อะไรก็เป็นไปได้ เปิดเส้นทางรักดาราที่พรหมลิขิตขีดให้เขาและเธอมาเจอกัน

อะไรก็เป็นไปได้ เปิดเส้นทางรักดาราที่พรหมลิขิตขีดให้เขาและเธอมาเจอกัน

อะไรก็เป็นไปได้ เปิดเส้นทางรักดาราที่พรหมลิขิตขีดให้เขาและเธอมาเจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเส้นทางรักดาราพรหมลิขิตนำทางให้มาเจอกัน อ่านและยิ้มไปกับเรื่องราวของเขาและเธอแบบหัวใจพองฟู 

คู่กันแล้วไม่แคล้วกันคำนี้ยังคงเป็นจริงเสมอ เพราะไม่ว่าเราจะแห่งหนใด จะอยู่คนละจังหวัด คนละซีกโลก ถ้าทั้งสองคนเป็นคู่กันจริงๆ แล้วท้ายที่สุดก็ต้องโคจรมาได้เจออีกครึ่งของหัวใจ จะเรียกว่าเป็นความบังเอิญหรือพรหมลิขิตก็คงจะใช่ไม่ต่างกัน มาดูกันดีกว่าว่าคู่รักคู่ไหนเส้นทางรักเป็นยังไง 

นุ๊ก-ฮากีม เจอกันสนามกีฬา

รักต่างวัยที่ลงตัวด้วยความรักและเข้าใจกับคู่ นุ๊ก สุทธิดา กับ มูฮาหมัด ฮากีม บินอาซาฮา สามีชาวมาเลเซีย ฝ่ายชายอายุน้อยกว่า 15 ปี แต่ความแตกต่างของวัยไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักถึงวันนี้ นุ๊ก และ ฮากีม มีทายาทด้วยกันหนึ่งคนและยังรักกันหวานเหมือนเดิม แม้จะเจออุปสรรคมาเป็นบทพิสูจน์บ้าง แต่ความรักก็ทำให้ทั้งสองคนกลับมาหวานเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือเข้าใจกันมากขึ้น หากย้อนเส้นทางรักของคู่นี้ต้องบอกว่าเป็นสายออกกำลังกายเหมือนกันจึงทำให้ นุ๊ก-ฮากีม มาเจอกันที่สนามกีฬา เนื่องจากฝ่ายชายไปแข่งกีฬาที่สิงคโปร์ ส่วน นุ๊ก ไปเป็นกองเชียร์แข่งกีฬาที่สิงคโปร์เหมือนกัน จากนั้น ฮากีม ได้เข้ามาขอถ่ายรูป จากวันนั้นทำให้ทั้งสองคนสานสัมพันธ์กระทั่งแต่งงานถึงวันนี้เข้าปีที่ 6 แล้ว 

บอล วิทวัส-แนนนี่ เจอกันบนเครื่องบิน 

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ บอล วิทวัส กับ แนนนี่ อรรณิกา ภรรยาสาวลูกครึ่งเยอรมัน ถึงวันนี้ทั้งคู่แต่งงานกันมาแล้ว 8 ปีมีลูกที่น่ารัก 2 คน ต้องบอกว่าเรื่องราวความรักของคู่นี้ก็ดูจะเป็นเรื่องบังเอิญเหมือนกันเพราะสองคนเจอกันบนเครื่องบิน ต่างคนต่างยังไม่รู้จักกันแต่จุดหมายปลายทางคือที่เดียวกันและทริปเดียวกัน ซึ่งจากเรื่องราวนั้นดูเหมือนว่าทางฝั่งของ บอล จะถูกชะตาและเริ่มชอบก่อนแต่ยังไม่กล้าคุย จนกระทั่งขึ้นเครื่องบินและได้นั่งติดกัน เรื่องราวของความรักจึงค่อยๆ เริ่มต้นบทถึงที่หนึ่ง วันเวลาผ่านไปทั้งสองคนได้เรียนรู้และทำความรู้จักกันมากขึ้น ภาพน่ารักครอบครัวอบอุ่นจึงมีให้เห็นในวันนี้ 

นุ่น-ต๊อด เจอกันกลางรายการ 

คู่รักที่แม้จะมีภาพคู่ให้เห็นไม่บ่อยนัก แต่บอกเลยว่าหวานน้อยแต่หวานนะ ยกให้คู่ของนางเอกสาว นุ่น วรนุช กับสามีนักธุรกิจ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ที่ล่าสุดเพิ่งมีโมเมนต์น่ารักในวันเกิดของ นุ่น มีการฉลองกันแบบเรียบง่ายสองคนสามีภรรยาเป็นภาพที่น่ารักมาก หากย้อนเส้นทางรักของคู่นี้ นุ่น เจอ ต๊อด ในรายการเจาะใจ สืบเนื่องจาก นุ่น มารับหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับ สัญญา คุณากร จากนันก็มีข่าวว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกันอย่างเงียบๆ จนกระทั่งเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อปี 2553 จุดเริ่มต้นพรหมลิขิตในวันนั้นจนวันนี้ นุ่น-ต๊อด รักกันมากว่า 11 ปีแล้ว แถมยังหวานกันมากๆ อีกด้วย 

ไก่ มีสุข-คิม พงศกร เจอกันที่งานบุญทอดกฐิน

เป็นคู่สร้างคู่สมคู่บุญหนุนนำยกให้คู่ของพิธีกรข่าวสาวคนเก่ง ไก่ มีสุข กับ คิม พงศกร เพราะปฏิบัติธรรมเหมือนกัน เข้าวัดทำบุญบ่อยครั้งพรหมลิขิตเลยขีดให้ทั้งสองคนมาเจอกันที่งานบุญทอดกฐิน โดย ไก่ มีสุข ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเจอที่งานทอดกฐิน และมาเจอกันอีกครั้งที่วัดนาป่าพง เพราะมีพระอาจารย์ที่เคารพเหมือนกันจึงคุยรู้สึกถูกชะตาประกอบกับเป็นคนพิษณุโลกเหมือนกัน ทำให้ ไก่ และ คิม คลิกกันได้ไม่ยาก เมื่อรักลงตัวถูกที่ถูกเวลาทั้งสองคนจึงประกาศแต่งงาน ถึงวันนี้ ไก่ มีสุข และสามีจับมือกันสร้างครอบครัวด้วยความรักมีลูกสาวหนึ่งคนที่น่ารักมากๆ    

 

เติ้ล-นิวนิว เจอกันที่โรงพยาบาล 

คู่รักที่เปิดตัวได้ฮือฮามากๆ สำหรับคู่ของ เติ้ล ธนพล กับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ กับภาพการปลุกแฟนด้วยการโยนลงน้ำ ตามมาด้วยภาพหวานๆ อีกหลายโมเมนต์ ทำให้หลายคนแอบสงสัยว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันตอนไหนและเส้นทางรักของทั้งคู่เป็นอย่างไร ซึ่ง นิวนิว ได้ออกมาบอกว่าเจอเป็นโสดได้สักพักก็เจอกับ เติ้ล ที่โรงพยาบาลเป็นการต่างคนต่างป่วยเป็นการเห็นและรู้จักว่าคนนี้เป็นดารา จากนั้น นิวนิว บอกว่าไม่ได้เจอกันเลยจนกระทั่งโคจรมาเจอกันในงานบวงสรวงหนัง มั่งมีศรีศพ จากวันนั้นถึงวันนี้ทำให้ เติ้ล-นิวนิว เดินจับมือมาด้วยกัน แม้จะมีความไม่เข้าใจกันบ้างแต่สุดท้ายก็หันหน้ามาคุยและรักกันเหมือนเดิม  

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อะไรก็เป็นไปได้ เปิดเส้นทางรักดาราที่พรหมลิขิตขีดให้เขาและเธอมาเจอกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook