หนุ่มอ้างเป็นทหารพราน ยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วขับรถหนี พุ่งชนสาวท้อง 7 เดือนเจ็บสาหัส

หนุ่มอ้างเป็นทหารพราน ยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วขับรถหนี พุ่งชนสาวท้อง 7 เดือนเจ็บสาหัส

หนุ่มอ้างเป็นทหารพราน ยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วขับรถหนี พุ่งชนสาวท้อง 7 เดือนเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปนาทีหนุ่มอ้างเป็นทหารพรานชายแดนใต้ ยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วขับกระบะหนีตำรวจ ชนกับ จยย. สาวท้อง 7 เดือน เจ็บสาหัส พยานเผยขับมาด้วยความเร็วสูง คาดว่าน่าจะเมาเมา

ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณ หน้าหมู่บ้านพิมพาภรณ์ 4 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จับภาพรถยนต์กระบะสีดำวิ่งมาด้วยความเร็วแล้วหลบรถยนต์ของบริษัทสื่อสาร ที่เลี้ยวข้ามมาอีกฝั่ง ทำให้หักหลบจนไปชนกับรถจักรยานยนต์สีแดงที่วิ่งมาทางปกติ ด้วยความแรง จนทำให้ทั้งรถ และคนขี่ ซึ่งเป็นผู้หญิงกระเด็นร่างกระแทกกับพื้นถนน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น. วันที่  9  พ.ย. 64

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี พบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง ทราบชื่อ คือ นางสาวกิ่งแก้ว อายุ 35 ปี ตั้งท้อง 7 เดือน กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์สีแดง ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขนง 94 ชลบุรี ล้มอยู่

นอกจากนี้ ที่เกิดเหตุยังพบรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน กต 6087 กาฬสินธุ์ ด้านหน้ามีร่องรอยการชน โดยที่คนขับ อายุประมาณ 25-30 ปี ไม่ขอเปิดเผยชื่อ อ้างเป็นทหารพรานอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทางตำรวจทำการตรวจค้นภายในรถ ยังพบอาวุธปืนสิ่งเทียม 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนมาก จึงได้มีการยึดไปตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายอ๊อด อายุ 41 ปี เล่าว่า รถกระบะสีดำ วิ่งมาด้วยความเร็วมาก พอได้ยินเสียงตูมก็ออกมาดู พบว่าผู้หญิงท้องนอนกลิ้งกับพื้นถนนอยู่แล้ว ซึ่งดูแล้วคนขับน่าจะเมา เพราะมีกลิ่นแอลกอฮอล์ และได้ยินมาว่าได้ยิงปืนภายในซอย 1 บ้านสวน แล้วขับรถออกมา จนมาชนกับรถจักรยานยนต์

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองชลบุรี ได้พบกับทางสามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ทางคู่กรณีได้มาขอโทษ พร้อมบอกว่า ไปก่อเหตุยิงปืนมาแล้วถูกทางตำรวจไล่มา ในระหว่างขับมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นเมียของตนจึงชนเข้าอย่างแรง ซึ่งล่าสุดรับแจ้งว่าปลอดภัยแต่ตนยังห่วงลูกในท้อง 7 เดือน โดยหากเมียของตนเป็นอะไรไป ก็คงจะเอาเรื่องแน่

ส่วนทางคู่กรณียังอ้างไม่ได้ยิงปืน ช่วงก่อนเกิดเหตุจะขับรถกลับไปทำงาน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นช่วงทางโค้งมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ จึงชนเข้าอย่างไม่ตั้งใจ พอหักหลบรถก็ทำให้ไปชนอย่างจัง ซึ่งก็พร้อมที่จะรับผิดชอบทุกอย่างกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

                                                                   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook