"แบงค์ ธิติ" โพสต์ถึง "พิมฐา" รับปรึกษากันเรื่องเยียวยาผู้ประกอบการ

"แบงค์ ธิติ" โพสต์ถึง "พิมฐา" รับปรึกษากันเรื่องเยียวยาผู้ประกอบการ

"แบงค์ ธิติ" โพสต์ถึง "พิมฐา" รับปรึกษากันเรื่องเยียวยาผู้ประกอบการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เห็นทางด้านของเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล เดินทางไปพบผู้ประกอบการพร้อมกับให้การเยียวยาแต่ละร้านไปแล้ว ล่าสุดทางด้านของหนุ่ม แบงค์ ธิติ ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงพิมฐา บอกว่าทั้งคู่ปรึษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการรวมไปถึงน้องๆนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบด้วยกัน

ซึ่ง แบงค์ ธิติ ก็ได้ขอบคุณคุณแม่ของพิมฐาที่ช่วยหาข้อมูลให้ รวมถึงขอบคุณพิมฐาที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ลั่นถ้าสถานการณ์ดีขึ้น จะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้ง ตามโพสต์ของแบงค์ที่เขียนไว้ว่า 

"ระหว่างที่ @pimtha ทำการรักษาตัว กับผมที่อยู่ในช่วงของการกักตัว เราทั้งคู่ได้มีการปรึษากันในเรื่องของการช่วยเหลือและเยียวยาให้กับร้านค้าผู้ประกอบการและพนักงานของทางร้านรวมไปถึงน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับผลกระทบ โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทั้งผมและพิม ได้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรงผ่านทาง Dm ซึ่งต้องขอบคุณผู้ประกอบการของทุกๆ ร้านที่ยอมรับและเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และยังให้โอกาสทั้งผมและพิมได้รับผิดชอบเยียวยาในส่วนนี้

และผมอยากขอบคุณ คุณแม่ของพิม ที่ช่วยหาข้อมูล ของจำนวนพนักงานในแต่ละร้าน รวมถึงระยะเวลาและจำนวนวันที่แต่ละร้านต้องหยุดทำการชั่วคราวหลังเกิดผลกระทบ และอยากขอบคุณ @pimtha มากๆ ที่เดินทางไปมอบเงินเยียวยาด้วยตัวเอง ขอบคุณนะ :) สุดท้ายนี้ผมอยากขอโทษ ร้านค้าต่างๆ ที่ไม่ได้เดินทางไปด้วยตัวเอง ถ้าสถานการณ์ดีขึ้น ผมจะเดินทางไปเพื่อขอโทษด้วยตัวเองอีกครั้งนะครับ"

งานนี้มีคอมเมนต์มากมายนอกจากจะให้กำลังใจทั้งคู่แล้ว ก็มีหลายคนที่รอคู่ แบงค์-พิมฐา เปิดตัวด้วย เช่น เปิดตัวค่าาาา รอๆ,ฉันต้องกลับไปดูป๋าซ่าพาซิ่งอีกรอบ,เป็นกำลังใจให้คุณแบงค์ และคุณพิมฐานะคะ,ก็แต่งงานกันไปเลยสิคะ เออ,เหมาะสมกันมาก,ดีมาก,เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ,เปิดตัวเลยเหมาะสมกันมากๆ เชียร์

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "แบงค์ ธิติ" โพสต์ถึง "พิมฐา" รับปรึกษากันเรื่องเยียวยาผู้ประกอบการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook