ราฟายันไม่กดดันแม้พ่าย5นัดแล้ว

ราฟายันไม่กดดันแม้พ่าย5นัดแล้ว

ราฟายันไม่กดดันแม้พ่าย5นัดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไม่เลิก เมื่อส่อเค้าจะไม่มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 นักเตะตัวเก่ง ลงช่วยทีม ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา ที่จะต้องออกไปเยือน โอลิมปิก ลียง ถึงฝรั่งเศส ในวันพุธนี้
  
ลิเวอร์พูล เพิ่งแพ้แบบหมดสภาพต่อ ฟูแลม 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ เจอร์ราร์ด ยังลงช่วยทีมไม่ได้ เพราะไม่หายเจ็บที่โคนขาหนีบ ขณะที่ ตอร์เรส ลงเล่นได้ และยิงประตูให้ทีม แต่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63
  
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช กล่าวถึงอาการของทั้งคู่หลังจบเกมว่า "เราต้องรอดูพัฒนาการของ เจอร์ราร์ด และ ตอร์เรส ก็ยังไม่ฟิตเต็มที่ ทำให้เราอาจจะต้องให้ทั้งคู่พักต่อไปอีก เนื่องจากเราไม่ต้องการเสียผู้เล่นอย่างพวกเขาเป็นระยะเวลานานๆ"

นอกจากนั้น เบนิเตซ ยังยืนยัน  อย่างหนักแน่นอีกครั้งด้วยว่า ไม่ได้รู้สึกกดดันใด ๆ ทั้งสิ้น ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะแพ้ไปแล้วถึง 5 เกม จาก 11 เกมในลีกฤดูกาลนี้ และแพ้ถึง 6 เกมจาก 7 เกมหลังสุด พร้อมเผยว่าเตรียมยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ ฟิลิปป์ เดอเกน และ เจมี คาร์ราเกอร์ 2 กองหลัง ที่ถูกใบแดง ในเกมกับ ฟูแลม อย่างแน่นอน
  
"ก่อนเกมนัดก่อนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนถามผมถึงความกดดัน แต่เราก็ลงสนามแล้วชนะเกมนั้นได้ แล้วทุกคนก็บอกว่าเรากลับมาแล้ว ทั้งหมดแสดงให้เห็นว่าโลกของฟุตบอลเปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหน เราจึงจำเป็นต้องมีความหวังต่อไป เรามีความมั่นใจที่จะกลับมาได้ ความผิดพลาดเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว แต่เราจะแก้ปัญหาและกลับมาอีกครั้งในเกมหน้ากับ เบอร์มิงแฮม"
  
"ใบแดงทั้ง 2 ใบเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาที ของ เดอเกน มันเป็นแค่ใบเหลือง ส่วนของ คาร์ราเกอร์ มันก็ชัดเจนว่า เขาสกัดโดนบอล ทำให้เราจะยื่นอุทธรณ์ใบแดงทั้ง 2 ใบแน่นอน"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook