"จ๊ะ นงผณี" โดนเสี่ยทุ่มเงิน 5 แสน ขอจิบกาแฟด้วย ตอนสุดท้ายจบอย่างพีค

"จ๊ะ นงผณี" โดนเสี่ยทุ่มเงิน 5 แสน ขอจิบกาแฟด้วย ตอนสุดท้ายจบอย่างพีค

"จ๊ะ นงผณี" โดนเสี่ยทุ่มเงิน 5 แสน ขอจิบกาแฟด้วย ตอนสุดท้ายจบอย่างพีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ๊ะ นงผณี เผยวีรกรรม เคยโดนเสี่ยเสนอทุ่มเงินให้เพื่อขอจิบกาแฟด้วย แต่สุดท้ายคดีพลิก เล่นเอาฮาใหญ่

ครองตำแหน่งนักร้องสาวสุดแซ่บไม่เคยแผ่ว สำหรับสาว จ๊ะ นงผณี แถมยังมีวีรกรรมแสบๆ มาเรื่อยๆ โดยเฉพาะเรื่องของคนที่เข้ามาเสนอตัวอยากเลี้ยงข้าว เลี้ยงกาแฟ เพราะอยากได้พูดคุยกับสาวจ๊ะ อย่างล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่ามีเสี่ยเสนอเงินให้สูงหลักแสน แลกกับการขอเลี้ยงกาแฟ

โดยล่าสุด จ๊ะ ได้เผยในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ถึงเรื่องเคยถูกเสี่ยพ่อบุญทุ่มทาบทามขอจิบกาแฟด้วย โดยให้ค่าเสียเวลา 500,000 บาท ทำเอาสาวจ๊ะถึงกับตกใจตอบตกลงไปแบบงง งง เมื่อถึงเวลาโอนค่ามัดจำเสี่่ยถึงกับขาดการติดต่อหายเข้ากลีบเมฆ

จ๊ะ เล่าว่า "คืองี้งานจ้างแปลกๆ ไม่ค่อยมีจะมีก็แต่จ้างให้จ๊ะไปรับงาน N มีอยู่งานนึงคือนางอยากจะทานข้าวด้วย ปกติ จ๊ะไม่รับงานพวกนี้ แต่ไม่รู้จะปฎิเสธยังไง พี่สาวจ๊ะเลยตอบไปว่าจ๊ะชอบกินกาแฟมากกว่าทานข้าว แต่ทางผู้ใหญ่ดันโอเค อ่ะเปลี่ยนจากทานข้าวมากินกาแฟก็ได้ เราก็คิดว่าก็ไม่ได้เสียหายอะไร แค่กินกาแฟ จ๊ะก็ขอทางผู้ใหญ่ว่าขอพาเพื่อนไปด้วย เขาก็โอเค จ๊ะก็เลยไลน์บอกเพื่อนทั้งวงรวม 30 คน ไปกินกาแฟกัน มีผู้ใหญ่อยากเลี้ยงกาแฟ

จากนั้นพี่สาวจ๊ะก็บอกกับทางเลขาผู้ใหญ่ท่านนั้น เพื่อนัดแนะและ ให้เขาโอนค่ามัดจำมาก่อน 50 % แต่แหม !เกือบจะได้เงินแล้วเชียว แต่ดันโป๊ะแตก ตรงที่เราขอมัดจำเค้า และบอกให้จัดเตรียมที่จอดรถไว้ให้เราด้วยทั้งหมด 3 คัน ผู้ใหญ่คงคิดว่าถ้าเตรียมที่จอดรถขนาดนี้คงมา ไม่น้อยแน่ๆ และผู้ใหญ่คนนั้นก็หายไปเลยจ้า"

นอกจากเรื่องนี้ยังมีวีรกรรมอีกมากมายของสาวจ๊ะ สามารถติดตามความสนุกนี้ได้ใน รายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้มย้อนหลังได้ทาง YOUTUBE : My Channel Official

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "จ๊ะ นงผณี" โดนเสี่ยทุ่มเงิน 5 แสน ขอจิบกาแฟด้วย ตอนสุดท้ายจบอย่างพีค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook