''น้องวิว''เตรียมชุดประกวดมิสเวิลด์

''น้องวิว''เตรียมชุดประกวดมิสเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 3 พ.ย. ที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ น.ส.พงศ์ชนก กันกลับ หรือน้องวิว มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2552 โชว์ชุดประจำชาติ และชุดราตรียาว ซึ่งจะใช้สวมใส่ในการประกวดมิสเวิลด์ ประจำปี 2552 ที่ประเทศอังกฤษ-แอฟริกาใต้ ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้ ให้สื่อมวลชนได้บันทึกภาพ ก่อนที่จะเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับกองประกวด ในวันที่ 6 พ.ย.นี้ ด้วยสายการบินอีวา แอร์ เที่ยวบินที่ บีอาร์-0067 เวลา 13.10 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดราตรียาวที่ น้องวิว จะสวมใส่นั้น เป็นชุดสีเขียวอ่อน แนวคิดโลกเขียวขจี เพื่อรณรงค์ภาวะโลกร้อน ชุดส่วนบนใช้ผ้าซาติน วาเลนติโน ปักเลื่อมคริสตัล ช่วงอกใช้ผ้าลูกไม้หลากชนิด ปรับพลอย ส่วนด้านล่างมี 2 ชั้น ๆ ในใช้ผ้าปักเลื่อมสีเงิน ชั้นนอกใช้ผ้าบุหงาคุมโทนสีเขียว สำหรับชุดประจำชาติซึ่งจะมีการประกวดเป็นปีแรกนั้น เป็นชุดไทยประยุกต์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนางในวรรณคดี มัทนะพาธา เป็นชุดสีแดงสด ช่วงอกใช้ผ้ากำมะหยี่ตัดเป็นรูปกลีบกุหลาบ ส่วนท่อนล่างใช้ผ้าชีฟองพลิ้วไล่เฉดสี และจับจีบหน้านางตามแบบไทยโบราณ ด้วยผ้าไหมปักดิ้นทอง

น้องวิว กล่าวว่า ตอนนี้มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เพราะฝึกอบรมทุกอย่างมา แล้ว ทั้งแต่งหน้าทำผม บุคลิกภาพ ฯลฯ ที่เหลือขึ้นอยู่กับกรรมการ ทั้งนี้ตนได้นำโมเดลมวยไทยทองเหลือง ไปร่วมประมูลการกุศลด้วย เพื่อให้ต่างชาติรู้าไทยเราก็มีดี นอกจากนี้ยังได้เตรียมหนังสือแนะนำประเทศไทย พอร์ทเทรท ออฟ ไทยแลนด์ ไปมอบด้วย เพื่อที่หนังสือเล่มนี้จะได้เข้าไปอยู่ในห้องสมุดโลก และเตรียมกระเป๋าหนังดุนลายช้าง ไปเป็นที่ระลึกให้กับเพื่อนสาวงาม สำหรับการแสดงความสามารถนั้นตั้งใจโชว์เทควันโดประเภทพุมเซ่ และการเตะแผ่นไม้ แม้ว่าการประกวดครั้งนี้ ทำให้ต้องพลาดการแข่งขันซีเกมส์ แต่ก็ถือว่าได้รับใช้ชาติเหมือนกัน จะพยายามสุดความสามารถ ขอให้คนไทยช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook