ทำเพราะรัก! น้องชายยิงพี่ชายสติไม่ดีดับ ก่อนปลิดชีพตายตาม นอนเคียง 2 ศพคาบ้านเช่า

ทำเพราะรัก! น้องชายยิงพี่ชายสติไม่ดีดับ ก่อนปลิดชีพตายตาม นอนเคียง 2 ศพคาบ้านเช่า

ทำเพราะรัก! น้องชายยิงพี่ชายสติไม่ดีดับ ก่อนปลิดชีพตายตาม นอนเคียง 2 ศพคาบ้านเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รปภ.ยิงพี่ชายสติไม่ดีดับ ก่อนปลิดชีพตายตาม นอนเคียง 2 ศพคาบ้านเช่า คนสนิทเผยเคยบ่นว่าเหนื่อย ถ้าตายก็ต้องตายพร้อมกันหมด

(3 พ.ย.64) เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้รับแจ้งเหตุยิงมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย บริเวณบ้านเช่า ซอยวัดหู้ช้าง ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสาตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น บริเวณห้องแรกใกล้บันไดทางขึ้นชั้น 2 ภายในห้องเช่าดังกล่าวพบนายสมบูรณ์ อายุ 53 ปี เป็นหัวหน้าชุดรปภ. นอนหงายเสียชีวิตสวมเสื้อคอปกสีดำ กางเกงขายาวสีดำมือขวาถือปืนพกสั้นในมือ ใกล้กันพบ นายสมคิด หรือ แป๊ะ อายุ 57 ปี สติไม่ดี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ข้างๆ สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น พบบาดแผลที่บริเวณศรีษะนอนจมกองเลือด

จากการสอบถาม นายณรงค์ อายุ 54 ปี พ่อค้าขายหมูย่าง เล่าว่า ตนยืนทำของอยู่ได้ยินเสียงคล้ายยางจักรยานแตก ตนเลยไม่ได้สนใจ ได้ยินเสียงประมาณ 2 ครั้ง ห่างกันไม่ถึงนาที ประมาณช่วงบ่ายโมง เพื่อนร่วมมงานมาเห็นหลังจากนั้น 20 นาที เขาลงมาบอกตนว่าให้แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิหรือตำรวจเพราะไม่มีความรู้ในการช่วยเหลือเบื้องตเน กลัวจะไปทำให้ซ้ำเติมเขาเปล่าๆ ส่วนตัวตนไม่รู้จัก แต่เขามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันทำงานเป็น รปภ. ตัวคนที่ทำงาน รปภ.เป็นน้องชาย ตัวพี่ชายที่สติไม่ดีแต่เป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือทำความสะอาด รักสะอาด อารมณ์ดี เก็บขยะและตัดต้นไม้หมดเลยแถวนี้ ไม่ใช่คนก้าวร้าวไปอาละวาดอะไรแบบนั้นฃ

นายพายุ อายุ 20 ปี เป็นลูกน้องของคนยิง เล่าว่า ตนเข้ามาเพราะหัวหน้างานโทรมาสั่งให้ซื้อข้าวซื้อน้ำมาให้หน่อย ตนตะโกนเรียกอยู่ซักพักนึงไม่เห็นมีการตอบรับอะไรเลยบอกขออนุญาตเข้าไปเพราะประตูไม่ได้ล็อก เปิดเข้าไปเห็นเขานอนนิ่งถือปืนอยู่ ส่วนตัวพี่ชายเขานอนหันหน้ามีเลือดเต็มหน้า คนถือปืนเป็นน้อง คนพี่ชื่อลุงแป๊ะเป็นพี่ชายสติไม่ดี ไม่ได้ทำงาน ครอบครัวมีเขาทำงานอยู่คนเดียว เขาเคยบ่นว่าเหนื่อย ทั้งครอบครัวมี 3 คนทำงานคนเดียว เคยบ่นว่าถ้าเขาตายพี่ชายกับเมียก็จะไม่มีเงินหรืออะไร ถ้ายิงตัวตายก็จะยิงหมดเลยทั้ง 3 คน เขาเคยพูดไว้ ตนเลยบอกหัวหน้าอย่าคิดมาก เดี๋ยวก็มีอะไรดีขึ้น

ก่อนหน้านี้ นายสมบูรณ์ไปฉีดวัคซีนมา เขาบ่นปวดขาก่อนไปฉีดวัคซีน และหลังจากฉีดก็ปวดขาไม่หาย วันที่ 25 ที่ผ่านมาก็ไปฉีดเพิ่มเขาก็บอกว่าเหมือนจะดีขึ้น และเมื่อวันที่ 1 เขาลากลับบ้านไปครึ่งวัน แต่ตอบไลน์คุยกันอยู่ พอวันนี้ก็เลยเข้ามาดูที่บ้านก็เห็นเขานอนนิ่งไป ตอนแรกนึกว่าเขาไม่ตายเพราะยังเห็นเฮือกอยู่ตอนที่ตนเข้าไป ก็ตกใจเพราะเขาคือหัวหน้าที่สนิท 

นายพิศาล อายุ 44 ปี  หัวหน้างานนายสมบูรณ์ เผยว่า ที่ตนทราบมาคือทางนามสมบูรณ์ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แต่หลังจากกลับมาพบว่าปวดแขน และขา แต่เขาก็ยังทำงานปกติ วันที่ 25 จึงไปฉีดยาเพื่อบรรเทาการปวด ตนจึงบอกว่าถ้ามีอะไรให้โทรแจ้งตน แกบอกว่าอาหารเริ่มหนักขึ้น และวันนี้แกโทรกลับมาหาตนตอนเช้าโทรมาสั่งเสียให้ดูลูกและเมียที่ป่วยติดเตียงอยู่ด้วย ตนจึงโทรกลับไปแต่แกไม่รับสายจึงให้ลูกน้องเข้ามาดูก็เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งแกฉีดยาเสร็จ ตนให้พักปะมาณ 2 อาทิตย์ แต่เขาไม่พัก พักไปแค่อาทิตย์เดียว ที่ก่อเหตุขึ้นก็เพราะเป็นเพราะความเครียด ซึ่งวันนี้ช่วงบ่ายตนจะเข้ามาหาแกและซื้อผลไม้มาให้ และจะมาเยี่ยมอาแป๊ะ พี่ชายเขา แต่ก็ไม่ทันแล้ว ปกติสองพี่น้องรักกันดีแต่ถ้าพี่สมบรูณ์ฆ่าตัวตายคงจะไม่มีคนดูสมคิด จึงก่อเหตุแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook