เปิดฉายหนัง แจ็คสัน อลังการทั่วโลก

เปิดฉายหนัง แจ็คสัน อลังการทั่วโลก

เปิดฉายหนัง แจ็คสัน อลังการทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิส อิส อิท เปิดฉายพร้อมกันทั่วโลก นิวยอร์คจัดงานยิ่งใหญ่ ขณะที่สมาชิกบางคนในครอบครัวยอมรับว่าทนดูไม่ได้

(28ต.ค.) บรรดาแฟนพันธุ์แท้ของไมเคิล แจ็คสัน ในทั่วทุกมุมโลก ได้เตรียมพร้อมรับความยิ่งใหญ่ของยอดนักร้องซูเปอร์สตาร์ผู้ล่วงลับ ในภาพยนตร์เรื่อง " ดิส อิส อิท " ที่เอาภาพบันทึกการซ้อมคอนเสิร์ตที่ไม่มีโอกาสได้เกิดขึ้นตามกำหนดเมื่อฤดู ร้อนที่แล้ว มาตัดต่อลงบนแผ่นฟิล์ม โดยตั้งแต่ช่วงเย็นในนครลอส แองเจลิส จนถึงกลางดึกในนครนิวยอร์ค และตั้งแต่รุ่งสางในยุโรปจนถึงช่วงเวลาทำงานในเอเชียและที่อื่น ๆ ของโลก ก็คือช่วงเวลาฉายอย่างพร้อมเพรียงกันของภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ด้ชื่อว่าเป็นภาพยนตร์บันทึกการแสดงสดบนแผ่นฟิล์มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ดิส อิส อิท กำลังฉายใน 99 ประเทศ ในวันอังคารและวันนี้ และได้เตรียมขยายไปใน 110 เขตแดน ภายในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งผู้จัดจำหน่ายคือ โซนี่ ได้ส่ง ดิส อิส อิท จำนวน 15,000 พริ้นท์ไปยังทั่วโลก ในการจัดฉายโดยพร้อมเพรียงกัน แต่ศูนย์กลางที่ดึงดูดความสนใจอยู่ที่การฉายรอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการที่ โนเกีย เธียเตอร์ ซึ่งมีการปิดถนนจัดคอนเสิร์ต ที่เริ่มตั้งแต่สเตเปิลส์ เซ็นเตอร์ ที่เป็นสถานที่ที่แจ็คสัน ใช้ซ้อมคอนเสิร์ตหลายครั้ง รวมถึงการจัดพิธีไว้อาลัยให้แก่เขาด้วย ส่วนรอบปฐมทัศน์ที่จัดฉายพร้อมกัน ได้รวมถึงเบลเยียม , โบลิเวีย , บราซิล ,เดนมาร์ค , เยอรมนี , ฮอลแลนด์ , ฮังการี , เกาหลีใต้ , นอร์เวย์ , เปรู , โปแลนด์ , สโลวาเกียแอฟริกาใต้ , สเปน , สวิตเซอร์แลนด์ , อุรุกวัย และอังกฤษ

เคนนี่ ออร์เตก้า ผู้กำกับการแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต และร่วมงานกับแจ็คสันมา เป็นเวลานานได้เป็นผู้รวบรวมและตัดต่อภาพการซ้อมบนเวที เพื่อการหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่ที่สนามกีฬา โอทู ในกรุงลอนดอน ประมาณ 100 ชั่วโมง มาบันทึกลงบนแผ่นฟิล์ม ความยาว 1ชั่วโมง 51 นาที หลังจากโซนี่ พิคเจอร์ส ซื้อลิขสิทธิ์บันทึกการซ้อมมาจากโปรโมเตอร์คือ AEG ในราคา 60 ล้านดอลล่าร์ ขณะที่การจำหน่ายบัตรล่วงหน้าสำหรับภาพยนตร์ที่จำกัดเวลาฉายเพียง 2 สัปดาห์ ก็ส่อเค้าว่า ดิส อิส อิท กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์บันทึกคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอย่าง ที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

เอลิซาเบธ เทย์เลย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทที่สุดของแจ็คสัน ซึ่งได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ได้เขียนในทวิตเตอร์ว่า เธอคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะได้รับการเสนอชื่อในทุกสาขาเท่าที่จะนึกออก ได้ และเป็นผลงานการผลิตภาพยนตร์อันงดงามที่สุดเพียงชิ้นเดียวที่เธอเคยดูมาเลย ทีเดียว ขณะที่สมาชิกบางคนในครอบครัวแจ็คสันอาจไม่ได้ไปร่วมเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยเหตุผลว่าเจ็บปวดเกินไป แคทเธอรีน แจ็คสัน มารดาของแจ็คสัน เปิดเผยต่อรายการโทรทัศน์ แอ็คเซสส์ ฮอลลีวู้ด ว่า เธอไม่คิดว่าจะสามารถทนดูภาพยนตร์


เรื่องนี้ได้ แต่เมื่อถึงเวลาที่เธอพร้อม เธอจะดู ส่วนลาโทย่า พีสาวของแจ็คสัน กล่าวว่า เธอไม่แน่ใจว่า แจ็คสันต้อง การให้แฟน ๆ เห็นภาพการซ้อมคอนเสิร์ตของเขาหรือไม่ เพราะเขามักต้องการเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุด เขาต้องการให้คนได้เห็นเขาเมื่อทุกอย่างออกมาสมบูรณ์
แบบแล้ว ไม่ใช่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ

แม้ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะสร้างขึ้นด้วยเจตนาให้เหมาะสมกับผู้ชมทุกเพศทุกวัย แต่สมาคมผู้สร้างภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา ได้ให้เรต PG สำหรับท่าเต้นที่ส่อไปในทางอนาจารและภาพน่าหวาดเสียวอื่น ๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook