''โอ้'' งดออกความเห็น ''สายป่าน''

''โอ้'' งดออกความเห็น ''สายป่าน''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มั่นใจ รัก ''กุ๊บกิ๊บ'' ไม่แพ้ระยะทาง

เป็นเพื่อนที่มองหน้ากันไม่ค่อยติดสักเท่าไหร่ ถึงขนาดที่ว่าพอ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข มีปัญหากับผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกับตัวเองที่เคยมี หนุ่ม โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ออกตัวว่าไม่อยากจะพูดถึง ส่วนเรื่องที่ต้องบินไปทำงานไกลถึงเกาหลี เจ้าตัวลั่นไม่หวั่นเรื่องมือที่ 3 ของตนเองกับกุ๊บกิ๊บ รอให้ระยะทางเป็นเครื่องพิสูจน์

มาริโอ้ เผย ให้กำลังใจสายป่านก็ให้ได้ครับ แต่โอ้ไม่ขอออกความเห็นดีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าโอ้จะชวนสายป่านมาอยู่ด้วยมั้ย โอ้ไม่อยากพูดถึง เพราะพี่เอก็ไม่เคยเกริ่นอะไร โอ้เลยขอเป็นกลางดีกว่า อย่างที่เคยบอกว่า โอ้ไม่ใช่คนอกตัญญู แล้วเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์คนเอง โอ้เองก็ไม่ได้เคืองอะไรป่าน ยังไงเขาก็เป็นเพื่อนเราเสมอ ถามว่าปัญหาที่ป่านเจอกับพี่โก้เป็นปัญหาเดียวกับผมหรือเปล่า ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะไม่ได้อยู่ตรงนั้น ก็ขอไม่พูดดีกว่า

มีข่าวแซวว่า โอ้กับกุ๊บกิ๊บ จะมีเรื่องมือที่ 3?... เราคบกันมานานแล้วครับ เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าจะมาหวานกัน โอ้ว่ามันขึ้นอยู่กับคนสองคนมากกว่า แล้วเราก็ยังเป็นเด็กอยู่ ...มั่นใจกัน และกัน?... ใช่ครับ เราก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีเสมอ เรื่องของระยะทางโอ้ว่ามันก็พิสูจน์เราครับ คงไม่มีปัญหา ระหว่างที่โอ้ไปอยู่ที่โน่น ก็ใช้อีเมลคุยกันครับ โทรฯหากันครับ ...กลัวเขาเหงาไหม?... เขาก็มีไปเยี่ยมเยียนบ้างครับ แต่ไปทำงานแป๊บเดียวเดี๋ยวก็กลับแล้วครับ เขาก็ไม่ได้บ่นอะไร กลับมานี่ก็ยังไม่ได้เจอกันเลยครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook