ลุกฮือ ไล่ผู้ใหญ่บ้าน ลอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ล่าสุดหอบผ้าหนีตามกันไปแล้ว

ลุกฮือ ไล่ผู้ใหญ่บ้าน ลอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ล่าสุดหอบผ้าหนีตามกันไปแล้ว

ลุกฮือ ไล่ผู้ใหญ่บ้าน ลอบเล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ล่าสุดหอบผ้าหนีตามกันไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (22 ก.ค.64) ชาวบ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ตำบลสวายจีก อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาเรียกร้องให้ นายเริง (นามสมมติ) อายุ 57 ปี ผู้ใหญ่บ้านได้พิจารณาตัวเองลาออกจากตำแหน่ง เพราะหมดศรัทธาในความผู้นำ หลังจากผู้ใหญ่บ้านแอบไปมีสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของลูกบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ทั้งที่ผู้ใหญ่บ้านก็มีภรรยาที่ยังอยู่กินด้วยกัน ส่วนฝ่ายผู้หญิงก็มีสามีเป็นตัวเป็นตนเหมือนกัน โดยชาวบ้านบอกว่ารับไม่ได้กับการกระทำที่ไร้ศีลธรรมของผู้ใหญ่บ้านเพราะเป็นถึงผู้นำชุมชน แต่กลับทำตัวอย่างที่ไม่ดีแก่สังคมและลูกบ้าน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวทราบว่าได้มีการพูดคุยตกลงกันที่บ้านกำนันด้วย แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้

 ทั้งนี้ญาติและลูกๆ ของทั้งสองฝ่ายก็พยายามพูดคุยและขอร้องให้สองคนหยุดการกระทำดังกล่าว เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย และให้เห็นแก่ลูกๆ แต่ล่าสุดผู้ใหญ่บ้านกลับพา นางเอ เมียของลูกบ้านที่แอบไปมีสัมพันธ์หนีไปด้วยกันเกือบสัปดาห์แล้ว 

 จากการสอบถามนายเขียว (นามสมมติ) อายุ 63 ปี สามีของนางเอ ที่ ผู้ใหญ่บ้านแอบมีสัมพันธ์และพาหนีไป บอกว่า ตนอยู่กินกับภรรยามากว่า 40 ปีแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คนจนโตหมดแล้ว ไม่เคยรู้มาก่อนว่าภรรยาตัวเองซึ่งปัจจุบันเป็น อสม.ประจำหมู่บ้าน จะนอกใจแอบไปมีสัมพันธ์กับผู้ใหญ่บ้าน

กระทั่งจู่ ๆ ภรรยาก็หายตัวไป ตอนแรกคิดว่าภรรยาไปประชุม อสม. แต่ไม่เห็นกลับเข้าบ้านและติดต่อไม่ได้ จนได้ยินชาวบ้านลือกันว่า ผู้ใหญ่บ้านพาภรรยาตนเองหนีไป ก็ตกใจไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงกระทั่งมีญาติมาเล่าให้ฟังจึงได้รู้ความจริงว่าทั้งสองแอบไปมีสัมพันธ์กันตั้งแต่ช่วงประมาณเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ก็ช็อกและเสียใจมาก ไม่คิดว่าผู้ใหญ่บ้านที่เป็นถึงผู้นำหมู่บ้านจะทำเรื่องเสื่อมเสียแบบนี้

ที่เสียใจมากที่สุดคือไม่คิดว่าภรรยาตัวเองจะทำได้ลงคอ ทั้งที่อยู่กินลำบากมาด้วยกันกว่า 40 ปี แต่หากภรรยาสำนึกผิดมาขอโทษและรับปากจะเลิกพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมให้อภัยและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เพราะยังรักภรรยาอยู่ ส่วนผู้ใหญ่บ้านที่แอบมาเป็นชู้กับเมียตัวเอง ก็ขอปรึกษากับญาติและครอบครัวอีกครั้งว่าจะฟ้องร้องเอาผิดหรือไม่ แต่ส่วนตัวก็อยากจะเอาผิดและอยากให้ลาออกจากตำแหน่ง เพราะไม่สมควรจะเป็นผู้นำอีกต่อไป 

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามไปยัง น.ส.เอ ที่หนีไปกับผู้ใหญ่บ้าน ก็บอกว่ายังไม่พร้อมคุยตอนนี้แล้วก็ตัดสายทิ้ง ส่วนผู้ใหญ่บ้านไม่สามารถติดต่อไป มีเพียงภรรยาที่อยู่บ้านแต่ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นและไม่พร้อมจะพูดคุยกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook