ใจจะขาด คลิปนาทีลูกสาวคนขับเรือร่ำไห้ ยืนยันศพพ่อ เห็นรอยสัก-นาฬิกาที่ซื้อให้

ใจจะขาด คลิปนาทีลูกสาวคนขับเรือร่ำไห้ ยืนยันศพพ่อ เห็นรอยสัก-นาฬิกาที่ซื้อให้

ใจจะขาด คลิปนาทีลูกสาวคนขับเรือร่ำไห้ ยืนยันศพพ่อ เห็นรอยสัก-นาฬิกาที่ซื้อให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบแล้ว ร่างคนขับเรือ จมหน้าวัดพนัญเชิง กระแสน้ำพัดมาไกลถึงกรุงเทพฯ ลูกสาวรีบมาดู ปล่อยโฮหลังเห็นรอยสักและนาฬิกาที่ซื้อให้พ่อ

จากกรณีเกิดเหตุ เรือรับจ้างลากจูงเรือเหล็กล่มกลางแม่น้ำ บริเวณสามแยกแม่น้ำวัดพนัญเชิง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นเหตุให้ นายสมชาย ธารกุล อายุ 64 ปี คนขับเรือ และ นางนฤมล จันทรโชติ ภรรยา อายุ 51 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นนายท้ายเรือ สูญหาย 2 ราย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ (2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งพบศพชายสวมเสื้อสีเขียว ลอยในแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้สะพานธนบุรี จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยนำขึ้นจากน้ำที่บริเวณสะพานพระราม 8

แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่ากระแสน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาไหลเชี่ยวมาก จึงทำให้ศพชายดังกล่าวถูกพัดต่อไปตามกระแสน้ำ อีกประมาณ 1 กิโลเมตร จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ไปดักนำร่างผู้เสียชีวิตผูกไว้ที่ริมตลิ่งท่าน้ำศิริราช และนำขึ้นจากน้ำได้สำเร็จ

ต่อมา นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี บุตรสาวคนโตของนายสมชาย เดินทางมาเข้าดูศพลอยน้ำที่ท่าน้ำศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้า พร้อมยืนยันว่าเป็นบิดาของตนเอง เนื่องจากมีลักษณะลำตัว ส่วนสูง รวมทั้งสีเสื้อยืดสีเขียวเหลือง สวมกางเกงชั้นในสีดำ ที่สวมใส่ก่อนเกิดเหตุ

จากนั้นนางจุฑาทิพย์ ได้ให้เจ้าหน้าที่พลิกร่างกล่าวเพื่อให้ดูรอยสักลายเสือเผ่น และเมื่อเห็นนาฬิกาก็จำได้ทันทีว่าเป็นของพ่อ เพราะเป็นเรือนที่ซื้อให้พ่อเป็นของขวัญวันเกิดของพ่อ และพ่อรักเรือนนี้มาก ใส่ติดตัวตลอด และยังจำรอยสักลายเสือเผ่นของคุณพ่อได้

ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ได้นำร่างขึ้นมาบนท่าเรือได้ นางจุฑาทิพย์ ลูกสาวคนขับเรือ ได้ร้องไห้ออกมาอย่างหนัก พร้อมร้องเรียก "พ่อจ๋า นั่นนาฬิกาที่หนูซื้อให้ใช่มั้ย" ก่อนที่จะถูกประคองให้มานั่งสงบสติอารมณ์ 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เรือล่มดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นเรือลากจูงสินค้า ล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับวัดพนัญเชิงวรวิหารจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้คนขับเรือและภรรยาสูญหาย ลอยมาไกลจากจุดเกิดเหตุ จ.พระนครศรีอยุธยา ,ปทุมธานี ,นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร รวม 4 จังหวัด รวมระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook