"กานต์" เมีย "เสก โลโซ" ร่ายยาว ขอสะสางหนี้ 15 ล้าน ทรมานต้องเห็นลูกร้องไห้

"กานต์" เมีย "เสก โลโซ" ร่ายยาว ขอสะสางหนี้ 15 ล้าน ทรมานต้องเห็นลูกร้องไห้

"กานต์" เมีย "เสก โลโซ" ร่ายยาว ขอสะสางหนี้ 15 ล้าน ทรมานต้องเห็นลูกร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอใช้พื้นที่ในเพจของ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ โพสต์ข้อความร่ายยาวความในใจ สำหรับภรรยาสาว กานต์-วิภากร ศุขพิมาย เพื่อเป็นการสะสางหนี้ที่ถูกติดค้างจำนวนสูงถึง 15 ล้านบาท

โดย กานต์ วิภากร ได้เผยข้อความไว้ว่า อยากให้บุคคลทั้ง 3 ที่เคยสนิทกันช่วยติดต่อกลับมาเคลียร์หนี้หน่อย เนื่องจากเธอทนดูไม่ได้ที่เห็นลูกชายคนโต น้องเสือ ร้องไห้เป็นอาทิตย์เพราะถูกชักชวนให้ไปลงทุนและหวังกับสิ่งที่ทำนี้ไว้มาก แต่สุดท้ายทั้ง 3 ท่านกลับหนีหายไปเลย

"ถึงเวลาต้องสะสาง ฝากถึงพี่เปิ้ล พี่แดง พี่คม นะคะ ขอยืมเพจหน่อยเพราะเพจกานต์ไม่มี"

"พี่เปิ้ลคะ สุทธินันทน์ รบกวนติดต่อกลับด้วยคะ อยากเคลียร์เรื่องเงิน 15,700,000 บาท กานต์ติดต่อพี่ไม่ได้เลยค่ะ กานต์เดือดร้อนมาก"

"คุณทศพล นัดกานต์ไปพบพี่คมวันก่อน ที่ออฟฟิศ ซอยเสือใหญ่ กานต์รอที่ไก่ย่างเสือใหญ่ 2 ชม. พี่เป็นคนเข้ามาหากานต์เองและบอกรับผิดชอบทุกอย่าง อยู่ๆ ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยค่ะ นานมากแล้ว พี่ได้โปรดเมตตาน้องเสือด้วยนะคะ เค้าบริสุทธิ์ มีความหวังกับการลงทุนที่พี่แนะนำ ความเจ็บปวดของกานต์คือ จากบัญชีทุกบัญชี บวกเสมอทุน คนที่ถือบัญชีและเห็นความเคลื่อนไหวตลอดเวลา เค้าเชื่อมั่นในพวกพี่ กานต์บอกแม่จะเคลียร์แล้วนะ เสือบอกว่า เสือจะรอ"

"และแล้ว จากบวกกลายเป็นติดลบ ตัวเลข 8 หลัก พี่คิดดูดีๆ หัวใจเค้าสลายไปแล้ว เสือร้องไห้เป็นอาทิตย์ กานต์สุดเจ็บช้ำ พี่ฆ่ากานต์เลยยังดีกว่าให้กานต์ทรมานไปกับความรู้สึกที่เห็นลูกร้องไห้เป็นอาทิตย์ ซึมเศร้า อย่าทำร้ายลูกกานต์!! มันถึงชีวิตเลยนะคะ พี่เข้ามาในสภาวะที่ครอบครัวของกานต์ปางตาย เป็นทุกข์สาหัส"

"และพี่ทั้ง 3 ทราบดีทุกอย่าง แต่ทำไมเลือดเย็นขนาดนี้ กานต์ไม่มีเจตนาจะทำให้พี่เสียหายเลยค่ะ แต่กานต์ติดต่อใครไม่ได้เลย กับเงิน 15 ล้านกว่า ที่ครอบครัวกานต์หามาโดยสุจริต น้ำพักน้ำแรงด้วยความยากลำบาก รบกวนติดต่อกลับด่วน ก่อนที่กานต์จะหมดความอดทน พวกพี่ทุกคนจำสมัยเราเด็กๆ ไม่ได้เลยเหรอ เราวิ่งเล่นกันบ่อยๆ อย่าทำร้ายครอบครัวกานต์!!"

"**** ใครไม่เกี่ยวถอยไป!"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กานต์" เมีย "เสก โลโซ" ร่ายยาว ขอสะสางหนี้ 15 ล้าน ทรมานต้องเห็นลูกร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook