"แมท" เปิดใจความรักกับ "สงกรานต์" ผ่านจุดที่ยากลำบาก และตอบคำถามทำไมต้องเป็นคนนี้

"แมท" เปิดใจความรักกับ "สงกรานต์" ผ่านจุดที่ยากลำบาก และตอบคำถามทำไมต้องเป็นคนนี้

"แมท" เปิดใจความรักกับ "สงกรานต์" ผ่านจุดที่ยากลำบาก และตอบคำถามทำไมต้องเป็นคนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมท เปิดใจถึงความรักในช่วงยากลำบาก สงกรานต์ ปลอบด้วยการเล่นตลก วันนี้ชีวิตแฮปปี้มากยังไม่มีอะไรที่ไม่สบายใจ 

นางเอกสาวที่ต้องบอกว่าแกร่งมากๆ สำหรับ แมท ภีรนีย์ ก่อนหน้านี้เธอเจอดราม่าถล่มหนักมากๆ แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านมาได้อย่างสวยงาม ล่าสุด แมท ได้มาย้อนเล่าเรื่องราวความรักของตนเองกับ สงกรานต์ ผ่านรายการยังไงไหนเล่า ช่องยูทูบ GoyNattyDream ที่มี ก้อย-นัตตี้-ดรีม เป็นพิธีกร โดยได้พูดถึงช่วงเวลาต้องผ่านจุดที่ยากลำบาก ซึ่งเธอให้นิยามแบบเห็นภาพไว้ว่าเพียงแค่กระพริบตาก็ผิดแล้ว  

"ต้องย้อนไปนิดนึงว่าก่อนหน้าที่จะเจอ พี่สงกรานต์ ชีวิตแมทราบเรียบมาโดยตลอด ชีวิตอยู่แค่ไม่กี่ที่คือบ้าน กองละคร สยาม ไม่มีอะไรต้องเครียดไม่มีอะไรให้ต้องคำนึงถึง แต่พอถึงตอนนี้เราคำนึงถึงทุกอย่าง ถ้าสังเกตจริงๆ คือแมทจะหายไปเลยไม่รับงานอะไรทั้งสิ้น เพราะแค่เรากระพริบตาก็ผิดแล้ว ทุกอย่างดูผิดไปหมด ไม่เคยคิดจะไปสู้กับใคร แต่เหตุการณ์ทำให้เราโตขึ้นเยอะมาก ไม่มีอะไรถูกผิดเลยอยู่ที่ใครจะเลือกมองมุมไหนเท่านั้นเอง เรารู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำไม่ได้ผิดศีลธรรม มาย้อนดูว่าทำเราทนได้ ทำไมเราแกร่งก็เพราะเรารู้ตัวว่ากำลังทำอะไรอยู่"

ทั้งนี้ ระหว่างนั่งสัมภาษณ์นั้น สงกรานต์ ได้เข้ามาร่วมเฮฮาด้วยพอดี จากคำถามที่ถามว่าช่วงผ่านมรสุมผ่านกันมาได้อย่างไร ซึ่ง แมท เผยว่า พี่สงกรานต์ ชอบเล่นตลกให้ดู นอกจากนี้ สงกรานต์ ได้บอกเพิ่มเติมว่าเขาเป็นสาวตลกเหมือนนิกกี้  ส่วนเรื่องโรแมนติกแล้วแต่อารมณ์เลย เราเหมือนๆ กัน

และ สงกรานต์ ยังบอกถึงเคล็ดลับในการง้อแฟนหลังมีเรื่องให้ต้องงอนกัน โดยเจ้าตัวบอกว่าจะซื้อของกินมาง้อ ซึ่ง แมท บอกว่าความสุขของเธอไม่มีกี่อย่างหนึ่งในนั้นคือได้กินของที่อร่อย 

ปิดท้ายที่คำถามจาก ก้อย-นัตตี้-ดรีม ที่ถามว่าทำไมต้องเป็น สงกรานต์ และ แมท ได้ตอบคำถามนี้ว่า "มันเป็นไปของมันเอง เป็นไปตามธรรมชาติ เป็นไปตามเรื่องตามราวตามจังหวะและเวลา ประทับใจที่เขาเป็นคนขยันอดทนตั้งใจทำอะไรมากๆ ถึงวันนี้แฮปปี้ดี ยังไม่มีอะไรที่ไม่สบายใจค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แมท" เปิดใจความรักกับ "สงกรานต์" ผ่านจุดที่ยากลำบาก และตอบคำถามทำไมต้องเป็นคนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook