ส่องทายาทคนดัง สวยออร่า หล่อคมเข้ม ความสามารถเป๊ะ น่าเป็นดาวประดับวงการ

ส่องทายาทคนดัง สวยออร่า หล่อคมเข้ม ความสามารถเป๊ะ น่าเป็นดาวประดับวงการ

ส่องทายาทคนดัง สวยออร่า หล่อคมเข้ม ความสามารถเป๊ะ น่าเป็นดาวประดับวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทายาทคนดังในการบันเทิงสวยหล่อจนผู้จัดฯ หลายคนอยากจีบเข้าวงการเล่นละคร บทพระเอกนางเอกรออยู่ 

วงการบันเทิงมีหลายยุคหลายสมัย ดาราคนดังผลัดเปลี่ยนกันมาสร้างรอยยิ้มสร้างความสุข บางคนนานวันยังคงยืนหยัดเป็นขวัญใจคนไทยแม้จะแต่งงานสร้างครอบครัวมีทายาทแล้วแต่ความฮอตก็ยังไม่จางหาย แถมส่งต่อให้รุ่นลูกอีกด้วย เพราะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น เด็กๆ มีความคมหน้าตาสวยหล่อแถมมากความสามารถ ไม่แปลกใจที่เหล่าบรรดาผู้จัดฯ ต่างอยากจีบให้เข้าวงการบันเทิง เพราะบทพระเอกนางเอกเปิดรออยู่เลย มีใครกันบ้างมาดูเลย 

น้องจีนส์ ลูกสาวแม่นก จริยา - พ่อจอนนี่ 

ยิ่งโตยิ่งสวยจริงๆ สำหรับ น้องจีนส์-จิรชยา แอนโฟเน่ ลูกสาวคนเล็กของ นก จริยา กับ จอนนี่ แอนโฟเน่ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้เห็น น้องจีนส์ ออกสื่อสักเท่าไหร่เนื่องจากเธอเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ แต่เมื่อเรียนจบแล้วด้วยความสวยคมเหมือนพ่อจอนนี่แม่นกทำให้ น้องจีนส์ เริ่มมีผลงานบ้างเล็กๆ น้อยๆ อาทิถ่ายแบบหรือออกรายการพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ ต้องบอกว่าความสวยของ น้องจีนส์ โดนใจผู้จัดการคนดังอย่าง พี่เอ ศุภชัย เป็นอย่างมากถึงกับเคยเอ่ยปากว่าอยากจะชวนมาเล่นละครยื่นบทนางเอกให้เลย ก็ไม่รู้ว่า พ่อจอนนี่ กับ แม่นก จะยอมใจอ่อนหรือเปล่า หรือพ่อแม่จะดึงลูกสาวมาเล่นละครค่ายตัวเองไปเลยมั้ย ต้องติดตามดูจ้า 

น้องแมมโบ้-มายด์ ลูกชายลูกสาวพ่อแซม ยุรนันท์- แม่มุก มาริษา

ต้องบอกว่าหน้าตาดีทั้งบ้านจริงๆ สำหรับครอบครัวของพระเอกตลอดกาล แซม ยุรนันท์ กับภรรยาคนสวย มุก มาริษา และดีเอ็นเอความสวยหล่อจากพ่อแม่ส่งต่อให้ลูกชาย น้องแมมโบ้ ยุรการ ลูกชายคนโต และลูกสาว น้องมายด์ ยุรริษา แบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว เรียกว่าพ่อหล่อขนาดไหนลูกชายก็ถอดแบบมาไม่แพ้กัน ส่วนลูกสาวก็สวยหวานละมุนเหมือนคุณแม่มุกมากๆ แม้ลูกๆ จะไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าผู้จัดฯ หลายเจ้าก็คงเล็งๆ อยากให้มาร่วมงานกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ติดตามกันให้ดีเลยไม่แน่อาจจะได้ทั้ง น้องแมมโบ้ และ น้องมายด์ มาชิมลางออกรายการต่างๆ ก็เป็นได้ 

น้องเอม ลูกชายพ่อดู๋ สัญญา 

หล่อมากๆ สาวๆ แอบกรี๊ดหนักมากเหมือนกันสำหรับ น้องเอม-สรรเพชญ์ คุณากร ลูกชายคนเดียวของพิธีกรเบอร์ต้นของเมืองไทย สัญญา คุณากร ต้องบอกว่าหล่อและมากความสามารถเหมือนคุณพ่อเป๊ะ ก่อนหน้านี้เราได้เห็น น้องเอม เฉียดไปเฉียดมาในวงการบันเทิงบ้างเล็กๆ ทั้งถ่ายแบบและออกรายการบ้างแต่ก็ยังมาแบบไม่เต็มตัว ปัจจุบัน น้องเอม เรียนระดับปริญญาตรีอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ก็ไม่แน่ว่าหลังจากเรียนจบแล้วเราอาจจะได้เห็น น้องเอม มีผลงานในวงการบันเทิงแบบเต็มๆ ตัวเหมือนคุณพ่อก็ได้นะจ๊ะ 

 

น้องปุณณ์ ลูกชายแม่นุสบา - พ่อบี พุทธิพงษ์ 

ทั้งหล่อทั้งเก่งจริงๆ สำหรับ น้องปุณณ ลูกชายคนโตของ นุสบา กับ บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ตอนนี้กำลังเรียนแพทย์อยู่ปี 3 แล้วเพิ่งมีภาพน่ารักพี่ชายตรวจร่างกาย น้องกันต์ ด้วยตัวเองเป็นห่วงเพราะน้องชายไม่สบาย ซึ่งหากใครเป็นแฟนคลับของทั้งแม่นุส และ น้องปุณณ์ เองก็จะได้เห็นหน้าหล่อมุมอบอุ่นน่ารักของหนุ่มคนนี้กันอยู่บ่อยๆ ในอนาคตไม่แน่ว่าหาก น้องปุณณ์ เรียนจบสำเร็จเป็นแพทย์แล้ว อาจจะได้เห็นภาพของคุณหมอสุดหล่อโลดแล่นมีผลงานในวงการบันเทิงในอนาคตหรือไม่ต้องติดตามดูกันต่อไปจ้า 

น้องจินนี่ ลูกสาวพ่อฝันดี - แม่สา ธนวรรณ

เป็นลูกไม้ที่หล่นใต้ต้นอีกครอบครัวสำหรับ น้องจินนี่-จุฑาภัค จรรยาธนากร ลูกสาวคนโตของนักร้องฝาแฝดโด่งดังยุค 90 ใหญ่ ฝันดี กับ สา-ธนวรรณ จรรยาธนากร บอกเลยว่าความสวยนั้นมาเต็มเหมือนกันไม่แพ้คุณแม่อดีตนางงามแน่นอน ปัจจุบัน น้องจินนี่ เรียนจบปริญญาตรี จากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผลงานทางวงการบันเทิงก็มีให้เห็นบ้างเล็กๆ น้อยๆ เพราะน้องจินนี่เน้นการเรียนเป็นหลัก แตไม่แน่ตอนนี้เธอเรียนจบแล้วอาจจะได้เห็นหน้าสวยๆ ของน้องในวงการบันเทิงมากขึ้นก็ได้ ก็ไม่รู้คุณพ่อใหญ่จะหวงระดับสิบหรือเปล่านะคะ

น้องอีตั้น ลูกชายแม่หมิว ลลิตา - พ่อก้อง นรบดี 

ฉายแววหล่อมาแต่เด็กแล้วสำหรับ อีตั้น-ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนเล็กของ หมิว-ลลิตา ปัญโญภาส กับ ก้อง-นรบดี ศศิประภา เป็นปนุ่มน้อยที่ออกสื่ออยู่บ่อยครั้งมากกว่าพี่ชาย แพลงต้อน ที่ตอนนี้เรียนต่ออยู่ต่างประเทศ หลายๆ คนจึงได้เห็นใบหน้าหล่อๆ ของ อีตั้น มากกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะได้อัปเดตไลฟ์สไตล์ของตนเองอยู่บ่อยครั้งบนไอจี ก็ต้องบอกว่าถึงวันนี้เจ้าตัวโตเป็นหนุ่มใหญ่แล้วประกอบกับความหล่อแบบจัดเต็มหน้าเหมือนคุณแม่หมิวมากๆ หลายคนจึงอยากเห็น อีตั้น เข้าวงการบันเทิงเหมือนกับคุณแม่เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งทายาทคนดังที่น่าจับตามองมากๆ เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ ส่องทายาทคนดัง สวยออร่า หล่อคมเข้ม ความสามารถเป๊ะ น่าเป็นดาวประดับวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook