ทุ่ม5ล้าน เขตต์ หุ้นลงขันทำธุรกิจกับแฟนสาว

ทุ่ม5ล้าน เขตต์ หุ้นลงขันทำธุรกิจกับแฟนสาว

ทุ่ม5ล้าน เขตต์ หุ้นลงขันทำธุรกิจกับแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขตต์ ฐานทัพ จูงมือแฟนสาว แนท-เปรมิการ์ รับจัดงานออร์กาไนซ์ แล้วยังลงหุ้นเปิดบริษัทกันด้วย

คู่รักคู่อื่นขยับตัวไปทำธุรกิจกันไปไกลแล้ว หรือไม่ก็เตรียมตบแต่งกันหลายคู่ ล่าสุดคู่รักข้าวใหม่ปลามัน อย่าง "เขตต์ ฐานทัพ" พระเอกหน้าเด็กก็เพิ่งจะจูงมือแฟนสาว "แนท-เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์" รับจัดงานออร์กาไนซ์ให้เพื่อนซี้ "ตั้ม-พสิน (วิชญ) จารุจินดา" โดยแหล่งข่าวรายงานมาว่าทั้งคู่นอกจากจะลงแรงแล้วยังลงหุ้นเปิดบริษัทกันด้วย งานนี้เลยต้องถามไถ่ให้กระจ่างสักหน่อย

"จริงๆ ก็ไม่เชิงทีเดียว ด้วยความที่ผมเองก็สนิทกับตั้ม-พสิน (วิชญ) จารุจินดา ซึ่งตอนนี้ตั้มเองก็ทํางานบริหารอยู่ที่ ช่องมงคลแชนแนล ด้วยและมองว่าปีหน้าน่าจะมีแตกไลน์งานอะไรใหม่ๆ ให้กับบริษัท ก็เลยมาคิดงานกับผมและแนทว่าอยากจะทําอะไรดี พอทาง "หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ประธานกรรมการมงคลแชนแนล เขาเองกว้างขวางในหลายๆ ทาง เลยหากิจกรรมมาเสริมงานให้ค่ายสหมงคลฟิล์ม เลยคิดโปรเจ็คท์ "มหกรรมบัลลูนนานาชาติพัทยา 2009" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 ธ.ค. 52 และยังจัดประกวด "มิสบัลลูน" เพื่อหานักแสดงหน้าใหม่เข้าสังกัดด้วย ซึ่งผมมองว่าตั้มและหนึ่ง เพื่อนผมทั้งคู่ก็จะมีไลน์ธุรกิจมากขึ้น ซึ่งตรงจุดนี้ใครอยากจะจ้างงานทางบริษัท ผมก็ยินดีเป็นสื่อกลางให้ครับ (หัวเราะ)"

พอถูกถามว่า แบบนี้เหมือนเตรียมจะเร่งปั๊มเงินเตรียมไปสู่ขอ "แนท" พระเอกหน้าเด็กบอกทันทีว่า "ยังหรอกครับ ตอนนี้เห็นคู่รักเขาแต่งๆ กันไปหลายคู่ก็จริง แต่ผมกับแนทขอศึกษากันสักพักก่อนดีกว่า เพราะเขาเองงานก็เยอะพอ เปิดตัวบริษัทรับจัดงานออร์กาไนซ์เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ก็ต้องเหนื่อย หางานเข้าบริษัท ผมเองอาจจะต้องช่วยเขาในแง่ของการให้คําปรึกษา ซึ่งก็เลยยังไม่ค่อยจะมีเวลาที่จะคุยเรื่องอื่นกันเลย คุยแต่เรื่องงานอย่างเดียว"

แบบนี้จะไปสู่ขอเมื่อไรล่ะ (ทั้งคู่อมยิ้มก่อนเขตต์จะตอบ) "ต้องรอความพร้อมอีกนิดครับ ในหลายๆ ด้านด้วย แล้วก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ผมเองจะดีพอสําหรับแนทเขามั้ย คือต้องคุยกันเยอะขึ้น มีอะไรต้องค่อยเป็นค่อยไป แต่ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ผมว่าคงจะมีข่าวสําหรับคู่ของเราแน่นอน"

งั้นเป็นข่าวลือหรือข่าวจริงที่ทุบกระปุกลงหุ้นด้วยถึง 5 ล้านบาท "ไม่หรอกครับ บริษัทนี้เป็นของแนทเขาคนเดียว สําหรับผมถ้าจะทําก็คงจะทําไม่ไปไหนไกล ก็คงจะในวงการแหละ เพียงแต่ว่าตอนนี้มองเรื่องเศรษฐกิจไว้ก่อนหลายๆ ทางเลยยังไม่ได้ลงทุนอะไรกับเขา ถ้าจะทําจริงๆ คงจะเป็นของตัวเองและอาจจะมีเขาหุ้นก็ได้"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook