หนุ่มเกิดอุบัติเหตุ รักษาตัวนานปีเศษ กลับมาขอรับมอเตอร์ไซค์ที่สถานีตำรวจ แต่รถหาย!

หนุ่มเกิดอุบัติเหตุ รักษาตัวนานปีเศษ กลับมาขอรับมอเตอร์ไซค์ที่สถานีตำรวจ แต่รถหาย!

หนุ่มเกิดอุบัติเหตุ รักษาตัวนานปีเศษ กลับมาขอรับมอเตอร์ไซค์ที่สถานีตำรวจ แต่รถหาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธงชัย มงคลอุทก อายุ 35 ปี ได้เข้าร้องสื่อมวลชนเมื่อวันอังคาร (5 ต.ค.) หลังขับรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถยนต์จนทำให้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวนานกว่า 1 ปี กลับมาอีกทีเพื่อติดต่อขอรับรถ ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองหายไป

ก่อนหน้านี้ นายธงชัยเดินทางไปร้องเรียนที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ สำนักงานจเรตำรวจ ตำรวจภูธรภาค 1 แต่กลับไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องสื่อมวลชนเพื่อขอให้ติดตามความคืบหน้าของคดี เพราะตนเองมีการแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธร (สภ.) คลองหลวง ใน จ.ปทุมธานี แล้วตั้งแต่วันที่ติดต่อรับรถแล้วไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเอง

เจ้าของรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2562 ตนประสบอุบัติเหตุ ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น อาร์ 15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กต1977 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนกับรถยนต์ บนถนนเลียบคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

หลังเกิดเจ้าหน้าที่ตำรวจเคลื่อนย้ายรถตนเอง บอกว่าจะนำรถไปไว้ที่ สภ.คลองหลวง ส่วนตนเองเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนที่วันที่ 17 พ.ค. 2562 ตนเองเข้าไปที่ สภ.คลองหลวงเพื่อนำเอกสารใต้เบาะรถมาทำเรื่องเบิกค่ารักษาพยาบาล ก่อนจะเข้ารับการรักษานานกว่า 1 ปีเศษเพราะต้องผ่าตัดแขนซ้ายที่หักผิดรูป และต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วนอีกครั้งที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพราะแขนงอ ไม่เช่นนั้นอาจะพิการได้

หลังจากรักษาอาการได้รับบาดเจ็บดีขึ้นตนเองจึงได้มาขอติดต่อรับรถ โดยประสานกับเจ้าของคดี คือ พันตำรวจโท กมลรัตน์ พาน้อย ขณะนั้นเป็นพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ก็ปรากฏว่าหาดูที่สถานที่เก็บของกลางและที่ สภ.คลองหลวง กลับไม่พบรถของตนเองและมีการพูดคุยกับสถานที่เก็บของกลางก็พบว่า เอกชนเพิ่งมาทำการรับฝากรถอุบัติเหตุตอนปี 2563 แต่รถตนเองเกิดอุบัติเหตุเมื่อปี 2562 จึงเดินดูอย่างไรก็ไม่พบ และมีการเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งเพื่อแจ้งว่ารถไม่มีทางตำรวจท่านนั้นบอกว่าจะทำอย่างไรดี ตนเองก็บอกว่าแล้วตนเองต้องทำอย่างไร เพราะตนเองต้องการได้รถคืนเพราะรถเป็นรถใหม่ดาวน์มา 30,000 บาท และเพิ่งผ่อนไปเพียง 2 เดือน ซึ่งตอนประสบอุบัติเหตุก็ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อย

กระทั่งวันที่ 6 ก.ย. 2564 ตนเองได้แจ้งไว้ที่ สภ.คลองหลวง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์รถตนเองไป แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าที่ผ่านมาตนเองได้ไปร้องเรียนที่ สตช. เจรตำรวจ และตำรวจภูธรภาค 1 แต่กลับไม่มีความคืบหน้าจึงหันมาร้องสื่อมวลชน เพราะที่ผ่านมาตนเองไปตามหาทุกที่ไม่ว่าจะที่เก็บของกลางหรือบริษัทไฟแนนซ์แล้วไม่มีการนำรถไป จึงอยากรู้ว่ารถตนเองอยู่ที่ใด

พันตำรวจโท สุชัย แสงส่อง รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการรับเรื่องการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ไว้แล้ว ส่วนของวันที่เกิดอุบัติเหตุนั้นเองยังไม่ได้มารับตำแหน่ง แต่อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนุ่มเกิดอุบัติเหตุ รักษาตัวนานปีเศษ กลับมาขอรับมอเตอร์ไซค์ที่สถานีตำรวจ แต่รถหาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook