ราชพฤกษ์รวมใจภักดิ์ รักพ่อหลวง ปี 2552

ราชพฤกษ์รวมใจภักดิ์ รักพ่อหลวง ปี 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้(11พ.ย.) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้ลงนามในสัญญาว่าจ้าง บริษัท ไรท์แมน และบริษัทเวิร์คพอยท์ ดำเนินงานในโครงการ ราชพฤกษ์รวมใจภักดิ์ รักพ่อหลวง ปี 2552 ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 30 พ.ย.- 10 ธ.ค.นี้ ที่พื้นที่จัดงานราชพฤกษ์เดิม ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงปลายปีนี้ โดย ททท. จ่ายเงินสนับสนุนการจัดงาน 45 ล้านบาท ซึ่งมาจากงบประมาณประจำปี 53 แบ่งเป็น งบประชาสัมพันธ์ 20 ล้านบาท ให้บริษัท เวิร์คพอยท์ เป็นผู้รับผิดชอบ อีก 2้านบาท ใช้ในเรื่องการผลิตและการจัดกิจกรรมการแสดงให้ บริษัท ไรท์แมน เป็นผู้รับผิดชอบ

ทั้งนี้บริษัททั้ง 2 ราย ได้รับงานนี้ไปจากการเปิดประมูลจัดซื้อจัดจ้างแบบพิเศษ ตามระเบียบของ ททท. จากภาคเอกชนที่เข้าร่วมเสนอราคา 4-5 ราย โดย ททท. ระบุว่าเลือกบริษัท 2 รายนี้ จากการนำเสนอรูปแบบการจัดงาน และดูจากผลงานที่ผ่านมา ขณะที่ราคาที่เสนอมาสมเหตุสมผล อีกทั้งบริษัท 2 รายนี้ ก็เคยทำงานให้ ททท. มาแล้ว เช่น บริษัท เวิร์คพอยท์ เคยรับงาน กรจัดงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย

นายสุวรรณชัย ฤทธิรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม ททท. กล่าวว่า ททท. จะจับมือกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงานราชพฤกษ์ฯ เป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีช่วยกระตุ้นตลาดคนไทยเที่ยวไทยช่วงฤดูหนาว ตั้งเป้าหมาย ผู้เข้าชมงานรวมไม่ต่ำกว่า 50,000 คน เงินสะพัดกว่า 1,800 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook