ยายวัย 74 ปี ผวา! ถูกหนุ่มวัยรุ่นหลอกไปข่มขืน แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

ยายวัย 74 ปี ผวา! ถูกหนุ่มวัยรุ่นหลอกไปข่มขืน แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

ยายวัย 74 ปี ผวา! ถูกหนุ่มวัยรุ่นหลอกไปข่มขืน แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 74 ปี ร้องผู้ช่วย ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย หลังถูกหนุ่มอ้างน้ำมันรถหมด ให้ไปส่งที่บ้าน ก่อนข่มขืนยับคาขนำ แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (14 มิ.ย.) ที่ศูนย์ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย เขต 4 สุราษฎร์ธานี นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 74 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.ตะปาน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายชาคฤช ศรีภิรมย์มิตร ผู้ช่วย ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย หลังถูกคนร้ายเป็นเด็กหนุ่มในหมู่บ้านหลอกไปข่มขืน และยังมีพฤติกรรมข่มขู่ ซึ่งได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางมะเดื่อ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่มีความคืบหน้า

นางเอ (นามสมมุติ) อ้างว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มี นายเฟีย อายุประมาณ 20 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเรียกตนเองที่บ้านออกอุบายว่าน้ำมันรถหมดให้ตนเองช่วยไปส่งที่บ้านหน่อย

ตนเองจึงได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อที่จะไปส่ง แต่เมื่อมาระหว่างทาง นายเฟียได้บังคับพาตนเองไปที่ขนำแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงขนำได้ฉุดตนเองเข้าไปที่ระเบียงหน้าขนำ และได้ข่มขู่ว่าจะบีบคอให้ตาย ก่อนที่จะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง

ด้วยความกลัวตนจึงไม่ได้ขัดขืน และบอกกับคนร้ายไปว่าอย่าทำร้ายตนเองเลย และจะให้เงิน 1,000 บาท เพื่อให้ปล่อยกลับบ้าน แต่ต้องไปเอาเงินที่บ้าน คนร้ายจึงยอมให้กลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. โดยมีคนร้ายนั่งรถกลับไปที่บ้านด้วย เมื่อถึงบ้านตนเองไปวิ่งเข้าไปในบ้านและได้บอกกับสามี แต่คนร้ายยังข่มขู่ตนเองและสามี ได้ใช้ท่อนเหล็กไล่ตีคนร้ายก่อนวิ่งหลบหนีไป 

หลังจากเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางมะเดื่อ และได้ไปตรวจร่างกายไว้ที่ รพ.ท่าโรงช้าง แต่คดียังไม่คืบหน้าและคนร้ายก็ยังอยู่ในพื้นที่ สร้างความหวาดผวากับตนเองจนไม่กล้านอนที่บ้านเพราะสามีก็ไม่อยู่บ้านด้วย จึงได้ขอความช่วยจากนายชาคฤชให้ช่วยติดตามเรื่องคดีให้อีกทางหนึ่ง

ด้าน นายชาคฤช ผู้ช่วย ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า หลังจากได้รับเรื่องตามที่นางเอ กล่าวอ้างจึงได้ตรวจสอบขอเท็จจริงเรื่องการตรวจร่างกายที่ รพ.ท่าโรงช้าง ซึ่งก็มีการตรวจจริง แต่ไม่สามารถรับผลตรวจได้ เพราะจะต้องให้เจ้าพนักงานสอบสวนเป็นคนไปรับเอง และจะได้ประสานเจ้าหน้าที่และให้ความช่วยเหลือในเรื่องคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook