โดนัท ดุเกินไม่ตรงสเปก ต่าย

โดนัท ดุเกินไม่ตรงสเปก ต่าย

โดนัท ดุเกินไม่ตรงสเปก ต่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่าย-ณัฐพนธ์ เผย โดนัท-มนัสนันท์ ดุเกินไป คบเป็นแฟนไม่ได้ รับตอนนี้ห่าง ศรีริต้า เจนเซ่น แล้ว

เป็นเพราะต้องมาร่วมงานกับ โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในโปรเจคท์งาน "ในหลวง...ในดวงใจ" เลยทำให้ ต่าย-ณัฐพนธ์ ลียะวณิช ต้องเจอะเจอกับโดนัทบ่อย ๆ เลยมีข่าวว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่ งานนี้ต่ายเลยรีบเคลียร์ชัดว่าไม่ใช่แน่นอนเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์กับ ศรีริต้า เจนเซ่น ตอนนี้ก็ห่างๆ กันไปแล้ว

ต่าย กล่าวว่า "กับโดนัทเป็นเพื่อนกัน เขาดุ คงคบเป็นแฟนไม่ได้หรอก เป็นผู้หญิงเอาจริงเอาจัง เขาดุไป พักหลังไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย เพราะโปรเจคท์งานนี้ ผมว่าถ้าจะคบกับใคร ผมขอเป็นคนนอกวงการดีกว่าจะได้สบายใจ ตอนนี้ไม่มีคุยกับใครเป็นเบอร์หนึ่ง มีแต่คุยเละเทะทั่วไป คุยเพื่อให้หายเหงา ผมยังไม่พร้อม จริง ๆ มีแฟนก็ดี แต่ผมเป็นคนที่คิดเผื่อเยอะ ผมเลยคิดว่าอยู่คนเดียวแฮปปี้ดี ผมไม่ได้เลือกเยอะ แต่ปล่อยให้มันเข้ามาตามธรรมชาติดีกว่า" กับริต้าวันที่เดินแบบที่ฟิวเจอร์เมื่อหลายอาทิตย์ก่อน มีคนเห็นว่าไม่ได้คุยกันเลย? "ไม่ได้คุยกันจริง เพราะมาถึงเขาก็แต่งหน้าทำผมแล้วก็ทำงานเลย" ...เพราะแบบนี้เลยมีข่าวว่ามองหน้ากันไม่ติด... "ไม่ได้มีอะไรทะเลาะ ก็แฮปปี้กัน เจอกันก็ยังสนิทคุยกันทั่วไป เพียงแต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้เจอก็เท่านั้นเอง" เกร็งเพราะข่าวหรือเปล่า? "ก็เป็นส่วนหนึ่ง ถ้าอยู่ดี ๆ ผมจะคบกับใคร แล้วต้องไปทำอะไรที่กระทบกับหน้าที่การงานเขา ผมไม่ขอทำดีกว่า ไม่ภูมิใจที่จะเป็นแบบนี้ ขอห่าง ๆ ดีกว่า ไม่ได้น้อยใจนะ แต่ก็ไม่อยากทำแบบนี้ ถามว่าเขาไม่พอใจที่มีข่าวกับผมมั้ย อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน"

...แสดงว่ายังไม่มีโอกาสเคลียร์กับริต้า ... "มันไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน" ต่ายดูซีเรียสกับข่าวริต้า? "ด้วยภาพลักษณ์ของเขาก็ดู...อืม แต่ถ้าต้องร่วมงานกันก็ได้ ผมแฮปปี้ดี" ...เพราะข่าวเลยทำให้อยากคบคนนอกวงการหรือเปล่า... "ผมว่าก็มีส่วน เพราะจริง ๆ คนอยู่ในวงการคบกันมันก็อาจจะดูไม่แข็งแรงพอ งานจะมีส่วนกับชีวิตส่วนตัวแน่นอน มันมาเกี่ยวข้องโดยไม่รู้ตัว ตอบอะไรไม่ถูกใจก็เป็นปัญหา" ต่าย กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook