อองรี,อองเดร ปิแอร์ ฌีญัก และ นิโกล่าส์ อเนลก้า เป็นตัวล่าตาข่าย ขณะที่ ในแดนกลางจะใช้ ลาสซาน่า ดิยาร่า และ อาลู ดิยาร่า เป็นตัวคุมเกมโดยปล่อยให้ โยฮันน์ กูร์กุฟฟ์ คอยทำเกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน วันนี้จะมี ร็อบบี้ คีน,เควิน ดอยล์ และ เอเดรียน แมคเกรดี้ เป็นตัวความหวังเช่นเคย

บอสเนีย - โปรตุเกส เกมนี้ ทีมเยือนจะยังไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ต่อไป โดยจะใช้ นานี่ ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในเกมที่แล้ว ลงสนาม เล่นคู่กับ ซิเมา ซาโบรซ่า และ ฮูโก้ อัลเมด้า ต่อไป ขณะที่ในแดนกลาง จะมี เดโก้ คอยคุมทัพ สำหรับ แนวรับจะเป็น บรูโน่ อัลเวส ที่ซัดประตูชัย 1-0 ในนัดที่แล้ว เล่นคู่กับ เปเป้ เช่นเดิม ขณะที่เจ้าบ้าน ก็ยังคงไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดยมี เวดัด อิบิเซวิช และ เอดิน เซโก้ เป็นหัวหอกคอยล่าตาข่าย

ยูเครน - กรีซ : ออตโต้ เรฮาห์เก้ล กุนซือทีม เทพนิยายจะได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ โซเกียร์กอส คีย์เกียกอส ปราการหลังตัวหลักของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาลงสนามอีกครั้ง ส่วนเจ้าบ้านจะได้ ดีมีโทร ชีเคียส์กี้ ปราการหลัง บาร์ซ่า กลับมาลงสนามเช่นกัน โดยในแดนหน้ายังต้องฝากความหวังไว้ที่ อังเดร เชฟเชนโก้ ให้ช่วยยิงประตู หลังนัดแรกเสมอกันสุดฝืด 0-0

สโลวีเนีย - รัสเซีย : กุส ฮิดดิงค์ โค้ชทีมหมีขาว ยังคงประมาทไม่ได้หลังจากนัดแรก ชนะได้เพียง 2-1 ทำให้เกมนี้ สโลวีเนีย ใส่ไม่ยั้งแน่ โดยทีมเยือนจะไม่เปลี่ยนแปลงทีมมากนัก โดยตัวหลักอย่าง อังเดร อาร์ชาวิน และ ดีมิทาร์ บิลยาเลตดินอฟ ที่เป็นฮีโร่ซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมที่แล้วจะลงสนามเช่นเดิม ขณะที่เจ้าถิ่น จะมี มิลิโวเย โนวาโควิช หอกโคโลญน์ เป็นตัวล่าตาข่าย

พิพากษาลูกหนังโลกตัดสินโดย บี แหลมสิงห์
ฝรั่งเศส - ไอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ต่อ 1 ลูก ต้องรอง
บอสเนีย - โปรตุเกส โปตุเกสต่อเสมอควบครึ่ง รองดีกว่า
ยูเครน - กรีซ ยูเครนต่อครึ่งควบลูก น่าต่อ
สโลวีเนีย - รัสเซีย รัสเซีย ต่อ เสมอควบครึ่ง กัดฟันต่อ
อุรุกวัย - คอสตาริกา อุรุกวัย ต่อ 1 ลูก ต่อดีกว่า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook