ล็อกฆาตกรต่อเนื่องฆ่าบีบคอสาว 6 ศพ

ล็อกฆาตกรต่อเนื่องฆ่าบีบคอสาว 6 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ว่า นายแฟรงค์ มิลเลอร์ เจ้าหน้าที่สำนักงานนิติเวชเขตคูยาโฮกา เมืองคลิฟ แลนด์ รัฐโอไฮโอ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พบศพผู้หญิง 6 ศพ ในสภาพถูกฆ่าหั่นศพ ซึ่งเป็นการฆ่าโดยการบีบคอ ภายในบริเวณบ้านพักของนายแอนโธนี โซเวลล์ วัย 50 ปี ผู้กระทำผิดคดีข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งก่อนหน้านี้ ตำรวจยืนยันเพียงแค่พบศพผู้หญิง 3 ศพในบ้านพักของเขาในเมืองคลิฟแลนด์

นายแอนโธนี โซเวลล์ เคยต้องโทษจำคุก 15 ปี ตามความผิดในคดีข่มขืนกระทำ ชำเราในปี 2532 และเพิ่งได้รับการปล่อยตัวออกมาเมื่อปี 2548 กระทั่งมาถูกจับกุมขณะเดินอยู่บนถนนฝั่งตะวันออกของเมืองคลิฟ แลนด์ โดยไม่ได้แสดงอาการขัดขืนการจับกุม แต่อย่างใด หลังจากเพื่อนบ้านจำเขาได้และแจ้งตำรวจ แต่นายโซเวลล์ได้ให้การในเบื้องต้นกับตำรวจ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนร้าย ตามที่ตำรวจต้องการตัว แต่ยอมรับว่าชื่อนี้จริง จึงถกตำรวจคุมตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ ทำประวัติ และอยู่ระหว่างการเตรียมแจ้ง ข้อหา

สื่อท้องถิ่นที่เมืองคลิฟแลนด์ รายงาน ว่า สำหรับศพผู้หญิงสองศพแรกนั้นพบเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตำรวจหน่วยปฏิบัติ การพิเศษ (สวาท) ได้บุกเข้าไปในบ้านของผู้ต้องสงสัยรายนี้โดยมีหมายค้น จากนั้นได้ขยายผลการตรวจค้น จึงพบอีก 4 ศพ รวมเป็นทั้งหมด 6 ศพ แยกเป็น 5 ศพพบอยู่ภายในตัวบ้าน และอีก 1 ศพ ถูกฝังไว้ในสวนหลังบ้าน หัวหน้าตำรวจ ไมเคิล แมค กราธ ยืนยันว่า สภาพศพเหล่านี้ถูกชำแหละ และบางศพอาจถูกฆ่าตายอยู่ในบ้านหลังนี้นาน 6 เดือน

อย่างไรก็ตาม สำนักงานนิติเวชจะต้อง ทำการตรวจสอบเพื่อหาทางพิสูจน์เอกลักษณ์ บุคคลของศพหญิงผู้เคราะห์ร้ายเหล่านี้ โดยตำรวจจะเริ่มค้นหาบันทึกการแจ้งความคนหายตั้งแต่เดือน มิ.ย. 2548 เป็นต้นมา พร้อม กันนี้ก็จะขอให้ทางชุมชนช่วยตรวจสอบว่า มีคนรู้จักหรือญาติสูญหายไปหรือไม่ นอกจาก นั้น ตำรวจยังเปิดเผยสาเหตุที่ต้องขอตรวจค้นบ้านของผู้ต้องสงสัยรายนี้ เพราะเขามีชื่ออยู่ในบัญชีผู้ต้องสงสัยก่อคดีข่มขืนและอนาจารทางเพศมาแล้ว

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ในประเทศสหรัฐอเมริกาเคยเกิดคดีฆ่าสยองขวัญมาแล้วหลายรายในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อาทิ คดีฆ่ายกครัวที่เกิดขึ้นในรัฐฟลอริดา เมื่อเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา ชายผู้หนึ่งถูกตั้งข้อหาฆ่าภรรยาตัวเอง และ บุตรที่อายุยังน้อยอีก 5 ศพ รวมเป็นทั้งหมด 6 ศพ ในเดือนเดียวกันนี้ ตำรวจยังจับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นฆาตกรต่อเนื่องได้อีก 1 ราย ในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตรวจพบดีเอ็นเอของเขา ในศพของผู้หญิง 9 คนที่ถูกฆ่า ในช่วงระยะเวลา 21 ปี ที่เขาก่อเหตุ โดย 8 รายนั้นเป็นหญิงโสเภณี.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook