เมียเก่าขับไล่ชนเก๋งอดีตสามี แค้นมาง้อคืนดีแต่ควงหญิงใหม่ หนีจนเสยรถชาวบ้านพังยับ

เมียเก่าขับไล่ชนเก๋งอดีตสามี แค้นมาง้อคืนดีแต่ควงหญิงใหม่ หนีจนเสยรถชาวบ้านพังยับ

เมียเก่าขับไล่ชนเก๋งอดีตสามี แค้นมาง้อคืนดีแต่ควงหญิงใหม่ หนีจนเสยรถชาวบ้านพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเก่าขับชนแหลก! แค้นอดีตสามีมาให้ความหวังว่าจะกลับมาคืนดี แต่เจอภาพบาดตาอยู่กับสาวใหม่ ชาวบ้านซวยด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านข้าวต้มปลาริมถนนในตัว อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จับภาพรถเก๋งพุ่งชนรถที่จอดข้างทางอย่างแรง ทำให้คนขับรถและคนนั่งข้างได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาเวลา 20.30 น. (28 ส.ค. 64) พ.ต.อ.กุลชาต  กุลชัย ผกก.สภ.บ่อทอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมาน ศรีพูล สว.(สอบสวน)สภ.บ่อทอง รับแจ้งว่า   เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน เหตุเกิดหน้าคิวรถเมล์ตลาดบ่อทอง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง  ในที่เกิดเหตุพบรถพบรถเก๋งนิสสัน สีเงิน ทะเบียน ญณ 9128 กทม.สภาพด้านหน้าเสียหายยับเยิน ซึ่งเป็นคันก่อเหตุพุ่งชนรถชาวบ้านประกอบด้วย รถเก๋งฟอร์ดสีดำ ทะเบียน 7707 กทม.รถกระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน 3975 ชลบุรี และรถเก๋งโตโยต้ายาริส สีบรอนซ์ ทะเบียน 2322 กทม. ทั้งหมดเป็นรถของชาวบ้านที่จอดริมถนนได้รับความเสียหายหนัก

ตรวจสอบภายในรถเก๋ง นิสสัน ยังพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ชื่อ นายเดชา อายุ 41 ปี ศีรษะแตก เป็นคนขับ อีกรายชื่อ นางสาวโสภิต อายุ 29 ปี เจ็บปวดขาทั้งสองข้าง กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำตัวออกมาจากตัวรถปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ่อทอง 

นอกจากนี้ยังมีรถกระบะที่ขับตามไล่ชนรถเก๋ง หลังจากไล่ชนจนเกิดอุบัติเหตุแล้วได้ขับหลบหนีไปทางแยกไฟแดงบ่อทองเลี้ยวซ้ายไปทางบ้านคลองมะเดื่อ เจ้าหน้าที่ตามสกัดจับได้ในเส้นทางดังกล่าว เป็นรถกระบะอีซูซุสีเทา ทะเบียน 1 ท 3432 ชลบุรี ด้านหน้าฝากระโปรงมีรอยยุบเห็นชัด มีถังแก๊สอยู่กระบะหลัง 3 ถัง คนขับชื่อนางบี (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ่อทอง ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายเดชา คนขับรถเก๋ง นิสสันคันดังกล่าว

จากการสอบถามนายเอ (นามสมุติ) เป็นเจ้าของร้านข้าวต้มปลาที่ขายอยู่หน้าร้านตัดผมเล่าว่า  ขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดเห็นรถเก๋งขับมาด้วยความเร็วโดยมีรถกระบะขับไล่ตามมาติดๆ ดูเหมือนรถเก๋งจะพยายามเลี้ยวเข้าไปทาง สภ.บ่อทองเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ด้วยความแรงเร็วจึงเสียหลัก ชนกับรถที่บ้านของตนเอง 2 คัน และเพื่อนบ้านอีกหนึ่งคัน ส่วนกระบะที่ขับตามไล่ชนก็ขับหนีไปทางแยกบ่อทอง ภายหลังทราบว่าถูกควบคุมได้ทั้งคนทั้งรถ 

ส่วนสาเหตุที่เกิดเหตุการณ์ทางด้านนางบี (อดีตภรรยาของนายเดชา) ได้เล่าว่า เป็นเรื่องที่นายเดชา เคยอยู่กินกันฉันสามีภรรยากับคนขับรถกระบะที่ไล่ชน แต่เลิกกันไปนานประมาณ 3 ปี ระยะหลังนายเดชากลับมาติดต่อให้ความหวังจะกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้ง แต่เผอิญวันนี้นายเดชามากับผู้หญิงคนใหม่ ตนเห็นมาจากที่แยกบ้านหนองยายเภา  จึงเกิดความโมโหขับรถกระบะไล่ชนจากจุดมี่เห็นภาพบาดตาจนมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นระยะทาง 10 กม.

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคนขับทั้ง 2 รายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook