3 ทรชน รุมขืนใจถ่ายคลิปสาวชงเหล้ายับ ตำรวจรวบได้ 2 ยังหลบหนีอีก 1

3 ทรชน รุมขืนใจถ่ายคลิปสาวชงเหล้ายับ ตำรวจรวบได้ 2 ยังหลบหนีอีก 1

3 ทรชน รุมขืนใจถ่ายคลิปสาวชงเหล้ายับ ตำรวจรวบได้ 2 ยังหลบหนีอีก 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว วัย 27 ชาวสระแก้ว ถูก “3 ทรชน” ติดต่อทางไลน์หลอกจ้างชงเหล้า ก่อนรุมโทรมพร้อมถ่ายคลิปขณะรุมข่มขืน แจ้ง ตร. ตามล่าได้ 2 เหลืออีก 1

เมื่อเวลา 10.00 น. (23 ต.ค.64) น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทน ชาวจังหวัดสระแก้ว พักอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ถูกล่อลวงไปรุมโทรม ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้าย

น.ส.บี กล่าวว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ ชื่อ kritsadr ให้ไปเอนเตอร์เทรน ชม.ละ 150 บาท ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตามที่นัดหมาย พบชาย 3 คน นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดอยู่ เมื่อเสิร์ฟเหล้าได้สักครู่ ชายทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันจับกุมตัว และร่วมกันรุมโทรมตน และถ่ายคลิปขณะร่วมเพศ โดยตนเองไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวได้ข่มขู่ไว้ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี กับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ให้ถึงที่สุด ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย จนสามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้ 2 คน อีก 1 คน อยู่ในระหว่างหลบหนี ซึ่งคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้

นายกฤษดา หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกข่มขืนจริง ก่อนเกิดเหตุ หลังติดต่อ น.ส.บี ผ่านทางไลน์ เมื่อมาถึงบ้าน นายตุง ได้บอกว่า ชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ทุกคนออกไป อยู่เพียงลำพัง และได้หลับนอนกับ น.ส.บี ในห้องนอน เมื่อสำเร็จความใคร่ ได้เรียกตนกับ นาย เอ เข้าไปเวียนข่มขืนต่อ ซึ่งยอมรับว่า เป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน ซึ่งยังรู้สึกโกรธพี่ ทำไมถึงทำกับหญิงที่ตนเองจีบ เช่นนี้ได้

พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส. ออกติดตาม จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว 2 ราย ส่วน นาย เอ ได้กระโดดบ้านหลบหนี อยู่ในระหว่างรวบรวมหลักฐานเตรียมออกหมายจับ ซึ่งในคดีนี้ แม้นายตุง จะให้การปฏิเสธว่า ได้ซื้อบริการจากหญิงสาวรายนี้ เป็นเงิน 400 บาท ซึ่งขัดแย้งต่อคำให้การของผู้เสียหาย เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเรา และเสพยาเสพติดให้โทษ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook