ดาราสาว "พิมชมพู" ร้องกองปราบ ถูกเบี้ยวค่าจ้างทำข้าว 300 กล่อง บริจาค รพ.

ดาราสาว "พิมชมพู" ร้องกองปราบ ถูกเบี้ยวค่าจ้างทำข้าว 300 กล่อง บริจาค รพ.

ดาราสาว "พิมชมพู" ร้องกองปราบ ถูกเบี้ยวค่าจ้างทำข้าว 300 กล่อง บริจาค รพ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิมชมพู" ดาราสาว ร้องตำรวจกองปราบ ถูกเบี้ยวเงินค่าจ้างทำข้าว 300 กล่อง บริจาค รพ. วันส่งคนจ้างมาพร้อมนักการเมือง ถ่ายรูปเสร็จขึ้นรถกลับ ไม่จ่ายเงิน 12,000 บาท

วันนี้ (10 ส.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม หรือ บก.ป. นางสาวอรสา เสาวิจิตร์ หรือ พิมชมพู นักแสดงสาว พร้อมทนาย ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนกองปราบปราม หลังถูกชายอ้างเป็นนักการเมือง พรรคการเมืองแห่งหนึ่ง สั่งข้าวกล่อง จำนวน 300 กล่อง มูลค่า 12,000 บาท เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2564

โดยระบุว่า ให้ไปส่งข้างกล่องที่ รพ.ธรรมศาสตร์ฯ แล้วมีการชักชวนให้ผู้เสียหายถ่ายรูปร่วมกับนักการเมือง หลังจากนั้นได้ขับรถหลบหนีออกไปโดยไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหาร ต่อมาได้มีการทวงถามแต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด

น.ส.อรสา กล่าวว่า รู้จักกับ นายพรภวิษย์ (สงวนนามสกุล) มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านทางเพื่อน หลังตนไปเป็นพรีเซนเตอร์ เป็นการรู้จักแบบผิวเผิน ต่อมาหลังมีการแพร่ระบาดโควิด-19 ตนไม่มีงานแสดงจึงผันตัวมาเปิดเพจรับทำข้าวกล่องขาย

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 นายพรภวิษย์ ได้ติดต่อตนผ่านเฟซบุ๊กเพื่อจ้างทำข้าวกล่องจำนวน 100 กล่อง ราคา 4,500 บาท โดยอ้างว่าจะนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลใน จ.สมุทรปราการ  

จากนั้นวันที่ 9 ก.ค.64 นายพรภวิษย์ได้ทักมาสั่งข้าวกล่องจำนวน 300 กล่อง เป็นเงิน 12,000 บาท ให้ไปส่งที่ รพ.ธรรมศาสตร์ ซึ่งในวันนั้นนายพรภวิษย์ได้เดินทางมาพร้อมกับนักการเมืองที่ชื่อเสธ.คนหนึ่ง เพื่อถ่ายรูปการบริจาคอาหาร หลังจากนั้นได้ขึ้นรถออกไปโดยไม่จ่ายเงินโดยอ้างว่าพรรคการเมืองจะเป็นคนจ่าย

ซึ่งได้มีการสอบถามไปยัง เสธ. คนดังกล่าว ที่ร่วมถ่ายรูปในวันนั้น ก็ได้รับคำตอบว่าได้มีการจ่ายเงินมาให้นายพรภวิษย์เรียบร้อยแล้ว แต่นายพรภวิษย์กลับไม่นำเงินมาจ่ายตน โดยอ้างว่า ให้รอรับเงินในวันที่ 30 ก.ค.64 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้นับเงิน แถมโทรไปก็ไม่รับสาย

ทั้งนี้ อยากวอนว่าในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ควรจะมาหลอก เนื่องจากตนเองก็ได้รับผลกระทบจากการไม่มีงานแสดง จนต้องนำเงินมาลงทุนทำข้าวกล่อง แต่ก็ยังมาถูกหลองซ้ำแบบนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook