กองปราบรวบ ผอ.ฉาวแชทหลุดคบเด็ก ม.2 เรียก "เมียจ๋า" หนีคดีไปเป็นพ่อค้าที่สงขลา

กองปราบรวบ ผอ.ฉาวแชทหลุดคบเด็ก ม.2 เรียก "เมียจ๋า" หนีคดีไปเป็นพ่อค้าที่สงขลา

กองปราบรวบ ผอ.ฉาวแชทหลุดคบเด็ก ม.2 เรียก "เมียจ๋า" หนีคดีไปเป็นพ่อค้าที่สงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำกันได้ไหม? ผอ.ฉาว มีแชทหลุดคุยกับชู้สาว ม.2 หนีคดีมาเป็นพ่อค้า กบดานที่ จ.สงขลา ล่าสุด ถูกกองปราบตามรวบตัว 

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจกองปราบ พร้อมคอมมานโด ร่วมกันจับกุม นายณฐาภพ หรือ นะ อายุ 53 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตามหมายจับศาลจังหวัดบัวใหญ่ ที่ 51/2562 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2562 ข้อหาอนาจาร และศาลจังหวัดบัวใหญ่ ที่ 79/2562 ลงวันที่ 11 ต.ค. 2562 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีมาประกอบอาชีพขายของ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมได้ที่บริเวณริม ถ.ชายหาดชลาทัศน์ ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา 

จากการสอบสวน นายณฐาภพ ให้การปฏิเสธ พร้อมกับไม่ขอให้รายละเอียดในชั้นสอบสวน อ้างว่าผ่านมาหลายปีแล้วจำเรื่องราวไม่ได้ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งศาลจังหวัดบัวใหญ่ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อปี 2561 ขณะที่นายณฐาภพ ผู้ต้องหายังดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้ถูกร้องเรียนว่ามีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ลักษณะคบหากันเป็นแฟนอย่างลับๆ มีการพาเด็กหญิงไปเที่ยวแบบ 2 ต่อ 2 โดยมีหลักฐานข้อความแชตไลน์ เรียกกันและกันว่า ที่รัก และ เมียจ๋า รวมถึงข้อความขอแต่งงาน จนกลายเป็นเรื่องฉาวบนโลกออนไลน์

ก่อนที่ต่อมาทางผู้ปกครองของ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 คนดังกล่าว จะเข้าแจ้งความเอาผิด นายณฐาภพ ที่ สภ.บัวใหญ่ นอกจากนี้หลังเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นไม่นาน ก็ได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนขั้น ม.2 อายุ 13 ปี อีกรายหนึ่ง เข้าแจ้งความเอาผิดกับ นายณฐาภพ ในความผิดลักษณะเดียวกัน

โดยเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าถูกนายณฐาภพ ชักชวนขึ้นรถยนต์ เมื่อขับไปถึงบริเวณจุดที่ถูกลับตาคน ก็เริ่มถูกผู้ต้องหาลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ ก่อนจะขอมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท แต่ตนเองไม่ยินยอม

ต่อมา นายณฐาภพ ได้ติดต่อขอมอบตัวสู้คดี พร้อมกับยื่นประกันด้วยวงเงิน 2 แสนบาทเพื่อขอรับการปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะอาศัยโอกาสดังกล่าวหลบหนีคดีเรื่อยมา ศาลฏีกาจึงอ่านคำพิพากษาลับหลังตัดสินจำคุก นายณฐาภพ 46 ปี พร้อมกับออกหมายจับและนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook