เช็กขั้นตอนจอง "ซิโนฟาร์ม" รอบเก็บตก สำหรับผู้จองวัคซีนไม่สำเร็จ อังคารนี้ (27 ก.ค.)

เช็กขั้นตอนจอง "ซิโนฟาร์ม" รอบเก็บตก สำหรับผู้จองวัคซีนไม่สำเร็จ อังคารนี้ (27 ก.ค.)

เช็กขั้นตอนจอง "ซิโนฟาร์ม" รอบเก็บตก สำหรับผู้จองวัคซีนไม่สำเร็จ อังคารนี้ (27 ก.ค.)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (25 กรกฎาคม) ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดเผยว่า จะเปิดให้ประชาชนกลุ่มที่ลงทะเบียน จองวัคซีนทางเลือก ซิโนฟาร์ม รอบแรก เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมาไม่สำเร็จ เข้าจองวัคซีนได้อีกครั้งใน วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.10 น. จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ผ่าน 2 ช่องทางคือ

  1. เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th
  2. แอปพลิเคชัน CRA SINOP

โดยรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้

เปิดสิทธิจองวัคซีนทางเลือก "ซิโนฟาร์ม" สำหรับประชาชน "เฉพาะกลุ่มที่ลงทะเบียนรอบแรก (18 กรกฎาคม 2564) ได้สำเร็จ แต่ยังไม่ได้เข้าจองวัคซีน จำนวน 48,756 ราย"

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะเปิดให้ท่านเข้าจองวัคซีนได้ในวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.10 น. จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2564 เวลา 18.00 น. ผ่าน 2 ช่องทาง

1) เว็บไซต์ https://sinopharm.cra.ac.th

2) แอปพลิเคชัน CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

เลือกวันเข้ารับการฉีดในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 6-15 สิงหาคม 2564

หากท่านไม่ได้เข้ามาดำเนินการจองวัคซีนและโอนเงินภายในวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564 ระบบจะยกเลิกการลงทะเบียนของท่านโดยอัตโนมัติ และหากท่านยังมีความประสงค์ในการจองวัคซีนซิโนฟาร์มท่านจะต้องทำการลงทะเบียนใหม่ในครั้งต่อไป

หมายเหตุ : อัตราค่าวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดสต่อคน 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) โดยทุกๆ 2 โดส ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะบริจาคสมทบครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส

ขอสงวนสิทธิเฉพาะสำหรับประชาชนที่ยังไม่เคยรับวัคซีนเข็มแรกและพร้อมเข้าฉีดวัคซีนได้ทันทีเท่านั้น

สามารถลงทะเบียนจองวัคซีนด้วยเลขที่บัตรประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยได้ และต้องตรงกับของผู้ที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนเท่านั้น ภายหลังจากชำระเงินค่าวัคซีนเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนสิทธิให้ผู้อื่นได้ทุกกรณี

ขั้นตอนการจอง (เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนรอบแรกได้สำเร็จ แต่ยังไม่ได้เข้าจองวัคซีน)

ขั้นตอนที่ 1 เข้าสู่ระบบ

เข้าสู่ระบบด้วยเลขประจำตัวประชาชน / เลขหนังสือเดินทาง และรหัสผ่าน ที่ลงทะเบียนไว้เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2564 หรือกดลืมรหัสผ่านหากจำรหัสไม่ได้

ขั้นตอนที่ 2 จองวัคซีนและบริจาค

1 สิทธิ์การจอง = จองวัคซีนซิโนฟาร์ม 2 โดส ราคา 1,554 บาท (โดสละ 777 บาท) และราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ร่วมบริจาคสมทบอีกครึ่งโดสให้กับผู้ด้อยโอกาส โดยให้ท่านระบุข้อมูลการจองตามขั้นตอน ดังนี้

  • เลือกกลุ่มที่ประสงค์จะให้ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์บริจาควัคซีน
  • เลือกโรงพยาบาลและวันนัดหมายเข้ารับการฉีดวัคซีน
  • บริจาคเพิ่มเติมสมทบทุนเพื่อการป้องกันและรักษาโควิด-19 ตามจิตศรัทธา (ไม่สามารถขอใบเสร็จเพื่อหักลดหย่อนภาษีได้)
  • ตรวจสอบเพื่อยืนยันข้อมูลรายละเอียดการลงทะเบียนจองวัคซีน
  • กดยืนยันชำระเงิน เพื่อรับ QR Code แจ้งยอดชำระทั้งหมด

ขั้นตอนที่ 3 ชำระเงินการจองวัคซีน

บันทึกคิวอาร์โค้ด และนำไปสแกนชำระผ่านแอปพลิเคชั่นทุกธนาคาร ชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง กรณีเกินกำหนดชำระเงิน ผู้จองสิทธิ์จะไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในรอบนี้ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รอยืนยันสถานะการชำระเงินในระบบภายใน 2 วันทำการ ท่านจึงจะสามารถดำเนินการในขั้นตอนต่อไปได้

ขั้นตอนที่ 4 ทำแบบคัดกรองและใบยินยอมการฉีดวัคซีน

โดยหลังจากทำแบบคัดกรองและใบยินยอมเสร็จสิ้น ท่านจะได้รับ QR Code ให้ท่านบันทึกเก็บไว้เพื่อนำไปติดต่อโรงพยาบาลที่ท่านเลือกเข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามวันที่นัดหมาย

ขั้นตอนที่ 5 เข้ารับวัคซีนเข็มที่ 1 ตามนัด

เริ่มเข้ารับวัคซีนในโรงพยาบาลที่กำหนดได้ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2564 โดยนำ QR Code พร้อมบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง ติดต่อเข้ารับบริการฉีดวัคซีน ตามวันนัดหมายกับโรงพยาบาลที่ท่านเลือก และชำระค่าบริการฉีดวัคซีนกับโรงพยาบาลโดยตรง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook