พ่อค้าผลไม้ติดโควิด กลับจาก รพ.สนามได้ 7วัน ดับปริศนา เมีย-ลูกชายนั่งเฝ้าศพหน้าห้องเช่า

พ่อค้าผลไม้ติดโควิด กลับจาก รพ.สนามได้ 7วัน ดับปริศนา เมีย-ลูกชายนั่งเฝ้าศพหน้าห้องเช่า

พ่อค้าผลไม้ติดโควิด กลับจาก รพ.สนามได้ 7วัน ดับปริศนา เมีย-ลูกชายนั่งเฝ้าศพหน้าห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าผลไม้ติดโควิด-19 กลับจาก รพ.สนาม ได้ 7 วัน ดับปริศนาคาห้อง เมียสุดเศร้า ไม่ทันได้บอกลาหรือดูใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (9 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในซอยแจ้งวัฒนะ 38 จึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าที่ห้องเช่าหลังหนึ่ง ห้องที่ 6 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี พบ น.ส.มลฤดี อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายประทิน อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต และลูกชายวัย 17 ปี นั่งอยู่หน้าห้องเช่า

น.ส.มลฤดี เล่าว่า สามีของตนเป็นพ่อค้าขายผลไม้เร่ ได้เช่าห้องพักแห่งนี้อยู่อาศัยด้วยกัน 4 คน มีตนและนายประทิน สามีของตนที่เสียชีวิต และลูกสาววัย 13 ปี และลูกชายวัย 17 ปี ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ตน สามี และลูกทั้งสองคนได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยผลตรวจออกมาพบว่าทั้งครอบครัวตนติดเชื้อโควิดกันทั้งหมด 4 คน

ต่อมาวันที่ 23 ก.ค สามีและลูกชายของตนได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งตนกับลูกสาวก็ถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่ รพ.สนามเช่นกันแต่คนละที่ ต่อมาทาง รพ.สนามให้สามีของตนกับลูกชาย กลับมารักษาตัวต่อที่บ้านต่อเมื่อวันที่ 2 ส.ค. แต่ตนกับลูกสาวถูกปล่อยตัวจากโรงพยาบาลสนามอีกแห่ง กลับมาวันที่ 6 ส.ค. มารักษาตัวต่อที่บ้านเหมือนกัน 

เมื่อคืนของวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงดึกสามีของตนเกิดอาการไออย่างรุนแรง จนแทบนอนกันไม่ได้ พอในช่วงเช้ามา ตนจำเป็นต้องเดินทางไปฟอกไตที่โรงพยาบาลในจังหวัดสมุทรปราการ จนกระทั่งเวลาประมาณบ่าย 3 โมงเช้า ลูกชายโทรมาบอกกับตนว่าพ่อตายแล้ว

ตนจึงรีบเดินทางกลับมาที่ห้องเช่าก็พบว่า สามีของตนนอนเสียชีวิตอยู่ที่หน้าห้องน้ำแล้ว ยังไม่ทันได้บอกลาหรือดูใจกันเลย ตนก็เสียใจทำอะไรไม่ถูก จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ให้เดินทางมาตรวจสอบแล้ว แต่ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูเลย มีเพียงตนและลูกสองคนได้แต่นั่งรอทำใจเฝ้าศพสามีอยู่หน้าห้องเช่ากันตามลำพัง

น.ส.มลฤดี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าต่ออีกว่า สามีของตนป่วยมีโรคประจำตัวเป็นความดัน ไขมัน เบาหวาน และโรคไต ส่วนตัวตนเองก็ป่วยเป็นโรคไต ต้องไปฟอกไตเป็นประจำเช่นกัน ตนไม่นึกมาก่อนว่าสามีของตนซึ่งเพิ่งออกจากโรงพยาบาลสนามเพราะติดเชื้อโควิด ไม่คิดว่าการที่ต้องกลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้านเพียง 7 วัน สามีตนจะต้องมาล้มป่วยแล้วจะเสียชีวิตง่ายดายแบบนี้

ซึ่งตนก็อยากจะรู้สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเช่นกันว่า ถ้าสามีตนยังมีอาการติดเชื้อโควิดอยู่ และยังรักษาไม่หายขาดทำไมถึงรีบส่งสามีตนกลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน ทั้งๆ ที่อาการยังไม่ดีขึ้น จนสามีตนต้องมาเสียชีวิตลงในวันนี้ ซึ่งตนกับลูกสาวถูกส่งกลับมาช้ากว่าถึง 4 วัน ทั้งๆ ที่ตนกับลูกสาวก็ถูกส่งตัวไปเข้ารับการรักษาในวันเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook