เด็กหญิง 14 ปี ไปสังสรรค์บ้านเพื่อน ถูกตบตีเอามีดจ่อ ให้เลือกว่าจะตายหรือยอมให้ข่มขืน

เด็กหญิง 14 ปี ไปสังสรรค์บ้านเพื่อน ถูกตบตีเอามีดจ่อ ให้เลือกว่าจะตายหรือยอมให้ข่มขืน

เด็กหญิง 14 ปี ไปสังสรรค์บ้านเพื่อน ถูกตบตีเอามีดจ่อ ให้เลือกว่าจะตายหรือยอมให้ข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิง 14 ปี ไปสังสรรค์บ้านเพื่อน ถูกตบตีเอามีดจ่อ ให้เลือกว่าจะตายหรือยอมให้ข่มขืน สู้สุดชีวิตจนรอดมาได้

(25 มิ.ย.64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธนัญญา อายุ 30 ปี พาลูกเลี้ยง ด.ญ.หน่อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ร้องขอความเป็นธรรมกับนายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉาง หลังเข้าแจ้งความจับ นายเอฟ อายุ 29 ปี กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม กรณีลูกสาวถูกนายเอฟ ทำร้ายร่างกายและอนาจาร เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 20.00 น.วันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จากนั้น นายเรืองฤทธิ์ ประกอบธรรม นายอำเภอบ้านฉาง จะพาเข้าพบ พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี 

ด.ญ.หน่อย กล่าวว่า วันเกิดเหตุได้ไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านเพื่อนที่เกิดเหตุ ในงานเลี้ยงมีอยู่ประมาณ 9 คน มีนายเอฟ รวมอยู่ด้วย กระทั่งงานเลี้ยงเลิกเหลือตนกับเพื่อนรวม 3 คน นายเอฟ ได้พยายามเข้ามาตีสนิทกับตน ถามหาไฟแช็ค เพื่อต่อบุหรี่ แต่ตนไม่คุยด้วย เนื่องจากไม่รู้จักกันมาก่อน ทำให้นายเอฟไม่พอใจตบหน้าตนไป 3 ครั้ง และชกเข้าที่ท้องไป 3 ครั้ง และชกที่แขนอีก 2 ครั้ง เพื่อนชายและหญิง 2 คน ที่มาด้วยกับตนพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่นายเอฟกระทืบเพื่อนชายจนได้รับบาดเจ็บที่แขน ส่วนเพื่อนผู้หญิงถูกขู่หากช่วยจะถูกข่มขืน จึงไม่กล้า

จากนั้นนายเอฟได้อุ้มตนเข้าไปในห้องนอนใช้หมอนปิดหน้าตน ตนจึงใช้มือปัดออก แต่ถูกนายเอฟ ใช้อาวุธมีดพับที่พกติดตัวมา แทงจ่อเข้าไปในปากตน ให้เลือกว่าจะยอมมีอะไรด้วยหรือจะเลือกตาย ตนจึงกัดที่นิ้วมือนายเอฟ ก่อนจะใช้เท้าถีบแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปซ่อนตัวอยู่หลังศาลพระภูมิข้างถนนห่างตัวบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 20 เมตร รอจนกระทั่งแน่ใจว่าไม่ถูกนายเอฟตามหาตัว จึงออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้านพลเมืองดีระแวกดังกล่าว พาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ดังกล่าว 

ด้าน นางธนัญญา แม่เลี้ยงของ ด.ญ.หน่อย เล่าว่า เบื้องต้นไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น จนกระทั่งน้องชายของ ด.ญ.หน่อย มาเล่าให้ตนและพ่อเด็กฟังหลังเกิดเหตุหลายวันแล้ว จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงทราบว่าเด็กมาแจ้งความแล้ว โดยลูกสาวไม่ได้เล่าให้ฟัง เนื่องจากกลัวถูกตำหนิ ซึ่งการมาร้องขอความช่วยเหลือดังกล่าว เนื่องจากกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และความปลอดภัยในชีวิต หลังทราบว่าประวัตินายเอฟ มีพฤติกรรมเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับเพื่อนลูกสาวตนมาแล้วหลายคนทั้งข่มขืนหรือกระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย 

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะยิ่งเป็นเด็กเยาวชนอายุต่ำกว่า 15 ปีแล้วด้วย ทั้งนี้จะเร่งดำเนินการให้ทันที โดยเบื้องต้นจะเรียกพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาสอบถามความคืบหน้าให้ และจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook