กรี๊ด! สาวใหญ่เข้าส้วมนั่งยอง งูเหลือมโผล่หัวทัก หนีออกมาแทบไม่ทัน

กรี๊ด! สาวใหญ่เข้าส้วมนั่งยอง งูเหลือมโผล่หัวทัก หนีออกมาแทบไม่ทัน

กรี๊ด! สาวใหญ่เข้าส้วมนั่งยอง งูเหลือมโผล่หัวทัก หนีออกมาแทบไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เจ้าหน้าที่สาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชน ให้ช่วยมาจับงูเหลือมขนาดใหญ่ เข้าไปอยู่ในโถส้วมของห้องน้ำในห้องเช่า เลขที่ 90/42 หมู่ที่ 3 หนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมอุปกรณ์การจับงู ซึ่งมาถึงพบทางนางสาวอัจฉรา โพธิบัติ อายุ 38 ปี เจ้าของห้อง ยังอยู่ในอาการตื่นกลัว ได้พาไปดูงูที่อยู่ในรูโถส้วมแบบนั่งยอง  

ทางเจ้าหน้าที่ทำการจับงูเหลือมดึงขึ้นมาแต่ไม่สามารถดึงออกได้ จึงใช้วิธีเอาตัวงูไปกับโถส้วมออกไปด้านนอกห้อง และใช้ค้อนทุบเอานำตัวงูเหลือมออกที่นำมาวัดยาวกว่า 3 เมตร หลังจากนั้นได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ แต่ที่หนีไม่พ้น ผู้อยู่อาศัยข้างเคียงได้เข้ามาดูงูเหลือม และส่องไปที่ดูเลขที่ห้อง เพื่อนำไปเป็นเลขเด็ดงวด 16 ตุลาคม นี้

จากการสอบถามนางสาวอัจฉรา เล่าว่า ตนกำลังเข้าห้องน้ำ แล้วได้ชะโงกดูไปพบกับหัวงู ตกใจได้รีบวิ่งออกมาเปิดไฟดูก็พบว่าเป็นงูเหลือม หลังจากนั้นได้ให้แฟนมาดู แต่ไม่สามารถจับได้จึงบอกกับทางเจ้าของห้องเช่า ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการจับงูมาจับ ซึ่งก็รู้สึกกลัวกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้   ต่อไปนี้คงระแวงทุกครั้งเวลาเข้าห้องน้ำและคงต้องระวังอยู่ตลอด โดยการเปิดไฟและดูในโถส้วมก่อน  ซึ่งถือว่าตนโชคดีมากที่ไม่ไปนั่งก่อน ไม่เช่นนั้นคงถูกฉกได้รับบาดเจ็บอย่างแน่นอน

นายภาคภูมิ เหลืองอ่อน อายุ24ปี และ นายพนาวัล รื่นรมย์ อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหงษ์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่างูเข้าห้อง ก็รีบมาดูทันทีและพบมีการจับคองูเหลือมไว้แล้วในโถส้วม จึงได้ให้ทางเจ้าของห้องทำการสกัดโถส้วมออก  แล้วจับออกมาด้านนอกห้อง ดีที่มีการเห็นก่อนไม่เช่นนั้นอาจเป็นอันตรายได้ ซึ่งก็อยากฝากเตือนให้มีการระวัง ช่วงนี้ฝนตกชุก งูอาจจะมาตามป่า ตามท่อน้ำ ที่ในช่วงนี้มีการเข้าจับอยู่ตลอด หากใครจะเข้าห้อง ควรดูให้ดี หรือ ราดน้ำลงก่อนเพื่อความแน่ใจ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กรี๊ด! สาวใหญ่เข้าส้วมนั่งยอง งูเหลือมโผล่หัวทัก หนีออกมาแทบไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook