"แป้ง อรจิรา" เผยความรู้สึกหลังตั้งครรภ์กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

"แป้ง อรจิรา" เผยความรู้สึกหลังตั้งครรภ์กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

"แป้ง อรจิรา" เผยความรู้สึกหลังตั้งครรภ์กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แป้ง อรจิรา เปิดใจแบบเต็มๆ หลังเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง พร้อมเผยวินาทีทราบตนเองกำลังตั้งครรภ์ 

ถือเป็นเรื่องราวที่น่ายินดีมากๆ ของ แป้ง อรจิรา หลังประกาศข่าวดีกำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้วกับนักธุรกิจหนุ่มต่างชาติชาวเอเชีย ล่าสุด แป้ง อรจิรา ได้มาพูดถึงความรู้สึกผ่าน Woody Live เป็นที่แรก พร้อมกับเปิดใจถึงความรู้สึกวินาทีที่ได้รู้ว่าตนองตั้งครรภ์และกำลังจะเป็นแม่คน

ซึ่ง แป้ง อรจิรา ได้เปิดใจเล่าว่า "รู้ว่าตนเองกำลังจะมีน้องตอน 6-7 สัปดาห์ บอกคุณแม่ก่อนเลย คุณแม่ก็ยินดีเพราะคุณแม่อยากอุ้มหลาน เคนถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะมีลูก ตอนแรกเลยแป้งก็ไม่เคยคิดว่าอยากจะมีลูกอันนี้พูดกันตามตรง เพราะชอบใช้ชีวิต ชอบเที่ยวโน้นนี่ ไม่ได้แพลนว่าอยากจะมีลูก แต่ก็คิดว่าถ้าเกิดว่าท้องจริงๆ ก็คือเป็นความต้องการของเบื้องบนที่ต้องการให้เรามีลูก เริ่มจากคนรอบข้างทักว่าเมื่อไรจะมีลูก ซึ่งก็งงว่าเขาเห็นอะไรกันที่เราไม่เห็น แล้วเราก็รู้สึกประจำเดือนไม่มา แล้วแฟนของแป้งก็ได้คุยกับพ่อแม่เรียบร้อยแล้ว ก็คุยกันเขาก็อยากให้มีลูก ทีนี่พอช่วงโควิดพออยู่ที่บ้าน พี่กับแม่ก็เริ่มถามว่าเมื่อไรจะมีลูก ทำไมช่วงนี้คนเริ่มทักแปลกๆ จังเลย ประจวบกับประจำเดือนไม่มา เราจะปาร์ตี้ไม่ได้แล้ว ก็เลยไปตรวจดีกว่า คิดว่าคงเป็นจังหวะที่พระเจ้าอยากให้เรามีลูก" 

แป้งอยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย ?

"จริงๆ อยากได้ทั้งสองอย่างเลย ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ค่ะ แล้วแต่ว่าฟ้าจะมอบอะไรให้"

แพ้ท้องบ้างไหม?

"ก็มีแพ้ท้องบ้างค่ะ แต่ไม่ได้แพ้อะไรมาก ไม่ถึงขั้นลำบากเหมือนคนอื่นเขา จะไม่ชอบอะไรที่มีกลิ่นฉุน" 

มีหลายคนถามว่าแฟนแป้งเป็นใคร 

"ไม่รู้จะเริ่มยังไง (หัวเราะ)  คนยังไม่รู้ว่าแป้งมีแฟนด้วยซ้ำ ที่ไม่เปิดเผย เพราะแฟนไม่ใช่คนไทยคนด้วย และเขาก็ทำธุรกิจของเขา และอีกอย่างเราก็อยู่ในวงการมานานแล้วเลยไม่ได้เปิดอะไร เราชอบเงียบๆ มากกว่า  แต่ทีนี้ว่าเรากำลังจะมีน้อง เราก็เงียบไม่ได้แล้ว สมมติว่าเราอยากจะไปไหนแล้วเราเดินท้องโต คนก็อาจจะตกใจ อะไรยังไง"

เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่แล้วหรือยัง 

"ยังไม่ค่อยข้าใจว่าต้องใส่อะไร ตอนนี้พยายามกินอาหารที่มีประโยชน์  ยังไม่ค่อยได้เตรียมตัวเยอะๆ เท่าไหร่และก็มีเริ่มออกกำลังกายบ้างเล็กๆ" 

สามารถติดตาม Woody Live ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody, Youtube: Woody ทุกวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ เวลา 19.30 น. และเตรียมพบกับ Woody Show ที่จะกลับมาลงจอรอทุกคน ในทุกวันเสาร์ 5 โมงเย็นทางช่อง 7 HD

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "แป้ง อรจิรา" เผยความรู้สึกหลังตั้งครรภ์กำลังจะเป็นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook