ญวนทุ่มเงิน15ล้านบาทรั้งตัวดัสกร

ญวนทุ่มเงิน15ล้านบาทรั้งตัวดัสกร

ญวนทุ่มเงิน15ล้านบาทรั้งตัวดัสกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บิ๊กเปี๊ยก" นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องอนาคตในการเล่นฟุตบอลอาชีพของ "กัปตันโก้" ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีมชาติไทย และนักเตะกองกลางของสโมสร ฮอง อันห์ ยาลาย ทีมดังในฟุตบอล วีลีก ของประเทศเวียดนาม ว่าในฐานะที่ได้รับมอบหมายจาก ดัสกร ให้เป็นผู้เจรจาเรื่องรายละเอียดของการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฮอง อันห์ ยาลาย ล่าสุดทางสโมสรของเวียดนาม ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ดัสกร พิจารณาแล้ว เนื่องจากสัญญาเก่าจะหมดลงในเดือน พ.ย. โดยสัญญาฉบับใหม่ ฮอง อันห์ ยาลาย ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ดัสกร เซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี ซึ่ง ดัสกร จะได้ค่าเซ็นสัญญา 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,000,000 บาท) พร้อมกับได้ค่าเหนื่อยเดือนละ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 340,000 บาท) เป็นเวลา 2 ปี (8,000,000 บาท) ทำให้ ดัสกร จะได้รับเงินทั้งหมดประมาณ 15,000,000 บาท หากยอมตกลงใจเล่นให้กับ ฮอง อันห์ ยาลาย ต่อไป
  
อย่างไรก็ตามตัวของ ดัสกร ยังไม่ได้ตัดสินใจใด ๆ เนื่องจากมีสโมสรในประเทศไทย ได้ยื่นข้อเสนอกับ ดัสกร ไปพิจาณาเหมือนกัน ด้วยการให้ค่าจ้างและค่าเหนื่อย รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 13,400,000 บาท ซึ่งทำให้ ดัสกร ต้องใช้เวลาในการคิดให้รอบคอบพอสมควร เพราะหากจะเล่นฟุตบอลอาชีพที่เวียดนามต่อไป ก็จะทำให้มีคามมั่นคง แต่ก็อยากจะอยู่กับครอบครัวและลูกสาวในเมืองไทย คาดว่าภายในวันที่ 20 พ.ย. น่าจะรู้คำตอบว่า ดัสกร จะเล่นให้กับ ฮอง อันห์ ยาลาย ต่อไป หรือจะกลับมาเล่นในเมืองไทย เพราะ "กิเลนผยอง" เมืองทองยูไนเต็ด ก็สนใจอยากจะได้ตัวมาช่วยทีม       
  
ขณะที่ ก๊วก อัน ผู้บริหารของสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย กล่าวว่า ด่วน  เหงียน ดึ๊ก ประธานสโมสรฮอง อันห์ ยาลาย ต้องการให้ดัสกรอยู่เล่นให้กับทีมต่อไปอีก 2 ปี และเรื่องของเงินค่าจ้างนั้น ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด พร้อมจะให้ข้อเสนอที่ ดัสกรพอใจ แต่ทั้งหมดก็ต้องขึ้นอยู่กับ ดัสกรเองว่า จะตัดสินใจอย่างไร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook