ชมพู่โต้พาแตงโมรีดลูกปัดควงน็อตเที่ยวถี่

ชมพู่โต้พาแตงโมรีดลูกปัดควงน็อตเที่ยวถี่

ชมพู่โต้พาแตงโมรีดลูกปัดควงน็อตเที่ยวถี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้สึกสะทกสะท้านเลยสักนิด สำหรับ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต" ที่โดนปล่อยข่าวมั่วว่า เป็นคนพาเพื่อนซี้ "แตงโม-ภัทรธิดา" ไปรีดลูกออก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอยู่ในแก๊งน้ำแข็งใสรึเปล่า ถึงโดนลากไปเอี่ยวด้วย


"มันมีอยู่หลายวันแล้ว ก็รู้สึกเฉยๆ" เจอข่าวอย่างนี้รู้สึกเครียดไหม "ไม่ได้เครียดมาก แต่รู้สึกว่า น้องน่าจะรู้สึกมากกว่าเรา เราก็อยากให้ข่าวมันผ่านไปเร็ว ๆ แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวก็เจอข่าวใหม่"

เสียความรู้สึกมั๊ย "อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ ค่อนข้างจะชินภูมิต้านทานเราจะเยอะ" เห็นข่าวนี้ได้คุยกับแตงโมหรือยัง "ไม่ได้คุยกันมาก แค่บีบีคุยกัน น้องก็บีบี มาเล่าให้ฟัง ว่างานเข้า แต่ก็ไม่ได้คุยละเอียดมาก" เจอข่าวอย่างนี้ให้กำลังใจกับตัวเองอย่างไรบ้าง "เราไม่ได้ทำอะไรมาก ทำอย่างอื่นแล้วก็ลืม ก็ให้กำลังใจน้องตลอด"

รู้สึกมั๊ยว่า ทำไมถึงโยงมาเกี่ยวกันตลอด "ก็แก๊งน้ำแข็งใสมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน เขาคิดอย่างนั้นมั้ง เรามีอะไรเราก็คุยหากัน แต่ตอนนี้น้องก็มีชีวิตของเขา เราก็ไม่ได้ก้าวก่าย แต่ถ้าวันไหนที่ต้องการความช่วยเหลือ ก็โทรหากันได้ตลอด เพราะรู้สึกของเรายังเหมือนเดิม"

นอกจากนี้นางเอกสาวคนนี้ยังปากแข็งอยู่ตลอดเวลายิ่งเมื่อถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่เป็นมากกว่าเพื่อนกับ ไฮโซ "น็อต" แต่เจ้าตัวยังขออุบไว้ก่อน ถึงแม้จะแย้มว่า ยังมีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบอยู่ไม่ขาดสาย แต่เรื่องของหัวใจน่าจะสนิทกับหนุ่ม "น็อต" คนเดียวละมั่ง "สนิทกันตามปกติ เหมือนเดิม" สนิทกับน๊อตมากขึ้น เห็นว่าไปไหนด้วยกันบ่อย "ก็ไม่ได้ไปไหนบ่อย มากมาย"

เรียกว่าใจแข็ง ไม่ยอมเลื่อนขั้น "ใจแข็งหรือว่าปากแข็ง เราก็ยังใจแข็งอยู่" เมื่อไหร่เรียกว่าแฟนได้ "คงต้องดูอะไรหลายอย่าง" อย่าง อั้ม มีข่าวว่าไปเปิดห้องกับโน้ต อย่าง ชมพู่มีแบบนี้บ้างมั๊ย "คงไม่ได้ไปไหนด้วยกัน ต่างคนต่างไม่มีเวลาไปไหนกันมาก"

แล้วเคยไปเที่ยวไหนบ้างไหม อย่างต่างประเทศ "แม้....ไม่ค่ะ เราไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน เราก็ไปทำงาน แต่ถ้ามีอะไรที่ไปเกี่ยวกับงานบ้าง ก็มีบ้างค่ะ แต่ส่วนมากก็ไปทำงาน" ถือว่าดูใจน็อตคนเดียวมั๊ย "ก็ไม่ได้เปิดโอกาสตัวเอง ชมก็ยังเปิดใจ ยังไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง" มีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะขึ้นมั๊ย "ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่เยอะเท่าเมื่อก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook