มันจุกอก! ตำรวจนครบาลติดโควิดจากการปฏิบัติหน้าที่ แต่ถูกส่งไปรักษาที่บ้านเกิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1683/8417078/police.jpgมันจุกอก! ตำรวจนครบาลติดโควิดจากการปฏิบัติหน้าที่ แต่ถูกส่งไปรักษาที่บ้านเกิด

    มันจุกอก! ตำรวจนครบาลติดโควิดจากการปฏิบัติหน้าที่ แต่ถูกส่งไปรักษาที่บ้านเกิด

    2021-07-26T16:52:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตำรวจนครบาลติดโควิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ก่อนลามไปติดครอบครัว ต้องถูกส่งตัวกลับไปรักษาที่บ้านเกิด พ้อนี่หรือคือสิ่งที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติมอบให้

    (26 ก.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้าไปโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กกลุ่ม "กลุ่มเพื่อนตำรวจ" โดยระบุว่ามีตำรวจติดโควิดทั้งครอบครัวจากการปฏิบัติหน้าที่ และลามไปติดคนในครอบครัว แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลและถูกส่งตัวกลับไปรักษาที่บ้านเกิด

    โดยระบุว่า ปฏิบัติหน้าที่ตามคำสั่งจนตัวเองติดโควิดลามติดคนในครอบครัว แต่สิ่งที่ตำรวจจราจรในกองบัญชาการตำรวจนครบาล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไม่สามารถรักษาตัวในนครบาลได้ ต้องเดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิด ทำเหมือนเขาไม่ใช่ตำรวจ นี่หรือสิ่งที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มอบให้แก่ผู้ปฏิบัติ #ชีวิตของผู้น้อยมันไม่มีค่าใช่มั้ย

    โพสต์ดังกล่าวมีเพื่อนตำรวจจำนวนมากเข้ามาอวยพรให้หายโดยเร็วและปลอดภัย บางรายตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าติดโควิดจากการไปปฏิบัติหน้าที่แล้วเสียชีวิต จะถือว่าเป็นการเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่หรือไม่

    ขณะที่ตำรวจรายหนึ่งก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า "จุกในอก พูดไม่ออก กำลังพลทำเพื่อให้นายได้หน้า พลาดมาคือเรื่องส่วนตัวทันที"